12 chòm sao
 

12 cung hoàng đạo và những điều cần lưu ý trong tuần mới


Trong tuần mới những việc gì sẽ xảy ra cho 12 cung hoàng đạo, hãy cùng lịch vạn sự đón xem nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Mối quan hệ mới

Chuyện tình cảm của bạn đang có bước tiến mới. Sau một thời gian dài đau khổ vì người cũ bạn sẽ tìm được tình yêu mới, nhớ mạnh dạn nắm bắt cơ hội cừu nhé. Đồng thời nên ra ngoài nhiều hơn vòng giao tiếp của bạn sẽ được mở rộng và bạn sẽ học hỏi được khá nhiều điều hay ho giúp ích cho sau này đấy.

12 cung hoàng đạo và những điều cần lưu ý trong tuần mới

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trò chuyện

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang gặp khá nhiều vấn đề. Hai bạn bất đồng quan điểm, chuyện này gây ra nhiều rắc rối và mâu thuẫn không thể giải quyết. Nếu còn muốn duy trì mối quan hệ cách tốt nhất là bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện, cả hai đều phải nhường một bước, cất cái tôi của bản thân đi mới có thể mưa thuận gió hòa.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những quyết định trong tình cảm

Bạn và người yêu hiện tại đang có dấu hiệu rạn nứt, đối phương đã hứa sẽ thay đổi. Ngay trong lúc này lại có người mới tiếp cận bạn. Sự quan tâm, mới mẻ khiến bạn phân vân, do dự tuy nhiên tình yêu hiện tại cũng khiến bạn day dứt, khó quên. Cuối cùng bạn vẫn phải quyết định, nhớ tỉnh táo và lựa chọn chính xác nhé.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bí mật và kinh nghiệm

Tuần này Cự giải sẽ vô cùng hoang mang khi phát hiện ra một bí mật khó ngờ. Là người khám phá ra đương nhiện cũng là người phải giải quyết vấn đề. Trong quá trình đó bạn sẽ có một bài học kinh nghiệm khó quên đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Chú ý ăn nói

Sử Tử tuâng này khá nhạy cảm, bạn quan tâm nhiều đến những vấn đề xã hội. Những dự án bạn tham gia đều có thể thành công miễn là bạn làm hết sức. Nhớ đảm bảo sẽ cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh những rắc rối không cần thiết.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bình tĩnh đàm phán

Xử nữ là một chòm sao có tính độc lập cao vì thế bạn muốn được tự làm chủ cuộc sống của mình. Tuy nhiên bố mẹ thì lại thích bao bọc vì thế mà xử nữ và gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đúng lúc này bạn đang quyết định một vấn đề nghiêm trọng. Cách duy nhất khiến gia đình ủng hộ là bình tĩnh ngồi xuống và đưa ra những lí lẽ thuyết phục nhất. Chúc bạn thành công !

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Cẩn trọng

Tuần này mang đến cho thiên bình rất nhiều cơ hội tiềm năng. Tuy nhiên đừng vì vui mừng mà đưa ra những quyết định vội vàng. Cần suy xét vấn đề cẩn thận, nếu có thể hãy hỏi người đi trước để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Loading...

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Nghi ngờ

Bọ cạp tuần này bỗng nhiên bị mất sự tự tin thường trực. Bạn đâm ra nghi ngờ mọi thứ xung quanh mình. Trong tình yêu nghi ngờ là một điều thuốc độc. Nếu không muốn đối phương nổi giận thì bọ cạp hãy điều chỉnh lại tâm trạng của mình ngay nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Rút ra bài học

Gặp khó khăn hay thất bại vốn là chuyện thường tình trong cuộc sống. Nhân Mã vốn lạc quan nên hiểu rõ điều này. Tuy nhiên khi vấp ngã bạn vẫn còn cảm thấy buồn, hãy cố gắng rút ra bài học cho mình nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Chăm sóc bản thân

Ma Kết đang rơi vào trạng thái tự trách bản thân vì những chuyện đã qua. Chuyện xảy ra không phải do lỗi của bạn nên đừng bi quan hay tự dằn vặt. Điều bạn cần làm bây giờ là chăm sóc bản thân nhiều hơn. Có sức khỏe bạn mới có nhiều năng lượng trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Kiên nhẫn 

Bảo BÌnh sẽ vướng phải rắc rối với tập thể trong tuần này. Nhớ kiên nhẫn giải quyết mọi việc, bạn sẽ có cơ hội trở thành tiếng nói của tập thể đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Biến động

Bạn có một tuần mới khá biến động trong cả công việc và tình cảm. Mâu thuẫn với cấp trên khiến bạn mất đi cảm hứng làm việc. Tình cảm cũng sắp có bất ngờ, đáng buồn đó lại không phải một điều tốt. Nhớ chuẩn bị tinh thần tránh bị sốc và hoang mang bạn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC