12 chòm sao
 

Diễn biến tình cảm của 12 chòm sao trong tuần mới từ 26-06 đến 02-07-2017


Xem bói tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ ngày 26/06 đến ngày 02/07/2017 có biến chuyển gì không? Bạch Dương bị “sét đánh”, Kim Ngưu có một tình yêu đẹp… Các cung hoàng đạo khác thế nào. Cùng khám phá nhé!

Xem thêm:

Diễn biến tình cảm của 12 chòm sao trong tuần mới từ 26-06 đến 02-07-2017

Bạch Dương

Bạch Dương đang độc thân được dự đoán sẽ trúng tiếng sét ái tình, nhưng khả năng cao người này là hoa đã có chủ, hoặc một nhân vật mà bạn chẳng khi nào tiếp cận được. Hãy tỉnh táo và nên dừng lại cơn cảm nắng này ngay khi có thể nhé, bởi tình cảm là thứ không thể miễn cưỡng. Cố gắng quên đi và bước tiếp, bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình sớm thôi.

Kim Ngưu 

Tình yêu của bạn và người ấy trong giai đoạn này rất bình yên. Hai người luôn biết cách động viên, an ủi và dành cho nhau sự quan tâm đúng lúc đúng chỗ. Khi bạn mệt mỏi, đối phương luôn xuất hiện kịp thời và trở thành điểm tựa để bạn dựa vào, để bạn trút bầu tâm sự, và ngược lại bản thân bạn cũng luôn thể hiện những hành động tình cảm và yêu thương đối với một nửa của mình. Tình yêu của hai bạn giản dị, kín đáo nhưng thực sự vững bền và sâu sắc.

Song Tử 

Thả thính vốn là sở trường của Song Tử rồi. Và tuần này bạn sẽ có dịp phát huy khả năng trời phú này của mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia các buổi gặp gỡ xã giao hay các buổi tụ tập hội nhóm, nhờ đó có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Khả năng cao sẽ có một vài đối tượng "liêu xiêu" trước tài ăn nói duyên dáng và sự hài hước, dí dỏm của bạn. Hãy mạnh dạn thể hiện điểm mạnh trong giao tiếp của mình đi nhé! Bạn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều người đó.

Cự Giải 

Tử vi 2017 tiết lộ Cự Giải cảm thấy vô cùng cô đơn trong tuần này, phần vì người yêu quá bận rộn không thể quan tâm đến bạn được, phần vì bạn bè đều mải yêu đương, hẹn hò quên mất bạn. Vài ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy tủi thân và ức chế. Lời khuyên dành cho bạn là nên chủ động hơn trong cuộc sống của mình. Thay vì ngồi chờ người khác đến với mình, sao bạn không đi ra ngoài, tự tìm niềm vui cho bản thân bằng cách quen thêm những người bạn mới, tham gia các hoạt động hội nhóm. Hơn nữa, cũng nên thông cảm cho người yêu của mình nhé! Ai cũng có lúc bận rộn cả mà.

Sư Tử 

Sư Tử sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng một ai đó nhờ cá tính độc đáo và sự hào hiệp, không so đo, ích kỷ của mình. Họ có thể sẽ thể hiện sự sự húng thú với bạn và khiến bạn có chút khó chịu ban đầu. Song dần dần, bạn sẽ thấy rằng người này không đến nỗi tệ như bạn từng nghĩ đâu. Hãy mở lòng đón nhận người ta hơn nhé! Nếu không thể thành đôi thì chí ít bạn cũng có thêm một người bạn tốt mà.

Xử Nữ 

Xử Nữ nên cẩn thận với hành vi và thái độ của mình. Bạn có thể khiến chuyện tình cảm của mình gặp nhiều trắc trở khi liên tục tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ độ chung thủy của nửa kia trong khi chẳng có bằng chứng xác đáng hay lý do cụ thể nào cả. Có vẻ gần đây rất nhiều vệ tinh đang vây quanh người yêu bạn, nhưng không có nghĩa người ấy sẽ sa ngã và làm chuyện có lỗi với bạn đâu. Đừng có suốt ngày tra hỏi và kiểm soát đối phương quá mức như vậy. Bằng không, chính bạn đang đẩy người ta ra xa mình hơn đấy. 

Thiên Bình 

Bạn có biết rằng mình thật sự trẻ con không hả Thiên Bình? Đã nhõng nhẽo, nũng nịu lại còn hay giận hờn vu vơ chỉ vì người ấy không làm theo ý mình. Đối phương quả thực rất kiên nhẫn khi có thể chịu đựng được bạn đấy, Song đừng có nghĩ rằng người ta yêu chiều mình mà đi quá giới hạn nhé! Con giun xéo mãi cũng quằn! Bạn nên tiết chế lại và biết cách cư xử từ tốn hơn đi nhé!

Bò Cạp 

Xem bói cho hay sự cứng đầu và bảo thủ của Bò Cạp chính là nguyên nhân gây sóng gió cho chuyện tình cảm hiện tại của bạn và người ấy trong vài ngày đầu tuần. Hai bạn sẽ nảy sinh một vài bất đồng trong một vài vấn đề nhỏ. Rất may, người ấy vốn dễ tính và không hay chấp vặt nên sẽ nhượng bộ bạn sau bao ngày chiến tranh lạnh. Tuy nhiên, bản thân bạn cũng nên học cách sửa đổi tính cách ương bướng của mình đi nhé! Tình yêu là cần có sự thấu hiểu, tôn trọng và bình đẳng. Bạn cần biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đối phương để họ biết rằng bạn thực sự trân trọng và yêu thương họ!

Nhân Mã 

Nhân Mã có khả năng nhận được những món quà bất ngờ vào khoảng thời gian đầu tuần từ một ai đó đang có ý định chinh phục bạn. Tuy nhiên chớ bị mờ mắt bởi những món đồ vật chất nhé! Hãy tỏ ra sòng phẳng và dứt khoát: Bạn nên từ chối thẳng thừng nếu thực sự không có tình cảm hay ý định tìm hiểu người ta cho đỡ lằng nhằng về sau. Đừng để mọi người đánh giá bạn là một kẻ hay đi lợi dụng người khác khi chỉ biết nhận mà không biết cho đi!

Ma Kết 

Ma Kết độc thân bất ngờ chủ động và mạnh dạn trong chuyện tình cảm. Bạn gặp được một đối tượng rất phù hợp với bản thân, cả hai cũng dường như "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Do đối phương có vẻ còn ngại ngùng nên việc cầm cưa có lẽ phải giao phó cho bạn rồi. Hãy tự tin đề nghị người ấy đi hẹn hò cùng mình nhé! Bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ và khả quan đó. Xem phim, nghe nhạc, uống cà phê hay ghé thăm viện bảo tàng, đi công viên vào cuối tuần đều là những ý tưởng tuyệt vời cho hai bạn. Cố gắng lên nhé!

Bảo Bình 

Bảo Bình cảm thấy bối rối trước những hành động và tín hiệu mà một ai đó dành cho bạn. "Sao họ lại làm như vậy với mình? Hay người đó đang thích mình nhỉ? Chắc không phải đâu!.." là những suy nghĩ hiện lên trong đầu bạn vào thời gian này. Bạn cảm thấy khó chịu vì thái độ lấp lửng và mập mờ của người ta. Nhưng cũng phải khẳng định rằng chính bản thân bạn cũng có chút quan tâm và thậm chí là có tình cảm với đối phương. Bởi nếu không thì sao bạn phải đau đầu vì thái độ của họ chứ? Tốt nhất là cứ kiên nhẫn xem xét phản ứng của đối phương thêm một thời gian nữa, có thể nhờ bạn bè tư vấn trong chuyện này. Khi đã chắc mẩm về cảm xúc của người ta dành cho mình và ngược lại, lúc đó bạn có thể thằng thắn bày tỏ những thắc mắc của mình.

Song Ngư 

Xem tử vi nói rằng Song Ngư cần hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình trong tuần này. Thời gian qua, bạn có vẻ quá bận rộn và đâm đầu vào công việc mà bỏ bê một nửa của mình. Hãy đền bù cho đối phương bằng một chuyến du lịch, một vài buổi tối lãng mạn bên nhau hay đơn giản chỉ là những lời khen có cánh, những câu nói thể hiện tình yêu và sự quan tâm để người đó biết trong tim bạn chỉ mãi có hình bóng người ta mà thôi.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC