12 chòm sao
 

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 31-07 đến 06-08-2017


Dự đoán chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới. Tình yêu trong tuần mới của các cung hoàng đạo sẽ ra sao? Hãy cùng Lichvansu.wap.vn dự đoán chuyện tình yêu tình báo của 12 chòm sao trong tuần mới có chuyển biến gì thú vị không nhé!

Xem thêm:

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 31-07 đến 06-08-2017

Bạch Dương 

Khoảng thời gian này không hẳn tuyệt vời với bạn nhưng mọi thứ liên quan đến tình yêu cũng sẽ diễn ra khá nhẹ nhàng, không có quá nhiều khó khăn hay xung đột. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhìn nhận lại vai trò của mỗi người trong mối quan hệ, đồng thời cũng xem xét lại sự cho đi - nhận lại trong tình yêu. Đó là cách để đánh giá sự nuôi dưỡng tình cảm của từng người. Tình yêu có thể sẽ sâu đậm hơn nếu như bạn sẵn sàng đảm nhận lấy một số việc.

Kim Ngưu 

Theo lịch vạn sự 2017, tuần này là thời gian bạn và người ấy cùng nhìn lại các vấn đề đang tồn tại giữa hai người và đưa ra hướng giải quyết kịp thời. Có thể người thân trong gia đình đang gặp khó khăn và bạn đã dành toàn bộ sức lực của mình để hỗ trợ họ. Tuy nhiên, khi đã để tâm toàn bộ vào gia đình, bạn vô tình bỏ rơi người yêu mình. Nếu độc thân, bạn cũng sẽ bị lỡ mất cơ hội hẹn hò với một người đặc biệt. Rõ ràng là đời sống cá nhân của bạn đang gặp trục trặc hoặc có sứt mẻ. Từ nay tới tháng chín, bạn cần phải giải quyết vấn đề đó.

Song Tử 

Các quyết định liên quan tới tình yêu và tiền bạc sẽ đến với bạn ngay đầu tuần này. Mặc dù bạn cảm thấy bị áp lực phải giải quyết ngay các phát sinh khó khăn đó nhưng thời điểm hiện tại không phải là lúc thích hợp. Thay vào đó, bạn hãy dành một chút thời gian suy nghĩ, xử lý thông tin và lựa chọn cẩn thận hướng giải quyết. Nếu bạn có ý nghĩ thay đổi điều bạn không hài lòng với người ấy, đây chắc chắn là khoảng thời gian quan trọng. Hai người có thể tạm thời dừng lại, và cùng suy nghĩ về quan điểm bạn đưa ra.

Cự Giải 

Bạn ngày càng cảm thấy bức bối vì không được nhìn nhận đúng giá trị bản thân, đặc biệt là dưới con mắt của người ấy. Họ không nhận ra được bạn là một người tuyệt vời như thế nào, ít nhất là theo cách bạn cảm nhận. Ngoài ra, có đôi lúc người ấy còn làm giảm giá trị của bạn, họ không hề đánh giá cao những gì bạn làm. Vài tuần tới đây sẽ là thời gian thú vị để bạn nhớ lại những điều bạn cho là mình làm rất tốt ngay cả khi không có sự đồng thuận từ người ấy.

 

 

Sư Tử 

Tuần này, bạn không thể che giấu được cảm xúc của mình dành cho một người bạn. Tuy nhiên, người ấy lại khá bất ngờ và không biết phải phản ứng lại chuyện đó thế nào. Nếu đã thể hiện thái độ yêu mến rõ ràng với họ, hãy kiên nhẫn chờ đợi. Hãy cho người ấy thời gian tiếp nhận và xử lý nó. Có thể bạn sẽ mất khoảng vài tuần để đánh giá lại mọi chuyện, bao gồm cả tình yêu. Cuối cùng, cũng sẽ có một cái kết đẹp cho bạn, dù đôi lúc bạn đã muốn buông tay.

Xử Nữ 

Tử vi năm 2017 cho hay, gia đình và công việc dường như đã chiếm quá nhiều thời gian và tâm trí của Xử Nữ, khiến bạn không còn thời gian cho tình yêu nữa. Bạn đang đứng ở ngã tư và không biết lựa chọn thế nào, trong khi đó gia đình và người yêu thì luôn yêu cầu sự giúp đỡ từ bạn. Bạn không thể đáp ứng được ngay, mà thực tế bạn cũng không có khả năng đó. Tuy nhiên, trong quá trình thay đổi suy nghĩ hoặc bất cứ hành động nào, hãy chia sẻ với người yêu của mình, bạn đừng khép mình lại trước họ.

Thiên Bình 

Nếu đang hẹn hò với ai đó, tuần này sẽ là thời khắc quyết định cho bạn và người yêu. Hai người thường xuyên trao đổi những lời nói yêu thương, bạn cũng muốn đặt cược số phận và tiến về phía trước, tuy nhiên lại không dứt khoát. Tình cảm không có chỗ dành cho những quyết định lửng lơ, có tất cả hoặc không có gì, bạn phải đưa ra lựa chọn. Nếu đã quyết định từ bỏ tình yêu, có lẽ bạn cần sự an ủi từ bạn bè. Cố gắng tránh việc tìm ngay một tình yêu mới hoặc một người lấp chỗ trống trong tình huống này.

Bò Cạp 

Bò Cạp đang yêu sẽ phải xem xét cẩn thận lại các vấn đề còn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm. Bạn sẽ thấy được những khúc mắc chưa được hóa giải vẫn luôn hiển hiện ngay trước mặt và làm ảnh hưởng không nhỏ tới tình yêu của cả hai. Cố gắng vùi lấp vấn đề lúc này chỉ làm bạn mất đi nhiều thứ đáng giá và vui vẻ trong tương lai. Tốt nhất nên thẳng thắn nhìn nhận vấn đề và giải quyết nhanh gọn, cho dù kết quả ra sao thì bạn cũng cần phải dứt khoát. Bạn đủ bản lĩnh và mạnh mẽ để vượt qua được chuyện này mà. 

Nhân Mã 

Bạn ngày càng có nhiều bất mãn với người yêu và có thể trong vài tuần tới sẽ có sự thay đổi lớn. Bạn cảm thấy người ấy đang cấm cản sự tự do cũng như phong cách sống của mình. Bạn càng cố gắng khẳng định mong muốn trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn, người đó lại càng kéo bạn xuống sâu hơn. Việc đó gần giống như dấu chấm hết cho mối quan hệ. Làm mọi cách để thuyết phục người yêu hiểu được suy nghĩ của bạn, nếu họ vẫn cố tình không tiếp nhận thì tốt hơn là nên đưa ra quyết định giải thoát cho chính mình.

Ma Kết 

Xem tử vi hàng tuần nhận thấy, tài chính sẽ là mối quan tâm hàng đầu của bạn trong tuần này. Nó cũng gắn bó chặt chẽ với tình yêu và mối quan hệ của bạn. Nếu bạn và người ấy đang chia sẻ tài chính cùng nhau, thời điểm này, có thể hai người sẽ đánh giá lại chính xác cái gì là của anh, của tôi và của chúng ta. Bạn cũng nhận ra, một trong hai người đang gánh trọng trách tiền bạc nặng hơn người kia. Ngoài ra, cũng có khả năng, hai bạn sẽ đánh giá lại các khoản mục đầu tư và lên kế hoạch sinh lời trong tương lai.

Bảo Bình 

Thời điểm này, bạn có vẻ dễ tính hơn rất nhiều. Hãy tận dụng những điểm tốt của mình và làm cho mối quan hệ trở nên sâu sắc hơn. Người ấy có thể sẽ rất vui mừng và phản ứng của họ trước tình cảm của bạn tích cực nhiều hơn so với bạn nghĩ. Dù trước đây, vẫn có chút khúc mắc tồn tại giữa hai người, nhưng nếu lúc này, bạn cởi mở hơn, những điều không vui sẽ chẳng còn tồn tại nữa.

Song Ngư 

Tình cảm của bạn thời gian này khá hỗn loạn. Tuần này, phần lớn thời gian, bạn và người ấy sẽ trải qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, không có gì chắc chắn là hai người sẽ giải quyết việc này. Ngoài ra, nếu bạn đang đau đầu với việc rung động trước một đồng nghiệp và không biết nên theo đuổi chuyện tình cảm này hay từ chối để tập trung vào công việc. Câu trả lời có lẽ chỉ trái tim bạn mới biết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC