12 chòm sao
 

4 chòm sao cần hết sức cẩn trọng nếu có ý định kết hôn năm 2017


Hôn nhân là chuyện hệ trọng trong cuộc đời của mỗi con người, vì thế nếu muốn kết hôn trong năm 2017, 4 cung hoàng đạo này cần cân nhắc, suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng: Có nên kết hôn năm 2017 hay không?

4 chòm sao cần hết sức cẩn trọng nếu có ý định kết hôn năm 2017

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Năm 2017, mức nhiệt tình yêu của Kim Ngưu hạ thấp dần xuống đến cực điểm. Sự nghiệp và gia đình của Kim Ngưu nảy sinh một số vấn đề khiến họ phiền lòng phải suy nghĩ nhiều. Kim Ngưu bắt đầu phấn đấu để giành lại những gì đã mất. Cũng vì thế bỗng dưng trở nên lạnh nhạt với chuyện tình cảm, người yêu cả ngày chẳng nhận được chút quan tâm chăm sóc nào, hoặc thường xuyên vì bận rộn công việc mà quên đi việc hẹn hò.

Xem tuổi vợ chồng nói rằng, đây là lúc Kim Ngưu cần tỉnh táo nhận rõ có nên kết hôn vào năm 2017 tới hay không? Vốn đã là người quá mức lý trí trong tình yêu, nếu như hôn nhân tương lai không đủ hứa hẹn để biến cuộc sống ấy trở nên hạnh phúc viên mãn, Kim Ngưu nhất định sẽ từ chối tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Năm mới này rất dễ xảy ra khó khăn trắc trở cho những người thuộc cung Hoàng đạo Sư Tử. Trong phương diện tình cảm cũng vậy, cơ hội tình cảm đối với họ cũng hết sức hiếm hoi. Sư Tử độc thân sẽ gặp phải đối tượng khó lòng tiến tới hôn nhân cùng họ cả đời.

Xem bói tử vi 2017 cho hay, nếu không phải vì tính cách của cả hai khác biệt quá lớn, không biết cảm thông thương cảm cho nhau thì cũng là gia đình hai bên chênh lệch quá lớn, dẫn đến những mâu thuẫn ban đầu đã chẳng thể dung hòa nổi. Hay chuyện tuổi tác cách biệt, xung khắc khiến tương lai trở nên khó nắm bắt.

Nhiều thể loại nguyên nhân đều chỉ dẫn đến một cái kết duy nhất: tình yêu năm nay của Sư Tử khó lòng đơm hoa kết trái được. Con người có lòng tự trọng cao hơn trời này sẽ chẳng bao giờ hạ mình trong một mối quan hệ đâu bạn nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo xem bói 2017, vận trình năm nay của Nhân Mã có những biến đổi nên cũng chẳng phù hợp để Nhân Mã kết hôn. Nếu cứ cố gắng bước đến cánh cửa hôn nhân, Nhân Mã đang tự do phóng khoáng sẽ phải chịu đựng vai trò của kẻ yếu thế hơn trong gia đình đó.

Tự dưng gánh trên vai bao trách nhiệm mới, thêm áp lực trong vai trò của người vợ/ người chồng, Nhân Mã sẽ cảm thấy hụt hẫng và vô cùng khó chịu. So sánh với sự nghiệp hay việc học hành, Nhân Mã có thể sẽ lựa chọn hai thứ này chứ không phải sẽ kết hôn. Có chú ngựa hoang nào thích tự tròng vào cổ mình một sợi dây xích đâu cơ chứ?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vì sự xuất hiện của sao Hải Vương, năm tới Ma Kết tự dưng lại nhớ rất nhiều về người cũ. Và chẳng ai còn xa lạ gì rằng, nếu cứ mãi sống trong quá khứ thì chẳng thể nào bước tiếp được.

Có thể hiện tại khó khăn, nhưng nếu lại cứ đắm chìm vào những gì đã qua để trốn tránh thực tại và tìm một lối thoát giả tưởng thì thật không đúng đắn phải không Ma Kết. Họ vốn là chòm sao say mê công việc nữa, nên chuyện hôn nhân năm 2017 của Ma Kết cứ xa vời tít tắp

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC