12 chòm sao
 

12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 09-03-2018 của 12 cung hoàng đạo


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 09/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp vượng phát trong tháng 3/2018 

12 nàng hoàng đạo độc thân nên làm gì ngày 8/3 

Lời khuyên cho 12 nàng hoàng đạo độc thân tìm thấy nửa kia trong tháng 3/2018 

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới 

Top 3 cung hoàng đạo có tình đẹp như mơ trong tuần mới 

12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 09-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Phương diện tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay đặc biệt tốt. Bạn nhận được nhiều lời mời dự án đầu tư, thậm chí còn được chuyển khoản trước một phần để đảm bảo uy tín của đối tác. Đừng vội mừng nhé, vì đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải “ôm” cả cái cân vào người đấy.

Theo tử vi hàng ngày, chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay khá viên mãn. Hai bạn có nhiều điểm hợp tính hợp nết trong vài vấn đề nên dễ bề nói chuyện, ít cãi nhau hơn trước.

Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay rất tốt. Bạn tranh thủ ngủ sớm đều đặn nên mắt không còn bị thâm quầng nữa. Tuy nhiên, thời tiết hanh khô khiến cho da của bạn bị nẻ khá nhiều khi bạn khó chịu, tài chính đang tốt, hãy đặt mua một loại kem dưỡng da tốt để dùng nhé

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 10-03-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim ngưu sẽ gặp rắc rối với tình trạng giao thông. Nó có khả năng ảnh hưởng đến công việc hay sự kiện sắp tới của bạn. Khả năng tập trung của Kim Ngưu ngày hôm nay không tốt. Bạn rất dễ bị chi phối, chịu tác động từ lời nói, suy nghĩ của người khác. Càng về chiều việc phát sinh càng nhiều, cố gắng dồn mọi thời gian để giải quyết nhé, không nói chuyện lúc này thì nói chuyện lúc khác.

Xem bói tình duyên tâm trạng của Kim Ngưu khá u ám. Bạn cảm thấy đối phương không thực sự chỉ quan tâm đến mình. Với kiểu người tính cách thâm trầm như Kim Ngưu, nếu bạn không nói ra, đối phương lại sẽ nghĩ bạn cũng…hời hợt như họ.

Trục trặc trong công việc lẫn tình cảm bạn đang cảm thấy quá khó khăn để lên kế hoạc cho mình. Bạn bè sẽ giúp đỡ bạn tốt nhất vào lúc này. Dù là trong tình huống nào, việc có một nhóm bạn cùng mục tiêu nhưng có những cách tiếp cận khác nhau sẽ bổ trợ cho bạn vô cùng hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Bị thuyên chuyển công việc đột ngột khiến cho Song Tử xoay sở không kịp. Bạn cảm thấy vô cùng bức bí, chỉ muốn bỏ việc ngay lập tức. Tình hình công việc dở tệ như vậy nên Song Tử tâm trạng cũng bị kéo xuống nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm cũng không khả quan hơn là bao. Bạn phát hiện thanh tìm kiếm của người ấy lúc nào cũng là tên của người cũ, vì vậy trong lòng không sao khỏi được vết thương. Nhìn chung cả ngày hôm nay của Song Tử vô cùng u ám.

Vận trình khá xấu khiến bạn vô cùng nhạy cảm với những lời chỉ trích vào hôm nay. Bởi thế, thay vì cố gắng lao mình vào chốn xô bồ để thử thách bản thân, hãy tìm đến một nơi đủ an toàn và yên tĩnh, nơi tất cả mọi người chấp nhận bạn vì chính con người bạn. Đừng lo rằng sự tách biệt sẽ khiến bạn tụt hậu với hiện tại. Trái lại, bạn vẫn hoàn toàn có thể cập nhật vào theo kịp mọi hành động với nỗ lực của bản thân.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay tương đối nhàn rỗi. Nếu đến buổi chiều bạn có thể hoàn thành xong phần việc của mình sớm thì nên xin nghỉ về trước để đi chợ tết nhé. Thời điểm này là phù hợp nhất để bạn chọn được những cây quất, đào đẹp đấy.

Trong 12 cung hoàng đạo thì chuyện tình cảm của Cự Giải khá bình yên. Nhưng đừng tự biến nó thành sự nhàm chán nhé. Buổi tối, hai bạn có thể cùng nhau đi chơi, hẹn hò ở một địa điểm vui chơi mới thay vì ghé qua những nơi quen thuộc.

Xem bói tử vi cho thấy sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay không tốt ảnh hưởng đến hiệu quả, tiến độ công việc. Nếu cảm thấy quá sức, Cự Giải nên nhờ một vài đồng nghiệp chấp nhận bàn giao công việc để bạn có thể về nghỉ ngơi sớm.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Tử vi hôm nay, Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay không khả quan chút nào. Một số đồ dùng điện tử của bạn đột ngột “đình công” cùng một lúc khiến bạn không biết phải xoay sở làm sao, không còn cách nào khác đành bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đi sửa lại, cũng vì thế mà bạn buộc phải xin nghỉ làm hôm nay.

Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay khá ổn định. Bạn tập trung công việc của mình nên người ấy cũng biết ý không làm phiền bạn nhiều, chỉ gọi cho bạn vào những khung giờ bạn nghỉ. Tuy nhiên, có một sự thật là bạn đang quá ỷ lại và tự tin vào việc đối phương yêu bạn dù bạn đối xử lạnh nhạt với họ thế nào.

Hãy đề phòng với những người luôn cố gắng nở nụ cười thật tươi trước mắt bạn vào hôm nay nhé, bởi rất có thể, họ đang mưu toan một điều xấu xa sau lưng, và bạn chỉ có thể nhận ra khi mọi chuyện đã quá muộn. Dù bạn luôn đòi hỏi sự tin tưởng tối đa trong tất cả các mối quan hệ, nhưng sự thật là bạn khó lòng đạt được điều đó, nhất là với những tình bạn xã giao chứa đầy sự giả tạo hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ khá lười biếng và thiếu năng lượng trong ngày thứ sáu này. Thậm chí uống thật nhiều cà phê bạn cũng không tỉnh táo lên được. Cạnh đó bạn sẽ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp, chỉ vì đùn đẩy nhau và chưa chịu được trách nhiệm công việc rõ ràng.

Người ấy đang có chuyến công tác xa nên hai bạn chỉ có thể gặp nhau qua màn hình điện thoại. Hãy dành thời gian kết nối với gia đình . Mọi người sẽ thích nghe về cuộc sống cá nhân cảu bạn bên cạnh đó năng lực ngoại giao của bạn đang hoạt động rất tốt ngày hôm nay . Lời nói của bạn sẽ khiến mọi người thoải mái mang lại tiếng cười cho gia đình.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn nên chú ý khi đi đường. Ví tiền tốt nhất là để trong balo có ngăn kín nhỏ, để ở túi quần thì chỉ làm giàu cho mấy kẻ móc túi thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Thiên Bình ngày hôm nay gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Đối phương tỏ ý nói những lời lẽ không được lịch sự cho lắm khiến cho Thiên Bình khó chịu và đáp trả thẳng thừng không kiêng nể khiến cho không khí hai bên trở nên căng thẳng hơn.

Sự lạnh nhạt, hờ hững và cả những lời nói dối của Thiên Bình đã giúp cho người ấy có được câu trả lời thỏa đáng vào hôm nay. Bạn lại không có thiện chí giải thích hay níu kéo, nên việc hai người gặp mặt nhau, có lẽ cũng là cái nhìn cuối cùng trước khi mối quan hệ đặt dấu chấm hết.

Nếu bạn thật sự phải mang một tin xấu đến cho người bạn mình vào hôm nay, đừng quá vội vàng đi thẳng vào vấn đề nhé. Thay vì thế, bạn có thể bắt đầu bằng việc mời người ấy ra ngoài, cùng nhau đi ăn, hay trò chuyện vui vẻ bên lề để tạo không khí và giữ tinh thần được ổn định đã. Việc này không chỉ giúp cho đối phương tránh khỏi một cú shock, mà ngay bản thân bạn cũng có thêm được can đảm để nói ra.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Tâm trạng của Bọ Cạp ngày hôm nay không tốt. Bạn rất dễ bị phân tâm nếu có người khác hỏi chuyện ngoài lề khi đang làm việc. Cách tốt nhất để tránh kiểu làm phiền này là bạn hãy đeo tai nghe vào và bật loa to lên, mạng xã hội dùng trong công việc thì ẩn đi nhé.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp có phần hao hụt. Bạn cần một vài món đồ sinh hoạt mới nên không ngần ngại bỏ ra một khoản đáng kể để mua loại tốt nhất. Chính vì thế bạn sẽ không đủ tiền để mua cho bạn bè một món quà có giá trị lớn nên tuyệt đối đừng hứa trước điều gì nhé.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có xảy ra chút biến cố. Người ấy hoài nghi bạn có người khác chỉ vì bạn treo facebook, làm việc và chưa kịp xem tin nhắn của đối phương. Người ấy có chút trẻ con, Bọ Cạp đừng để bụng quá nhé, nhẫn nại giải thích cho đối phương hiểu là được rồi.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Xem tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã vui vẻ là đức tính khiến bạn được quý trọng và đánh giá cao trong mắt mọi người. Tuy nhiên, sự lạc quan quá mức của những người cộng tác với bạn vào hôm nay lại khiến bạn có phần khó chịu. Dường như áp lực công việc nặng nề đã đè bẹp ý chí, khiến bạn chẳng còn đủ sự yêu đời để hùa theo trí tưởng tượng quá bay bổng của những người xung quanh.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày càng tốt đẹp. Dù hai bạn vẫn còn gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng lại luôn yêu thương và nghĩ cho nhau. Người ấy từ sau biến cố lớn thời gian trước thì bây giờ ngày càng chiều chuộng và thương bạn nên bạn cảm thấy có động lực hơn để cố gắng.

Thể trạng của Nhân Mã ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn dù ăn mặc rất kín đáo, đủ ấm và không đi ra ngoài quá nhiều nhưng lại có dấu hiệu bị ốm. Nhân Mã rất dễ bị đau mũi khi tiếp xúc nhiều với gió, đặc biệt là gió lạnh, hãy chuẩn bị thêm những khẩu trang dày để giữ ấm cho khuôn mặt, đặc biệt là mũi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Công việc có phần thuận lợi nên Ma Kết dễ sa vào tình trạng chủ quan, đắc ý, thậm chí là không màng đến những ý kiến của đồng nghiệp. Do đó, khi có dấu hiệu phát sinh rắc rối và “được chỉ bảo”, bạn có xu hướng “lý sự cùn” và tìm cách đổ lỗi cho một vài chi tiết khác chứ không phải là do bản thân vì chủ quan mà cẩu thả.

Chuyện tình cảm của Ma Kết không có nhiều biến động, có thể nói là khá tẻ nhạt. Có lẽ vì hai người đã ở bên nhau lâu rồi nên không còn cảm giác mới mẻ, thú vị về nhau nữa. Tuy nhiên không vì thế mà tình cảm thay đổi, hai bạn vẫn chọn thương yêu nhau bình yên như vậy.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Ma Kết không đực tốt khiến bạn có phần mệt mỏi thay vì giữ riêng cho mình bạn nên la cà quán xá tâm sự với bạn bè. Một người bạn thân cũng đang cần lời khuyên tự bạn. Hãy dành tối nay cho cô bạn thân của mình thay vì người thương nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Nếu bạn cảm thấy lo lắng vào sáng sớm khi thức dậy, có một cách vô cùng hiệu quả để bạn tự trấn tĩnh trước khi thật sự phải đương đầu với khó khăn. Đó là tạm thời cho phép mình quên hết những việc bạn cần hoàn thành trong ngày, để đầu óc được thư giãn và chỉ nghĩ đến những thú vui, những đam mê thực sự đang chờ đợi bạn khi bạn xong việc. Lúc đó bạn sẽ có thêm động lực để khởi đầu một ngày mới tốt hơn.

Xem bói hôm nay công việc của Bảo Bình không có quá nhiều rắc rối. Bạn đã quen với áp lực ở nơi làm việc nên tự biết cách sắp xếp thời gian hợp lý cho từng mảng để không bị chồng chéo lên nhau.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình là cung hoàng đạo yêu quá mức, dù có yêu nhau nhiều và yêu bao lâu đi chăng nữa, bạn cũng không nên dùng nó làm cái cớ để ràng buộc đối phương, bản thân bạn cũng muốn được tôn trọng quyền riêng tư mà phải không.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 09-03-2018

Trong công việc, nếu Song Ngư gặp chuyện gì khó khăn khúc mắc, bạn đừng tự mình gánh chịu, đừng tự mình tìm cách giải quyết. Hãy mạnh dạn tìm gặp những người đi trước có nhiều kinh nghiệm và năng lực thực sự để hỏi xin tư vấn nhé.

Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Mặc dù đều bận rộn công việc nhưng cả hai bạn vẫn cố gắng dành thời gian quan tâm, hỏi han nhau, đặc biệt là không quên dành những lời động viên, yêu thương cho đối phương. Song Ngư vì thế mà có động lực hơn rất nhiều trong giải quyết khó khăn công việc.

Sau một ngày chăm chỉ tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên dành thời gian đến thăm gia đình hay họ hàng. Vào buổi tối, Song Ngư nên rời khỏi không khí xô bồ của thành phố, và hòa mình vào sự an bình và an tĩnh của thiên nhiên.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC