12 chòm sao
 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo có vận mệnh làm hoa hậu


Nếu vô tình sinh ra dưới các chòm sao sau, bạn sẽ có xác suất trở thành hoa hậu nhiều hơn hẳn các cung hoàng đạo khác. Hãy cùng lich vạn sự đi khám phá xem đó là những chòm sao nào nhé.

Xem thêm: Khám phá những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 chòm sao trong năm 2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

                  12 cung hoàng đạo và những điều nên làm trong tuần mới 

                   Công việc, tài chính thụt lùi - Top 5 cung hoàng đạo lao đao trong tuần mới 

                  Top 5 cung hoàng đạo phiền muộn vì tình trong tuần từ 15/1 đến 21/1/2018 

                  12 cung hoàng đạo và vận quý nhân năm 2018 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo có vận mệnh làm hoa hậu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)  - Ngoại hình không tuổi

Sở hữu một ngoại hình không tuổi, các Bạch Dương có đủ cơ sở để tự tin vào nhan sắc của bản thân trên các sàn diễn catwalk cũng như các cuộc thi hoa hậu. Sự trẻ trung, nhiệt tình và đáng yêu của Bạch Dương luôn là nét ghi điểm rất nhiều trong mắt khán giả cũng như ban giám khảo. Tính cách thẳng thắn và trực diện của cung hoàng đạo này cũng là một điểm đáng lưu ý khi phản biện trên sân khấu, dễ dàng gây ấn tượng với mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) - Nét đẹp tiềm ẩn

Ít người có thể nhìn thấy ngay vẻ đẹp của Kim Ngưu trong những lần tiếp xúc đầu tiên. Tuy nhiên, ai cũng sẽ thấy tò mò khi tiếp xúc với Kim Ngưu bởi ẩn sau sự hiền lành, kiệm lời đó dường như là một tâm hồn đầy bay bổng và thú vị. Cùng với sự kiên trì của Kim Ngưu khi thực hiện bất kỳ điều gì, mọi người sẽ nhanh chóng nhận ra những nét đẹp tiềm ẩn trong cung hoàng đạo này và khó lòng có thể rời mắt khỏi Kim Ngưu trên sân khấu.

Sư Tử (23/7 – 22/8) - Tỏa sáng tự nhiên

Được Mặt Trời cai quản, Sư Tử từ khi sinh ra đã luôn sở hữu một ánh hào quang vây quanh, khiến tất cả mọi người đều phải chú ý khi chòm sao này xuất hiện ở bất kỳ đâu. Chính sự tỏa sáng tự nhiên này đã giúp rất nhiều Sư Tử bén duyên với showbiz, đặc biệt là các sàn catwalk. Cùng với tính cách hào sảng, hào hiệp và gu thời trang luôn bắt kịp với thời đại, cơ hội trở thành hoa hậu cũng tăng lên nhiều với các Sư Tử, nhất là các Sư Tử nam.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) - Chỉn chu phong cách

Có một ưu điểm ở Xử Nữ giúp cho cung hoàng đạo này có thể chinh phục mọi sân chơi, đó chính là sự chỉn chu trong phong cách, từ ngoại hình đến ứng xử. Dù ở trong bất kỳ ngành nào, Xử Nữ đều sẽ bộc lộ ưu điểm này rất rõ ràng, khiến ai ai cũng quý mến và coi trọng. Đây cũng sẽ là thế mạnh tuyệt vời để Xử Nữ tiến gần tới ngôi vị hoa hậu trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Thiên Bình (23/9 – 22/12)  - Hoa hậu quốc dân

Các Thiên Bình thường được trời phú cho một thân hình mảnh khảnh, cao ráo và một vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây là ưu điểm vô cùng lớn với Thiên Bình trên con đường chinh phục ngôi vị hoa hậu. Bên cạnh đó, các Thiên Bình còn sở hữu lối tư duy phản biện khá tốt. Cùng với nét tư duy cân bằng giữa truyền thống và hiện đại, các Thiên Bình sẽ dễ dàng chinh phục được khán giả và ban giám khảo trong các vòng phỏng vấn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC