12 chòm sao
 

Cung hoàng đạo nào tình yêu nở hoa, cung nào tình trường bế tắc trong tháng 10?


Dự đoán đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 năm 2017 sẽ đem đến những thông tin hữu ích, lường trước được những chuyện có thể sẽ xảy ra với tình yêu của bạn. Cùng khám phá nhé!

Xem thêm:

Cung hoàng đạo nào tình yêu nở hoa, cung nào tình trường bế tắc trong tháng 10?

Bạch Dương

Sự hiện diện của sao Mộc trong nhà số 7 cho thấy khả năng bạn sẽ kết hôn trong tháng này. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều cơ hội để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Với sự quyến rũ của mình, bạn sẽ trở nên thu hút và được nhiều người theo đuổi. Những Bạch Dương đã kết hôn sẽ cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Nếu bạn đang có ý định có con thì nên suy nghĩ cẩn thận.

Kim Ngưu

Xem bói tình yêu dự báo chuyện tình cảm của Kim Ngưu có vẻ sẽ gặp nhiều rắc rối và phức tạp. Nó chứa đầy đam mê nhưng cũng có không ít những xung đột. Với những Kim Ngưu đã kết hôn và đã quá mệt mỏi, muốn ai đi đường nấy thì bạn nên suy nghĩ lại bởi chuyện này sẽ không dễ dàng và nên tránh. Những Kim Ngưu độc thân sẽ có những cơ hội để tìm thấy người yêu trong các buổi tụ tập bạn bè, hoặc trong các đối tác. Các hành tinh rất thuận lợi cho việc hẹn hò cũng như phát triển tình cảm.

Song Tử

Tình yêu của bạn sẽ đầy đam mê và lãng mạn, ngọt ngào và say đắm. Bạn và người yêu nên cùng quan tâm, chia sẻ để giúp nhau cùng tiến bộ. Những Song Tử độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy người yêu vào tuần cuối cùng của tháng. Hãy cảnh giác với những mối quan hệ đến và đi chỉ trong chớp mắt.

Cự Giải

Sẽ có những thay đổi trong tình yêu của Cự Giải, bạn cần phải chuẩn bị tinh thần và thật cẩn thận. Đây có thể là những xung đột, hay những vấn đề căng thẳng liên quan tới gia đình đôi bên. Với những Cự Giải độc thân, bạn sẽ sớm tìm được người yêu như ý.

Sư Tử

Tử vi 2017 dự báo sẽ có rất nhiều cơ hội trong tình yêu của Sư Tử, tuy nhiên, những cam kết, sự ổn định lâu dài trong tình yêu thì khó lòng có thể đạt được ngay. Những Sư Tử độc thân có thể tìm thấy nửa kia tại chỗ làm hoặc khi thực hiện các dự án kinh doanh, đầu tư.

Xử Nữ

Những vấn đề tồn đọng trong các mối quan hệ của Xử Nữ sẽ được giải quyết và tìm ra phương án khắc phục. Có nhiều dấu hiệu khả quan trong chuyện tình yêu của bạn. Những Xử Nữ độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình vào khoảng cuối tháng. Việc tham gia vào các hoạt động xã hội sẽ giúp bạn trở nên thu hút và được nhiều người theo đuổi.

Thiên Bình

Dưới sự ảnh hưởng của sao Kim, Thiên Bình sẽ chú trọng và đặt tâm tư nhiều hơn vào các mối quan hệ tình cảm của mình. Họ mong chờ một tình yêu tuyệt đối và có thể đi đến những cam kết lâu dài. Với những Thiên Bình đã kết hôn, những xung đột, mâu thuẫn sẽ được đẩy lên cao và cuối cùng sẽ được giải quyết một cách triệt để. Điều này có thể khiến tình cảm vợ chồng thêm khăng khít hơn nhưng ngược lại cũng có thể đẩy họ tới sự chia ly.

Loading...

Bọ Cạp

Dưới sự ảnh hưởng của các hành tinh, mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp sẽ có nhiều biến đổi. Tình cảm của hai bạn sẽ tiến triển và đôi bên sẽ có nhiều cơ hội để chia sẻ, hiểu nhau hơn, giúp tình yêu thêm bền chặt, ngọt ngào đắm say hơn. Nhờ vào cá tính và sự quyến rũ của mình, Bọ Cạp sẽ thu hút đối phương và được nhiều người theo đuổi.

Nhân Mã

Theo xem bói, dưới sự ảnh hưởng của các hành tinh, sẽ có một số mâu thuẫn xảy ra trong mối quan hệ của Nhân Mã. Hãy giữ tỉnh táo và bình tĩnh, mọi chuyện rồi sẽ tốt thôi. Đối với những Nhân Mã độc thân, tuần đầu tiên của tháng bạn sẽ có cơ hội tìm được nửa kia của mình. Đối phương có thể là bạn của bạn hoặc đã quen biết bạn từ lâu.

Ma Kết

Nếu Ma Kết đang muốn thiết lập những cam kết hoặc đi tới chuyện lâu dài với đối phương thì đây chưa phải thời điểm thích hợp. Đối với những Ma Kết độc thân, bạn có thể tìm thấy một nửa của mình tại những địa điểm mang tính tâm linh như cúng bái, lễ lạt.

Bảo Bình

Trong tháng này, Bảo Bình sẽ phát hiện ra một số điều khiến cho bạn phải nhìn lại toàn bộ mối quan hệ của mình. Từ đó bạn sẽ tìm ra được những người mình thật sự cần trong cuộc sống, và những ai mà mình nên loại khỏi vòng quan tâm. Với những Bảo Bình đã kết hôn, nếu bạn đang lên kế hoạch có thai thì hãy suy nghĩ cẩn thận và hãy đảm bảo mình thực sự sẵn sàng.

Song Ngư

Sẽ có những tiến triển trong tình cảm của Song Ngư với người yêu. Dưới sự ảnh hưởng của các hành tinh, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn, từ đó thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Những Song Ngư độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm thấy người yêu và hãy tỉnh táo để chọn cho mình một người yêu như ý nhé.

Bạn đọc có thể tham khảo tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây.

 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC