12 chòm sao
 

Diễn biến chi tiết cuộc sống của 12 chòm sao trong tháng 8


Trong tháng 8 mới đây, 12 chòm sao sẽ phải lưu ý những gì? Hãy cùng Lịch Vạn Sự khám phá diễn biến chi tiết cuộc sống của 12 chòm sao trong tháng 8 năm 2017.

Xem thêm:

Diễn biến chi tiết cuộc sống của 12 chòm sao trong tháng 8

Bạch Dương

Vào ngày 5 và 6, bạn phải đương đầu với thứ cảm xúc xưa cũ khiến mình trăn trở bấy lâu. Phẫn nộ? Thất vọng? Buồn bã? Xác định nó, giải quyết triệt để và tiếp tục tiến lên phía trước! Các mục tiêu của bạn rất có thể đạt được trong 12 và 13 một cách hoàn hảo. Đến ngày 17 và 18, tất cả những rắc rối níu chân bạn hầu như sẽ được giải quyết triệt để. Bạn là một bậc thầy của sự thuyết phục vào ngày 22 và 23, hãy tận dụng nếu bạn muốn nhờ vả một ai đó . Hãy chú ý đến các chi tiết nhỏ vào ngày 28. Hãy chú ý đến người khác hơn bản thân mình vào ngày 31.

Kim Ngưu

Xem tử vi tháng của 12 cung hoàng đạo, vào ngày 7 và 8, có lẽ bạn sẽ gặp khúc mắc ở vấn đề tài chính. Hãy trung thực và thậm chí là nghiêm khắc với chính mình. Biết kiềm chế bản thân sẽ giúp bạn thoát khỏi nhiều cơn nhức đầu trong tương lai. Có ai đó đang ép buộc bạn phải làm theo ý mình vào ngày 12 hoặc 13? Vào những ngày ấm cúng và lãng mạn 19, 20 và 21 bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời, bất cứ ai được đi chơi với bạn có thể xem là may mắn lắm đấy! Hãy giữ thái độ mềm mỏng, hòa giải nhất có thể nếu tình hình đòi hỏi như vậy vào ngày 26 và 27, mọi người sẽ đánh giá cao điều này. Vào ngày 31, chắc chắn bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một kế hoạch mới (ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình muốn nghỉ ngơi trọn vẹn một ngày!)

Song Tử

Vào ngày 5 và 6, bạn có một cái nhìn sâu sắc vào mọi vấn đề và có thể sử dụng điều này để giúp đỡ rất nhiều người. Công việc sẽ tiến triển theo tốc độ của chúng vào ngày 10 và 11, ngay cả khi bạn muốn mọi thứ phải nhanh hơn. Bạn cảm thấy nhu cầu xã hội dâng cao vào ngày 17 và 18, đây quả là dịp lý tưởng để tụ tập với bạn bè. Bạn cảm thấy tuyệt vời và thành công vào ngày 22 và 23. Hãy daành thời gian giao tiếp với gia đình vào ngày 28 và 29. Sẵn sàng cho sự lãng mạn chưa? Nó đã sẵn sàng chờ bạn vào ngày 30 và 31.

Cự Giải

Cảm thấy một chút uể oải vào ngày 7 và 8? Hãy đi massage, tắm nắng hoặc hoặc trò chuyện với một người bạn tốt. Bạn cần phải nuôi dưỡng bản thân, cơ thể lẫn tinh thần! Bạn và bạn bè cùng lên một kế hoạch hay ho vào ngày 19, 20 hoặc 21. Đó là một ý tưởng hay, nhưng bạn sẽ phải tiến hành thận trọng! Bạn và một người rất đặc biệt có thể sẵn sàng đưa mọi thứ lên một cấp độ tiếp theo của sự siêu lãng mạn (và nói chung là rất tích cực) vào ngày 24 và 25.! Vào ngày 30 và 31, bạn muốn đưa ra một vài suy nghĩ nghiêm túc trong cuộc sống gia đình


Sư Tử

Xem bói tình yêu tiết lộ cuộc sống của bạn sẽ trở nên rất lãng mạn vào ngày 7 và 8, bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng bởi một người thực sự đặc biệt. Hãy khiêm nhường hơn, hạ cái tôi của mình xuống vào ngày 12 và 13. Hãy tự hỏi mình: Có cách nào bạn có thể giảm độ “làm lố” trước người khác không? Bạn có suy nghĩ sâu sắc vào ngày 24 và 25. Bạn gây ra ảnh hưởng lớn vào ngày 26 và 27. Chuyện tình cảm khá lãng mạn vào ngày 31. Thưởng thức nó đi nhé!

Xử Nữ

Vào ngày 5 và 6, sự tò mò trí tuệ của bạn dâng cao, đừng ngại ngùng, hãy hỏi những câu hỏi bạn nung nấu trong lòng. Hãy để ý tới tình cảm của người khác vào ngày 9, 10 và 11. Bạn có thể để lỡ mất một vài người thích mình đấy! Bạn sẽ khiến nhiều người bối rối vào ngày 15 và 16 với những chỉ trích và thắc mắc. Đừng ngại thực hiện những thử nghiệm mới vào ngày 20 và 21, sẽ rất tốt. Hãy đồng ý nếu bạn được mời tham dự một sự kiện xã hội vào ngày 25. Vào ngày 28 và 29, mọi thứ không thể tốt hơn, vì vậy hãy tận dụng tất cả những cơ hội tuyệt vời này. Giữ chi tiêu ở mức tối thiểu vào ngày 31.

Thiên Bình

Vào ngày 7 và 8, bạn rất cởi mở và sẽ sẵn sàng chia sẻ bất cứ điều gì mình đã khám phá ra được với thế giới. Họ sẽ thích nó! Bạn và bạn thân đang rất hợp cạ với nhau, vậy tại sao không xem xét một số loại hình hợp tác vào ngày 12 và 13? Tình yêu và sự lãng mạn dịu dàng sẽ là những phép màu xảy đến với bạn vào ngày 19 và 20. Đừng chú ý quá nhiều đến những tiểu tiết khi bạn cần để tâm hơn đến bức tranh toàn cảnh vào ngày 26 và 27. Hãy tận hưởng niềm vui vào ngày 30 và 31!

Bọ Cạp

Vào ngày 5 và 6, những ngày bình lặng sẽ nhường chỗ cho những ngày tuyệt vời. Wow! Thưởng thức chúng đi nhé. Có phải bạn đang chờ đợi một tin tức liên quan đến công việc mà gần đây bạn đã từ bỏ không suy nghĩ đến nữa? Nó sẽ có thể đến vào ngày 10 hoặc 11. Hãy để ý đến những xung đột về mặt cuộc sống cá nhân vào ngày 12 và 13. Bạn có thực sự hạnh phúc với tình huống này, hãy tự hỏi mình như vậy vào ngày 17 và 18. Nếu không, hãy thay đổi. Hãy sử dụng linh cảm và trực giác của bạn vào ngày 24 và 25, chúng sẽ không sai đâu! Vào ngày 31, có thể tạm thời tạm ngưng một quyết định khó khăn, nếu bây giờ quá khó để lựa chọn.

Nhân Mã

Tử vi năm 2017 cho hay vào ngày 7 và 8, bạn sẽ tận hưởng bầu không khí tuyệt vời, với những phản hồi tích cực trong mọi khía cạnh cuộc sống (tính cảm, công việc, vv). Không có gì mãnh liệt như niềm đam mê đạt được thành công của bạn! Và bạn sẽ thấy kết quả tốt nhất nếu bạn dành thời gian để truyền đạt kỹ lưỡng những gì mình muốn làm để người khác hiểu. Vì vậy, hãy kiên nhẫn giải thích cho những người xung quanh vào ngày 12 và 13. Có thể bạn đã bỏ bê sức khỏe của bạn một chút đấy, do đó vào giữa tháng bạn sẽ khá uể oải. Bạn sẽ sẵn sàng quay trở lại đường đua vào ngày 19, 20 và 21. Hãy chia sẻ niềm vui với mọi người vào ngày 26 và 27.

Ma Kết

Cảm thấy hơi nản lòng rằng mọi thứ không tiến triển nhanh hơn trong công việc vào ngày 3 và 4? Hãy đi ra ngoài và đi bộ, hít thờ không khí trong lành. Điều này luôn mang đến điều kỳ diệu cho tâm hồn của bạn. Bạn muốn bùng cháy khi nhận được những kết quả tích cực từ tất cả các ý tưởng xuất sắc của mình vào ngày 9, 10 và 11. Bạn cực kỳ sáng tạo vào ngày 15 và 16. Không chỉ vậy, ai đó nghĩ bạn khá dễ thương. Qua những cuộc trò chuyện vào ngày 22 và 23, bạn có thể tạo ra một số kết nối thú vị tại một bữa tiệc. Cần cẩn thận và kỹ lưỡng trong việc lên kế hoạch vào ngày 28. Bạn có thể kết thúc tháng 8 với một ý tưởng hoàn toàn mới vào ngày 31. Bạn thật tuyệt vời!

Bảo Bình

Vào ngày 5 và 6, sự nghiệp sẽ ảnh hưởng đến bạn mạnh mẽ nhất. Hãy tiếp tục đặt ra những câu hỏi và giữ kỉ luật vào ngày 10 và 11. Vào ngày 19 và 20, bạn biết cách để biến một ngày dường như nhàm chán thành những khám phá tuyệt vời. Hãy thưởng thức sự lãng mạn trong tình cảm vào ngày 24 và 25. Bạn thích thú thưởng thức một số hoạt động mà mình đã lên kế hoạch vào ngày 30 và 31. Đó là lúc mà bạn cảm thấy thực sự tự do để lựa chọn chính xác những gì mình muốn.

Song Ngư

Vào ngày 5 và 6, bạn muốn tự bước đi trên bước chân của mình. Đừng lo lắng, nó sẽ không khó đâu. Tập trung vào công việc vào ngày 10 và 11. Rốt cuộc, nếu bạn muốn thành công, bạn phải nỗ lực thôi. Bạn đang ở trong một vị trí siêu đặc biệt vào ngày 14, 15 và 16. Dường như tất cả những điều tích cực đều xảy đến với bạn! Hãy tự thưởng cho mình một buổi mát xa hoặc một thứ tuyệt vời không kém vào ngày 19, 20 hoặc 21. Bạn xứng đáng với nó! Vào ngày 24 hoặc 25, sự lãng mạn tạo ra một niềm hạnh phúc lâng lâng cho bạn. Bạn có thể kết thúc tháng với việc thiếu hụt tài chính nghiêm trọng vào ngày 31. Bạn có ghi chép chi tiêu kỹ càng không đó?

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC