12 chòm sao
 

5 cung hoàng đạo may mắn nhất trong tuần đầu tiên của năm


5 cung hoàng đạo sẽ đón tuần đầu tiên của năm 2017 đầy may nắm với hàng loạt những cơ hội trong công việc và cả trong chuyện tình cảm. Cùng xem bạn có ở trong danh sách những chòm sao được hưởng lộc đầu năm không nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu muốn thực hiện một kế hoạch táo bạo trong năm nay, Bạch Dương hãy bắt tay vào việc ngay từ tuần đầu tiên. Đây là thời điểm thích hợp nhất để đưa ra ý tưởng, đặt mục tiêu và tiến những bước khởi đầu. Bên cạnh đó, gia đình và mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương cũng sẽ có những dấu hiệu khởi sắc trong đầu năm, chuyện "đã cũ" sẽ được xếp lại một bên, nhường chỗ cho những ngọt ngào và bất ngờ tình cảm hoàn toàn mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vấn đề tình cảm của Kim Ngưu có vẻ như vẫn "dậm chân tại chỗ", một là đắm mình trong ngọt ngào hạnh phúc hoặc là trong trạng thái đơn độc từ mối tình bạn đang có. Tuy nhiên, hãy phấn khởi lên, sự tận tâm của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm động hoặc sẽ khiến bạn gặp được một nửa của đời mình trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, chuyện tài chính khá khẩm đầu năm cũng giúp Kim Ngưu bớt lo lắng về vấn đề vật chất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem bói nói rằng , bắt đầu năm 2017 với một công việc mới, môi trường làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu giúp cho tinh thần của Cự Giải luôn trong trạng thái sẵn sàng. Nếu tạm gác lại vấn đề công việc, đây sẽ là một tuần thích hợp để giao lưu, một buổi ăn chơi thả cửa cùng bạn bè hay đơn giản hơn là một bữa ăn thịnh soạn cùng gia đình người thân cũng sẽ giúp Cự Giải phần nào gắn kết và phát triển những mối quan hệ cá nhân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khởi đầu năm 2017 với một túi tiền rủng rỉnh giúp cho tinh thần của Nhân Mã vô cùng thoải mái. Bạn hào phóng với mọi người, luôn lạc quan trong mọi tình huống và có đầu óc nhanh nhạy. Về vấn đề tình cảm, đây sẽ là một tuần lãng mạn đối với những Nhân Mã đang yêu, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm, hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này bằng cách riêng của mình, đây có vẻ sẽ là một mối quan hệ bền vững đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi năm 2017 công việc của Ma Kết đang dần đi vào ổn định và phát triển thuận lợi, tiền bạc cũng khá rủng rỉnh vào đầu tuần này. Lợi nhuận từ các công việc đầu tư đem lại cho Ma Kết những lợi ích không nhỏ và phần nào giải quyết vấn đề tài chính thâm hụt ở cuối năm. Mặt khác, Ma Kết sẽ có một vài tin vui trong vấn đề sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vui chơi, dành hết thời gian của mình cho công việc và những người thân yêu nhất.

4 con giáp được quý nhân phù trợ, vận trình hanh thông tháng 1/2017

Xem tử vi tháng 01-2017 của 12 cung Hoàng Đạo

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC