12 chòm sao
 

4 chòm sao đừng thấy hiền mà giỡn, bạn sẽ phải nhận cái kết ‘đắng’ đó


Cùng 12 cung hoàng đạo điểm mặt chỉ tên 4 chòm sao nam bình thường thì rất hiền lành, vui tính, nhưng một khi đã động đến điều cấm kỵ của họ thì bạn sẽ không có đường lui đâu.

4 chòm sao đừng thấy hiền mà giỡn, bạn sẽ phải nhận cái kết ‘đắng’ đó

Song Tử

Song Tử vốn là người vui tính, hoạt ngôn, xã giao tốt vì thế họ được rất nhiều người yêu mến. Trong tình yêu, họ cũng là người rất ngọt ngào, yêu chiều người yêu. Nhưng đừng bao giờ thấy Song Tử hiền lành mà khinh nhờn, đùa chuyện gì đó quá đáng nhé. Bởi một khi họ nổi nóng hay tức giận điều gì đó thì sẽ đặc biệt nghiêm khắc, cũng không dễ dàng tha thứ, khiến đối phương phải khép nép sợ hãi. Song Tử còn là chòm sao thù lâu nhớ dai hay nhắc lại chuyện đã qua và khiến đối phương ngại ngùng “đỏ mặt tía tai”.

Thiên Yết

Thiên Yết – Thần Nông cũng là một trong những chòm sao nao biết quan tâm đến người yêu. Họ đối xử với người yêu rất tốt, chu đáo và che chở, có trách nhiệm và bao dung. Nếu bạn có mắc lỗi nhỏ, vụn vặt thì họ sẽ bỏ qua ngay lập tức, nhưng nếu chẳng may đụng chạm tới những điều cấm kị của Thiên Yết thì đảm bảo là sẽ không còn đường lui nữa. Với tính cách của Thiên Yết, khi mà đã nổi nóng thì rất đáng sợ, như hùm như cọp đó bạn.

Ma Kết

Chòm sao nam hiền lành và đàn ông như Ma Kết thường không mấy khi so đo những chuyện vụn vặt với người yêu, cũng chẳng mấy khi to tiếng nặng nề, nhường nhịn là chính. Nhưng Ma Kết vốn có tính nghiêm khắc, nếu đối phương làm gì đó quá đáng họ sẽ chẳng đôi co mà một mực im lặng bỏ đi cho tới khi đối phương nhận ra lỗi lầm mới thôi. Ma Kết cũng rất biết cách trừng phạt, làm cho người yêu bé nhỏ phải biết sai lầm và rút kinh nghiệm.

Xử Nữ

Xử Nữ là chòm sao nam luôn theo đuổi chuyện tình hoàn mĩ. Vì thế, họ sẽ cố gắng làm mọi điều để có một tình yêu đẹp, chiều chuộng, nhường nhịn, bao dung và ngọt ngào lãng mạn thì chắc chắn rồi. Nhưng nếu vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc của Xử Nữ, thì chắc chắn người ấy của Xử Nữ sẽ phải nhận một cái kết “đắng”, bị “chỉnh đốn” cho lên bờ xuống ruộng khi nào hoàn hảo mới thôi

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC