12 chòm sao
 

Đi tìm bạn đời “chuẩn” cho 12 cung hoàng đạo


12 cung hoàng đạo sẽ thích hợp với người như thế nào? Hãy cùng Lichvansu.wap.vn đi tìm nửa kia đích thực, phù hợp nhất với các cung hoàng đạo.

Đi tìm bạn đời “chuẩn” cho 12 cung hoàng đạo

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo xem bói, Song Ngư là người có óc quan sát nhạy bén, sống tình cảm, nhưng có vẻ hơi khó hiểu. Họ cũng là người rất sáng tạo, họ bận rộn và đam mê với những công việc mà mình làm dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa.

Trong tình yêu, Song Ngư ngọt ngào, nhưng vụng về và nhút nhát. Với  kiểu tính cách như vậy, người bạn đời lí tưởng của Song Ngư sẽ là: Cự Giải và Ma Kết

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thuộc tuýp người thích vận động, di chuyển, không thích đứng im một chỗ, luôn hướng về phía trước. Họ không ngừng khao khát trong mọi thứ. Họ có kiến thức, sáng tạo và ghét việc phải cố định ở một nơi.

Với Bảo Bình, tự do rất quan trọng và họ thẳng thắn trong cách bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình. Do đó, Bảo Bình sẽ phù hợp với Song Tử hoặc Thiên Bình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có tính cách vui vẻ, sôi nổi, hài hước, bao dung và yêu thương mọi người. Mặc dù nhìn họ có vẻ hướng ngoại như thế nhưng cũng có những thời điểm Ma Kết sống nội tâm.

Họ suy nghĩ hơi nặng nề và nghiêm trọng hóa vấn đề, không chịu chia sẻ nên gây ra một chút ảnh hưởng trong quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, họ rất kiên nhẫn và luôn là một trong số những người tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất. Ma Kết có cái nhìn thấu đáo trước sau nên họ thường đưa ra được phương án hợp lí để tình huống trở nên tốt đẹp hơn.

Ma Kết nên kết hôn với những người thuộc cung Xử Nữ hoặc Song Ngư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thuộc tuýp người mạo hiểm, có thể là mạo hiểm nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Chòm sao này hầu như không có gì khiến họ phải sợ hãi hay phục tùng.

Họ là người luôn làm theo những gì bản thân mình muốn và trái tim mách bảo mà không ngại bất cứ rào cản nào. Nhân Mã có xu hướng tìm kiếm một ai đó đồng hành cùng mình trong cuộc sống chứ không phải người chỉ đạo hay ra lệnh cho mình, khi đó, cả hai sẽ rất hạnh phúc vì tâm đầu, ý hợp.

Đối tượng phù hợp để kết hôn với Nhân Mã không ai khác chính là Bảo Bình hoặc Bạch Dương.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bản tính của Bọ Cạp là hay ghen tuông, khá nhạy cảm, đôi khi cảm xúc hỗn loạn vì những điều không đâu, và có phần khó tính. Do đó, họ có phần khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời.

Tuy nhiên, nếu Bọ Cạp biết kiểm soát cảm xúc của bản thân một chút, biết cách giữ gìn mối quan hệ, càng về sau, đối phương sẽ nhận ra rằng Bọ Cạp không hề tệ như ấn tượng ban đầu mà họ nghĩ, nhờ đó mà tình cảm sẽ tốt đẹp lên.

Đối tượng phù hợp để Bọ Cạp nên kết hôn là Sư Tử hoặc Ma Kết

Thiên Bình (23/9-23/10)  

Trong số 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là người sống cân bằng hơn cả. Họ hiểu được điều mình muốn, cố gắng đạt được nó nhưng cũng biết cách để cân bằng mọi vấn đề sao cho lí tưởng nhất.

Họ không nhất nhất làm cho kì được bất chấp những hậu quả. Trong tình yêu, Thiên Bình cũng biết cách làm cho mọi thứ hài hòa như vậy.

Xem bói tuổi vợ chồng cho hay người phù hợp với Thiên Bình nên thuộc các cung Sư Tử hoặc Nhân Mã

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thuộc tuýp người cả nể, họ hay làm theo ý người khác, phục tùng, trái tim khoan dung và không thích đối đầu. Có đôi khi họ hơi khó hiểu vì không thích thể hiện cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình ra ngoài.

Tuy nhiên, càng ở lâu bên Xử Nữ, người khác càng hiểu được rằng họ là người tận tụy, yêu thương và có đam mê hơn bao giờ hết.

Xử Nữ nên kết hôn với những người thuộc cung Ma Kết hoặc Thiên Bình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người sống khá sôi nổi. Họ thích sự độc lập, ưa thể hiện, muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Sư Tử luôn chung thủy, trung thành nếu như đối phương đủ khiến họ cảm thấy xứng đáng với niềm tin mà họ đã trao đi.

Sư Tử là người mạnh mẽ, do đó họ đòi hỏi đối phương cũng phải có năng lực phù hợp và tương thích với mình.

Đối với Sư Tử, tốt hơn hết họ nên kết hôn với những người thuộc cung Song Tử hoặc Bọ Cạp

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là người sống tốt bụng. Họ thường là tấm gương cho sự đam mê và có giáo dục để người khác soi vào. Hầu hết những người cung Cự Giải đều có những thời điểm hơi nhạy cảm vì họ hay bị tác động bởi thế giới xung quanh mình.

Ngoài những phút giây như vậy thì đa phần Cự Giải luôn hài hước và mang lại tiếng cười cho mọi người.

Đối với Cự Giải, người họ nên kết hôn là Kim Ngưu hoặc Thiên Bình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người lạc quan, biết cách vượt qua những nỗi đau. Khả năng thích nghi với hoàn cảnh của họ khá tốt. Bởi thế họ luôn mỉm cười và sống tich cực.

Nhưng đôi khi, lòng tốt của Song Tử hay bị người khác hiểu lầm, mặc dù vậy họ không nản chí mà vẫn tiếp tục sống tốt với quan điểm của mình.

Song Tử nên kết hôn với những người thuộc cung Cự Giải hoặc Thiên Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong số 12 chòm sao, Kim Ngưu là người cứng đầu nhất. Một khi đã cho điều gì là đúng, họ kiên định với niềm tin của mình và cực kì ổn định trong các quyết định đã đưa ra.

Nghe có vẻ là một người bảo thủ nhưng Kim Ngưu lại sống rất từ bi, trung thành và hết lòng vì người khác.

Đối tượng phù hợp để Kim Ngưu nên kết hôn là Cự Giải hoặc chính cung Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán. Có thể nói, họ dữ dằn hơn so với các chòm sao khác. Một khi đã quyết định thế nào, Bạch Dương sẽ đấu tranh khốc liệt, mạnh mẽ và khiến người khác phải suy chuyển theo ý mình. Bạch Dương ổn định trong suy nghĩ, ít thay đổi, không sớm nắng, chiều mưa và có sức chiến đấu rất cao trước những nghịch cảnh xảy ra với họ.

Người như Bạch Dương, tốt nhất hãy kết hôn với những người thuộc chòm sao Cự Giải hoặc Song Ngư.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC