12 chòm sao
 

12 chòm sao phản ứng như thế nào khi bị CSGT bắt?


Cùng 12 chòm sao xem phản ứng của các chòm sao khi bị các chú CSGT gọi vào nhé. Rất bất ngờ và thú vị đấy.

12-chom-sao-phan-ung-nhu-the-nao-khi-bi-csgt-bat

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẵn sàng cãi lý nếu mình đúng. Còn trong trường hợp sai, cậu ấy sẽ nộp phạt nghiêm chỉnh, đơn giản vậy thôi.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Bất luận đúng sai, hễ bị công an bắt là người Kim Ngưu cứ run bắn hết cả lên và không suy nghĩ được gì tỉnh táo, nói gì cũng lắp bắp trông đến tội.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nhắng nhít bị công an bắt mà mặt cứ tỉnh bơ, đã vậy lại còn đưa ra lý lẽ biện minh đủ kiểu cho hành vi phạm luật của mình, cứ như mình hoàn toàn vô tội vậy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thường rất chấp hành luật lệ giao thông, nếu chẳng may bị bắt thì chắc là do tâm lý đang không ổn định. Khi đó, cậu ấy thường cun cút cúi đầu chịu phạt, làm theo mọi điều công an nói!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mặt lạnh như tiền là thái độ đầu tiên mà ai ai cũng có thể nhìn thấy ở Sư Tử nếu chẳng may bị công an... bắt gọn. Nhưng chỉ một thoáng ngay sau đó, Sư Tử sẽ lập tức chuyển từ lạnh lùng sang hối lỗi, với mong muốn được giảm tội nhẹ nhất có thể. Nói thật, cậu ấy cũng nhát cáy lắm, không oai hùng như vẻ ngoài đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu bị ông an bắt, Xử Nữ sẽ lôi tài thuyết trình của mình ra để bao biện cho lý do mình phạm lỗi là do vô cùng bất đắc dĩ và hy hữu, mong muốn được tha bổng và cho đi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mỗi lần bị công an bắt là một lần Thiên Bình phải cân não rất mất sức xem là có nên gọi điện cho người thân tìm sự trợ giúp hay là tự mình giải quyết vấn đề. Chỉ thế thôi, cũng đủ để họ đứng bần thần hàng giờ đồng hồ trên đường, khiến các chú công an cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp mà bị công an bắt sẽ không nói nhiều lời, rất nghiêm chỉnh chấp nhận hình phạt với mong muốn giải quyết nhanh gọn nhất có thể. Với Bò Cạp, thà mất tiền còn hơn là mất thời gian.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Việc phải đối mặt với công an trên đường không phải là điều gì quá xa lạ với Nhân Mã, nếu không muốn nói là thường xuyên. Cũng bởi vậy, Nhân Mã có rất nhiều chiêu trò để đối phó với các chú công an và không ít lần họ được tha bổng vì những chiêu giải thích cao siêu của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với Ma Kết, việc bị công an bắt thật sự rất tệ. Cậu ấy sẽ bị ám ảnh suốt cả ngày hôm đó và nhiều ngày sau, tới mức chẳng dám tái phạm sai lầm thêm lần nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người vô cùng yêu tự do, và họ đặc biệt rất tự tin vào bản thân. Nếu chẳng may bị công an bắt, họ sẽ có những lời hùng biện tuyệt vời, làm sao để mức độ phạt tội được giảm thiểu tối đa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vừa nhìn thấy công an tuýt còi, tim Song Ngư cảm giác như bắn tung ra ngoài, sau đó là nước mắt ngắn dài lần lượt tuôn trào cứ như bị ai đánh không bằng, khiến các chú công an cũng phải... phì cười.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC