12 chòm sao
 

Bật mí thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo


Mỗi một cung hoàng đạo đều có 1 thói quen xấu riêng mà cần phải bỏ đi. Vậy bạn có biết được những thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo là gì không ? Hãy cùng Lịch Vạn Niên tìm hiểu nhé!

1. Thói quen xấu của Bạch Dương (21/3 - 20/4): Ngủ Quá Ít

Một cô nương cung Bạch Dương luôn bừng bừng hứng khởi, ngập tràn tinh thần và ý chí. Nhưng đó chỉ là một kiểu tâm lý “ám thị” Bạch Dương tự thuyết phục mình. Cô ấy luôn thấy mỗi ngày mình cần phải làm thêm thật nhiều việc nữa, cho dù ngủ ít đi để hoàn thành công việc cũng không thành vấn đề. Khi còn trẻ có thể thoải mái hy sinh giấc ngủ để làm việc, cống hiến, nhưng đến khi có tuổi rồi thì sẽ xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Bạch Dương cần thay đổi thói quen này, kẻo đến khi về già không còn chút sức lực, lửa nhiệt tình như thuở nào sẽ lụi tàn dần theo năm tháng.

Thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo

2. Thói quen xấu của Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Tiêu pha quá tay

12 cung hoàng đạo cho biết Kim Ngưu là người tiết kiệm và yêu vật chất điển hình nhưng ngay khi Kim Ngưu nhận được lương tháng họ sẽ lập tức chạy đến trung tâm mua sắm, lên mạng và khuân hết về mọi thứ đồ mình ao ước. Việc chiều chuộng bản thân không có gì là xấu, nhưng cần kiệm chi li mỗi ngày để rồi đùng một cái tiêu hết những gì mình có thì thật không nên chút nào.

3. Thói quen xấu của Song Tử (22/5 - 21/6): Vui chơi quên ngày tháng

Cô em Song Tử hoàn toàn có thể là một người cả ngày “ngâm mình” ở trong nhà, cũng có thể trở thành người cuồng nhiệt, vui chơi hăng say quên hết mọi thứ. Tuy rằng như vậy có thể giải tỏa áp lực nhưng thực sự không tốt chút nào cho nhan sắc của cô bạn Song Tử và cũng có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe. Cô nàng Song Tử à, hãy vui chơi biết điểm dừng nhé. Những hoạt động khác như leo núi, cắm trại, bơi lội... cũng có thể là những phương pháp F5 bản thân rất tốt đó.

4.  Thói quen xấu của Cự Giải (22/6 - 22/7) : Thức quá khuya

Cự Giải đi ngủ quá muộn. Nên cho dù đã đặt đến hàng chục chuông báo thức, Cự Giải cũng chẳng dậy nổi. Điều này làm họ bỏ lỡ nhiều cơ hội, ảnh hưởng đến nhan sắc nhiều lắm đó. Làm công chúa ngủ trong rừng thì cũng đẹp đẽ mơ mộng đó, nhưng đúng giờ là điều cần thiết đó Cự Giải..

5. Thói quen xấu của Sư Tử (23/7 - 22/8): Rất dễ bị chọc giận

Sư Tử cao ngạo thực tế lại rất sợ bị người khác xem thường, luôn hy vọng người khác chú ý đến mình. Nhưng thực tế khắc nghiệt hiếm khi vừa ý được cô nàng này, bị bỏ lơ sẽ khiến cô ấy rất dễ dàng nổi điên. Thậm chí Sư Tử còn mẫn cảm hơn cả Cự Giải, nhưng có điều nàng ấy không hề yếu đuối mà lại có một nguồn sức mạnh vô cùng to lớn, sẵn sàng bộc phát bất cứ lúc nào. Sư Tử nên nhớ giận dữ cũng là nguồn gốc của bệnh tật và nhanh chóng làm tàn phai nhan sắc, vì vậy hãy biết thả lỏng và suy nghĩ thoáng hơn với mọi chuyện, bạn nhé!

6. Thói quen xấu của Xử Nữ (23/8 - 23/9): Quá kén chọn

Nói cung Xử Nữ khó tính cũng không có ý đổ tại họ cố tình làm khó người khác, mà trước khi làm khó người khác, cô ấy đã không thuyết phục nổi bản thân mình. Xem bói tình yêu cho hay Xử Nữ luôn thấy cái này không phù hợp, cái kia không vừa lòng, chẳng có thứ gì làm cho cô ấy thấy ổn cả. Chẳng cần đợi đến tuổi 50, mà cô nàng Xử Nữ hai ba mươi tuổi cũng đã có nếp nhăn trên trán. Không những thế, lại còn là một đối tượng "khó-lại-gần". Xử Nữ nên tập trung nhìn nhận những mặt tích cực của cuộc sống, để biết rằng xung quanh ta còn bao nhiêu điều tốt đẹp. Suy nghĩ tích cực đó sẽ phần nào khiến cuộc sống của nàng dễ thở hơn đó, Xử Nữ ạ!

7. Thói quen xấu của Thiên Bình (24/9 - 23/10): Sống ảo

Chiếc điện thoại gắn với Thiên Bình mọi lúc mọi nơi. Họ ưa thích "sống ảo", muốn được nhắn tin và chuyện trò với bạn bè qua mạng xã hội bất cứ khi nào. Kể cả giờ làm việc cũng không ngăn họ kiểm tra điện thoại và trả lời tin nhắn. Mọi người trong gia đình và bạn bè cũng cảm thấy khó chịu vì Thiên Bình cứ kè kè bên chiếc điện thoại.

Loading...

8. Thói quen xấu của Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Quá tiêu cực

Thói quen xấu của Bọ Cạp là quá tiêu cực. Họ thích chỉ trích bản thân và đôi lúc quá khó khăn với chính mình. Có sự nhận thức rõ ràng về mình chẳng hề sai, nhưng khi tất cả những gì Bọ Cạp quan tâm là cái tôi, chẳng có gì khác lọt vào mắt họ được nữa.

Thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo là gì?

9. Thói quen xấu của Nhân Mã (23/11 - 21/12): Quá phóng khoáng

Nhân Mã luôn là biểu tượng rực rỡ hào nhoáng của tuổi trẻ như một thiếu nữ phóng khoáng, nhưng đến khi nhiều tuổi, nàng ấy như dần biến thành một “tom-boy”. Nguyên nhân là bởi sự hướng ngoại, yêu thích tự do, không quan tâm đến tiểu tiết của cô ấy đã dần mài mòn đi sự nữ tính vốn có. Nên Nhân Mã ạ, hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ thôi làm nổi bật sự nữ tính dịu dàng nơi bạn nhé. Cùng với vẻ rực rỡ của sự tự do, một chút dịu êm điểm xuyết sẽ khiến lòng người thêm xao xuyến.

10. Thói quen xấu của Ma Kết (22/12 - 20/1): Quá ham mê công việc

Sự say mê hăng hái trong công việc khiến Ma Kết quên khuấy việc phải gọi lại hoặc nhắn tin cho ai như đã hứa. Điện thoại của Ma Kết luôn im lìm lặng lẽ, lúc cần tìm thì chẳng thấy người đâu. Xem bói cho hay và cho dù hứa là sẽ gọi cho bạn nhưng cũng đừng tin tưởng lắm, cần thì hãy chủ động tìm Ma Kết bạn nhé.

11. Thói quen xấu của Bảo Bình (21/1 - 19/2): Cực kỳ tùy tiện

Bảo Bình thường bị mọi người than phiền vì tính tùy tiện. Không quan tâm đến cái nhìn của người khác, chỉ nuông chiều theo ý thích của bản thân, nhưng khi quá mức nó sẽ trở thành thói quen xấu. Chỉ cần bản thân thích là được, ăn mặc trang điểm thế nào cũng được. Cứ như vậy dài lâu, cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng và những giao tiếp xã hội của Bảo Bình sẽ gặp không ít trở ngại. Bảo Bình nên chấn chỉnh lại hình ảnh của bản thân, làm đẹp bản thân không chỉ bằng học thức, cũng cần một chút quan tâm đến vẻ ngoài và hành vi cử chỉ của mình nữa, bạn ạ

12. Thói quen xấu của Song Ngư (20/2 - 20/3): Quá yêu bản thân

Song Ngư luôn nói mãi nói mãi về mình. Một chủ đề câu chuyện sẽ được họ nhắc đi nhắc lại không biết chán ngán. Không biết là do đầu óc của Song Ngư quá kém, hay họ vốn yêu bản thân mình say đắm đến mức độ nghe giọng mình hoài không biết mệt mỏi nữa đây?

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC