12 chòm sao
 

Chòm sao che đậy nỗi đau chia tay giỏi nhất


Khi kết thúc một cuộc tình những chòm sao dưới đây tuy ngoài mặt thì cười nói vui vẻ, nhưng thật ra ẩn sâu bên trong tâm hồn họ đang tổn thương và rất đau khổ. Bề ngoài như thế chỉ là do họ giỏi che đậy cảm xúc của mình mà thôi. Cùng bói tình yêu khám phá xem đó là những chòm sao nào nhé!

Chòm sao che đậy nỗi đau chia tay giỏi nhất

Top 1: Ma Kết

Trong số 12 chòm sao Ma Kết là người trưởng thành và giỏi chịu đựng nhất. Dù kết thúc tình yêu là việc rất khó khăn nhưng cung hoàng đạo này biết cách kiểm soát và che đậy sự khủng hoảng của bản thân đến mức thấp nhất. Xem tử vi 2017 thấy rằng mặc dù đau nhưng họ không hề biểu lộ trên nét mặt, khả năng chịu đựng của Ma Kết chính là tiếng khóc không thành tiếng khiến nhiều người cảm thấy thương cảm.

Top 2: Nhân Mã

Bạn đừng vội nhìn vẻ ngoài vui vẻ, thân thiện của Nhân Mã mà nghĩ rằng cậu ấy chỉ biết chơi mà không thích yêu đương. Thực ra, cậu ấy là người rất dễ dàng bị đánh gục bởi “tiếng sét ái tình”. Bói tình yêu thấy rằng khi yêu Nhân Mã luôn hết lòng vì người yêu nhưng khi tình cảm rạn nứt, tan vỡ cậu ấy lại dễ dàng cắt đứt mọi thứ rất chóng vánh. Dù thế, chia tay không hề là chuyện dễ dàng, chỉ là vì cậu ấy biết che giấu nỗi đau sâu hơn người khác mà thôi.

Top 3: Song Tử

Xem bói bài thấy rằng Song Tử vốn là người hoạt bát và thẳng tính, bình thường dù có chuyện vui hay chuyện buồn thì họ cũng chẳng thèm giấu diếm hay che đậy tâm trạng. Chỉ khi đối mặt với chia tay, Song Tử mới cố ngụy trang bằng sự mạnh mẽ, có lúc bất cần.

Top 4: Bảo Bình

Bảo Bình là người bình tĩnh, lạnh lùng, dù rất đau khổ với chuyện “đường ai nấy đi” nhưng họ cũng không kêu gào than khóc. Ngược lại Bảo Bình rất lý trí, đến nỗi khiến cho đối phương không khỏi nghi ngờ tình cảm mà cậu ấy đã từng “thề non hẹn biển”.

Top 5: Thiên Bình

Thiên Bình vốn là một người nhạy cảm và tinh tế trong tình yêu. Chia tay tình yêu với Thiên Bình mà nói là một cú sốc nhưng Thiên Bình sẽ cố làm như mọi chuyện vẫn ổn. Thiên Bình tin rằng thời gian sẽ làm lành vết thương, mọi thứ rồi sẽ rơi vào quên lãng, cậu ấy cố tình phớt lờ nỗi đau đang âm ỉ cào xé trong tim.

Xem thêm tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC