12 chòm sao
 

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 3-7 đến 9-7-2017


Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới có biến động gì không? Kim Ngưu có sự xuất hiện của kẻ thứ ba, Xử Nữ khiến người khác phải ghen tỵ…

Xem thêm: 

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 3-7 đến 9-7-2017

Bạch Dương 

Bạch Dương độc thân khởi động tuần mới với nhiều nhiệt huyết dành cho sự nghiệp và gia đình. Tìm kiếm tình yêu dường như không còn nằm trong kế hoạch ngắn hạn của bạn, đặc biệt là ở thời điểm này. Bạn nghiêm túc hơn trong cách làm việc và dành nhiều thời gian với người thân hơn là ra ngoài hẹn hò và gặp gỡ người lạ.

Các Bạch Dương đang yêu sẽ gặp vài khúc mắc nhỏ trong chuyện tình cảm do ghen tuông từ chính bạn, song mọi chuyện sẽ đâu vào đấy ngay thôi.

Kim Ngưu 

Xem bói tình duyên thấy chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuần này bị ảnh hưởng không nhỏ bởi người thứ ba. Dường như có kẻ nào đó đang để ý đến người ấy của bạn, khiến Kim Ngưu vốn hiền lành, chất phác phải nổi điên lên khi nhìn con giáp thứ 13 cứ lượn lờ quanh "nửa kia" của mình. Tuy nhiên, thay vì bực tức và làm rối tung mọi chuyện, hãy kiềm chế và cư xử khéo léo, đặc biệt là hãy tin tưởng đối phương bởi tình cảm anh/cô ấy dành cho bạn là cực kỳ chân thành. Tỉnh táo nhé!

Song Tử 

Các Song Tử độc thân cảm thấy khá tù túng và trống rỗng trong tuần này. Dường như bạn đang gặp nhiều mệt mỏi ở nơi làm việc, lại chẳng có bạn bè ở bên lúc rảnh rỗi vì ai cũng có đôi có lứa cả rồi. Thay vì ngồi ở nhà than thân trách phận, bạn nên tích cực ra ngoài, kết bạn mới và tham gia các hoạt động xã hội. Biết đâu, bạn sẽ đụng trúng "người trong mộng" của mình ở đó cũng nên, còn nếu không thì chí ít bạn cũng gặp được nhiều người bạn mới thú vị và tìm thấy niềm vui.

Cự Giải 

Cự Giải nên tạo điều gì đó bất ngờ và lãng mạn cho đối phương vào dịp đầu tuần này để hâm nóng tình cảm của hai người: Một món quà, một buổi hẹn hò hay đơn giản chỉ là những câu nói chất chứa yêu thương cũng đủ khiến người ấy ấm lòng rồi.

Một vệ tinh nào đó sẽ xuất hiện và phát tín hiệu về phía Cự Giải độc thân. Tuy nhiên, bạn dường như chưa chuẩn bị tâm lý để bước vào một mối quan hệ tình cảm vào thời điểm này, hoặc đối tượng này không phải gu của bạn. Nếu vậy, hãy thể hiện thái độ rõ ràng và dứt khoát cho người ta biết nhé!

Loading...

Sư Tử 

"Hữu ý trồng hoa, hoa chẳng nở. Vô tình cắm liễu, liễu lại xanh" là những gì có thể nói về chuyện tình cảm của Sư Tử độc thân vào tuần này. Bạn để ý đến một ai đó, tuy nhiên đáng tiếc là người này đã là "hoa có chủ" rồi. Song không biết là may mắn hay không mà bạn lại vô tình lọt vào mắt xanh của một anh chàng/cô nàng khác. Thay vì cứ hướng về một người mà không thể thuộc về mình, sao không quay đầu lại để biết rằng luôn có một người ở phía sau dõi theo bạn? 

Chuyện tình cảm của Sư Tử đang yêu và đã kết hôn có dấu hiệu phai nhạt. Hãy cố gắng hâm nóng tình cảm lại nếu muốn cứu vãn mối quan hệ của mình nhé!

Xử Nữ 

Lịch Vạn Niên 2017 thấy hai ngày đầu tuần của Xử Nữ sẽ ngập tràn những điều lãng mạn với các buổi hẹn hò ở những nơi xa lạ, những nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ âu yếm. Tuy nhiên, những ngày sau đó, bạn quay cuồng trong công việc và bỏ bê người tình bé nhỏ của mình. Nếu không muốn chiến tranh lạnh xảy ra, hãy đền bù cho người ấy bằng một bữa tối ấm cúng tại gia vào cuối tuần do chính bạn tự biên tự diễn nhé! 

Với các Xử Nữ đã có gia đình, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành việc sinh nở hay mua nhà đó.

Thiên Bình 

Dự định trong tương lai sẽ là chủ đề quan trọng trong các buổi trò chuyện của các cặp đôi Thiên Bình. Một vài mâu thuẫn sẽ phát sinh trong những buổi thảo luận. Có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để hai bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình.

Các Thiên Bình độc thân có nguy cơ cao vướng vào một mối tình đơn phương. Bạn nên tự tìm lối thoát cho mình trước khi chìm trong thất vọng và u buồn khi tình cảm không được đón nhận. 

Bò Cạp 

Tử vi năm 2017 cho hay Bò Cạp sẽ dịp gây ấn tượng mạnh với đối tượng mới quen nhờ sự linh hoạt và nhanh nhạy trong việc giải quyết các sự cố ngoài ý muốn trong buổi hẹn hò của hai người. Hãy tự tin thể hiện mình và đừng quên trao cho đối phương những cái nhìn và nụ cười ngọt ngào nhé! 

Các Bò Cạp đã kết hôn sẽ trải qua một tuần bình yên bên nhau. Hai bạn nên tận dụng thời điểm này để lên kế hoạch đi du lịch.

Nhân Mã 

Nhân Mã sẽ bận rộn với những cuộc vui bất tận bên bạn bè và các đối tác làm ăn của mình trong tuần này. Tình yêu dường như không phải là từ khóa quan trọng trong đời sống cá nhân của bạn. Nếu vừa chia tay người yêu thì đừng có lo bởi những người bạn sẽ ở bên và khỏa lấp chỗ trống trong lòng bạn. Đây là tuần lễ cho đời sống xã hội. Quên đi công việc và những vấn đề tình cảm nhức nhối đi! 

Ma Kết 

Ma Kết đang bắt đầu tìm hiểu ai đó và bạn dường như đang khá lo lắng về vẻ ngoài và cách ứng xử của mình trong lần hẹn hò đầu tiên giữa hai người thì phải. Đừng suy nghĩ nhiều quá, bạn luôn là người điềm tĩnh và sáng suốt trong mọi hoàn cảnh, do vậy, buổi hẹn này sẽ không làm khó được một Ma Kết bản lĩnh và lý trí đâu. Cứ sống thật với con người mình đi nhé! Bạn sẽ để lại nhiều thiện cảm trong mắt đối phương. 

Bảo Bình 

Vì sự vô tâm và ích kỷ của Bảo Bình mà chiến tranh lạnh sẽ xảy ra triền miên suốt cả tuần này. Bạn nên là người chủ động làm lành bởi người ấy giận bạn cũng đúng thôi mà. Tốt nhất là đợi người ta bớt giận sau hai, ba ngày rồi tìm đến xin lỗi, dỗ dành và thể hiện chân tình của mình nhé! Nhớ là phải nhẫn nhịn và kiên trì thì mới thành công được. 

Tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo nhận thấy tình hình của các Bảo Bình độc thân không mấy khả quan trong thời điểm này. Thay vì chờ đợi tình yêu tìm đến bên mình, sao bạn không chủ động tìm kiếm bằng cách kết bạn online trên mạng xã hội hay nhờ bạn bè giới thiệu, mai mối?

Song Ngư 

Song Ngư cảm thấy lúng túng khi phải ưu tiên giữa tình bạn và tình yêu. Bạn coi trọng cả bạn bè lẫn người yêu mình ngang nhau nhưng không biết phải làm thế nào để cân bằng giữa hai thứ này. Thay vì phải sắp xếp thời gian ở bên họ, tại sao bạn không rủ bạn bè và người yêu cùng hẹn hò tập thể? Như vậy vừa tiết kiệm thời gian, vừa vui vẻ lại giúp bạn bè và một nửa của bạn thân quen với nhau hơn đúng không?

Các Song Ngư độc thân thì nên vứt bỏ sự nhút nhát và tự ti của bản thân mà dũng cảm đứng lên bày tỏ tình cảm của mình với "người thương" đi nhé! Bằng không, bạn sẽ phải nuối tiếc khi để vụt mất cơ hội này mãi mãi đấy.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC