12 chòm sao
 

12 chòm sao phản ứng thế nào nếu người cũ muốn nối lại tình xưa?


Vốn dĩ chuyện chia tay thì ai đã từng yêu cũng đã trải qua rồi nhỉ?. Tuy nhiên sau những cuộc tình đổ vỡ không thành đó, bạn sẽ đối diện với chuyện tình đã qua đó như thế nào? Có suy sụp không? Hay đứng dậy để đối diện thẳng với chuyện đó? Câu trả lời sẽ được biết ngay thôi

1. Chòm sao Bạch Dương

Bạch Dương khi yêu một ai đó cũng giống như họ tìm thấy được ánh sáng tương lai, nếy may mắn thành công thì rất sung sướng, nhưng nếu không được Bạch Dương sẽ cảm thấy rất buồn. Nhưng rồi cũng nhanh chóng nhận chấp nhận thực tế và thoát khỏi nỗi buồn chia tay ngay thôi.

Đối diện với người yêu cũ, có vui có buồn, nhưng trong lòng Bạch Dương muốn được chúc phúc cho họ. Bạch Dương nguyện đem tình yêu của mình biến thành hồi ức đẹp, vì vậy họ vẫn tiếp tục là bạn bè.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu có ưu điểm là phán kháng rất mạnh, mỗi lần cãi nhau thường nói những lời tổn thương ghê ghớm cho đối phương.

Một Kim Ngưu giàu tình cảm như vậy, chỉ vì một phút nóng nảy khó cứu vãn, để rồi cuối cùng, quay trở lại đối diện với người yêu cũ, vẫn yêu nhưng không thể cùng tiếp bước.

Dù vẫn thường xuyên hỏi thăm, quan tâm đến đối phương. Nhưng thực sự sự hỏi thăm dây dưa khiến mối quan hệ mãi không thể dứt hẳn được.

3. Cự Giải 

Vốn dĩ là người rất khó quên chuyện cđã qua, mà lại còn là người mình yêu thì lại càng khó quên. Gỉa sử nếu người yêu cũ bất ngờ xuất hiện, chắc chắn Cự Giải vẫn bị xao xuyến không ít. Nếu cả hai còn yêu nhau thì mọi  chuyện hông có gì là không thể.

4. Song Sinh 

Với sự đa nhân cách của mình, Song Sinh nửa muốn quay lại nửa không. Song Sinh tính tình phóng khoáng, không để bụng, trong chuyện tình cảm không hề muốn tính toán quá nhiều, nếu người kia thực sự cố gắng thì một số Song Sinh từ thái độ không để ý chắc chắn sẽ hồi tâm chuyển ý.

5. Sư Tử 

Xảy ra 2 trường hợp với anh chàng Sư Tử này. Nếu người chia tay là Sư Tử thì cho dù bạn có quay lại, có dùng mọi cách thì Sư Tử cũng sẽ không chú ý đến bạn. Còn nếu người chia tay là bạn rồi mà còn muốn quay lại thì cứ yên tâm chờ đợi…bị trả thù. Bới bạn biết không, Sư Tử vốn là ngườikhông dễ thứ tha đâu nhé.

6. Xử Nữ 

Xử Nữ là người làm mọi việc theo lý trí của mình, nhưng trong chuyện tình cảm Xử Nữ dù có muốn phủ định hay không thì cậu ấy cũng không lí trí lắm. Khi mới gặp lại Xử Nữ có thể vẫn tỏ ra mạnh mẽ: :"Dù không có anh, em vẫn có thể sống tốt. Anh không cần phải lo" nhưng thật ra nếu tinh ý sẽ thấy đằng sau câu nói đó vẫn có một chút muốn níu kéo nhỉ. Xử Nữ rất dễ quay lại người kia chủ động làm lành.

7.Thiên Bình 

Nếu người yêu cũ  muốn quay trở lại thì Thiên Bình nhất định sẽ đồng ý ngay. Thiên Bình là người rất khó dứt khoát với một người mà. Cậu ấy khá tham lam, chỉ muốn níu kéo ngay cả khi điều đó là không thể. Thiên Bình vẫn sẽ đối xử với người ấy như chưa từng có điều gì xảy ra hết. Nàng dúng là một người bao dung độ lượng.

8. Thần Nông

Sau khi người yêu cũ có ý muốn quay lại, Thần Nông sẽ cần ở bạn một thời gian. Phải chăng Thần Nông đang muốn níu kéo chút gì đó? Hoàn toàn không phải đâu nhé. Cậu ấy đang tìm ra cách làm thế nào cho bạn phải trả giá thì tốt nhất bạn nên suy nghĩ kĩ chuyện quay lại với Thần Nông.

9. Nhân Mã 

Sẽ không có bất cứ qui luật gì ràng buộc Nhân Mã. Khi yêu cậu ấy sẽ rất trân trọng bạn nhưng nếu không có thì cũng không sao cả đâu. Chẳng đến mức có gì là kinh khủng cả. Nhân Mã chẳng bao giờ quay lại với tình cũ đâu nhé. Nếu bạn cùng đi chơi với Nhân Mã, cậu ấy sẽ vẫn đón tiếp bạn tận tình, đối xử với người kia như bạn bè bình thường, không hề lạnh nhạt  đau.

10. Ma Kết 

Đây là một Ma kết không nóng vội luôn chờ người yêu của mình. Cậu ấy biết rằng trong tình cảm đôi khi có lúc người ta giận hờn nhau, nhưng yêu thương là lâu dài, phải hiểu nửa kia của mình, phải cho nhau cơ hội để nhận ra mình yêu nhau như thế nào. Ma Kết vẫn trân trọng người yêu của mình 

11. Bảo Bình 

"Anh đã có người yêu rồi em nhé", Bảo Bình không thích cái gì mập mờ không rõ ràng. "Nhất định phải biến đau thương thành sức mạnh", và coi như đây là một bài học cho bản thân. Gặp lại người yêu cũ thì vẫn lịch sự chào hỏi thôi, nhưng sẽ chằng còn gì vương vấn hết.

12. Song Ngư 

Song Ngư đã có một khoảng thời gian rất khó khăn sau khi chia tay, và chẳng có cách nào để ngừng nhớ về quá khứ đã qua. Suốt từ lúc chia tay, Song Ngư vẫn hay lén lút để ý đến người ta. Nên khi gặp lại người cũ Song Ngư sẽ rơi vào trạng thái khá hỗn loạn, dù đang rất muốn quay lại lắm nhưng chắc chắn sẽ không quay lại đâu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC