12 chòm sao
 

Bản lĩnh của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump thuộc cung Song Tử


Donald Trump sinh ngày 14/06/1946, thuộc cung mọc Sư Tử, chòm sao Song Tử, mặt trăng Nhân Mã, là một doanh nhân và là nhà sản xuất chương trình truyền hình người Mỹ. Đồng thời, ông cũng là tổng thống Mỹ thứ 45 sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ lần thứ 58 vào ngày 8/11/2016 và dự kiến sẽ nắm quyền từ ngày 20/01/2017.

Tong-thong-my-donald-trump-thuoc-chom-sao-song-tu1

Cung mọc Sư Tử - Dũng mãnh, chính trực

Sở hữu AC Sư Tử, Donald Trump quả nhiên mang vóc người dũng mãnh như một vị chúa sơn lâm, đồng thời cũng toát ra sự bộc trực và ngay thẳng. Sư Tử là dấu hiệu của Hollywood, do nhiều lần xuất hiện trên các chương trình truyền hình và mang thương hiệu của mình như The Apprentice và Celebrity Apprentice, tất nhiên, Trump không ngại báo chí và camera đang chĩa vào mình.

Nhược điểm của mọc Sư Tử chính là sự thiếu bình tĩnh và có thể phá hỏng tất cả. Tuy nhiên, điểm cộng tuyệt vời hơn nhiều chính là nguồn năng lượng dồi dào ít ai sánh bằng, từ ông có thể chảy ra một làn gió nhẹ rồi bỗng chút vút bay, cuốn phăng hết tất cả và trở thành tâm điểm của vũ trụ.

Mặt trời Song Tử - Chính trị gia đại tài

Donald Trump là một Song Tử nên sự thông minh, nhanh nhẹn và khả năng nói chuyện bậc thầy đã được bộc lộ hết trong cuộc chạy đua vừa rồi. Dù bạn thích hay ghét Trump, bạn vẫn phải công nhận rằng Trump là một người đa tài và bản lĩnh. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Trump đắc cử tổng thống, vì những vì sao, nhà và các góc hợp đã chỉ rõ ra về khả năng lãnh đạo, sự nhiệt tâm cũng như kinh doanh. Không từ bỏ bất kì cơ hội kiếm thêm cũng như đánh bóng tên tuổi nào, Trump thậm chí còn tạo ra một chương trình để mình tự đóng vai chính mình và để lại dấu ấn đặc biệt cùng câu nói: “You’re fired!” (Bạn đã bị sa thải!). Đồng thời, chính Trump cũng đã đăng ký quyền tác giả cho câu nói này.

Sự kết hợp giữa cung mọc Sư Tử và Mặt trời Song Tử đã cho ông một sự thẳng thắn đến không ngờ. Trump đã từng chia sẻ thẳng thắn rằng bà Clinton không phù hợp với chiếc ghế đứng đầu toàn nước Mỹ, “Tôi chỉ không tin rằng bà Clinton có một cái nhìn tổng thống.”

Tong-thong-my-donald-trump-thuoc-chom-sao-song-tu2

Mặt trăng Nhân Mã – Bốc lửa, liều lĩnh

Nhân Mã là một trong những dấu hiệu của sự bộc trực, thẳng thắn và dễ bị “vạ miệng”. Thiên về mặt cảm xúc, Trump rất dễ đưa ra những phát ngôn trong tình trạng “máu nóng”. Được cái, nói được làm được, bởi vậy nên người dân cực kì tin tưởng vào những gì mà Trump đã hứa sau khi đắc cử tổng thống. Có thể đây chính là lý do khiến tổng tài sản của ông lên tới 7 tỉ đô la - sự liều lĩnh vô bờ bến.

Sự nóng vội và tính cách “trẻ con” của Trump được thể hiện mạnh mẽ trong Twitter cá nhân của ông. Trump đã khơi mào khá nhiều cuộc chiến “đấu miệng” trên twitter và những phát biểu gây tranh cãi trong lúc nóng giận. Điều này khiến cho các twitter-er còn châm biếm rằng có khi tài khoản của Trump còn có cả một nút khởi động vũ khí hạt nhân cũng nên.

Fun facts:

- Người thuộc cung mọc Sư Tử rất dễ bị nhận ra bởi sự khác biệt trong “bờm” tóc của họ. Chúng thể hiện sự làm phách, thẳng thắn và dường như sẵn sàng quát vào mặt người khác. Trump sở hữu mái tóc được dân chúng mệnh danh là giống trong Phù thủy xứ OZ.

- Dù có là người đàn ông lắm quyền nhiều tiền thì Trump vẫn là một Song Tử đào hoa và có phần lăng nhăng. Ông có tất cả 3 người vợ và đã từng “khủng bố” Công nương Diana Spencer khi bà ly dị Hoàng tử Charles bằng những bó hoa đắt tiền. Trong quyển The Art of the Comeback (Nghệ thuật lội ngược dòng), Trump đã từng viết: “Tôi chỉ có một điều hối tiếc về chuyện tình ái, đó là tôi chưa từng có cơ hội được tỏ tình với Công nương Diana Spencer”.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC