12 chòm sao
 

Dự báo chuyện tim mạch của 12 cung hoàng đạo trong tháng 7


Bạn muốn biết trước được tình yêu của mình trong tháng 7 sẽ ra sao, duyên phận mình sẽ thế nào? Hãy để Lichvansu.wap.vn dự báo tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 7 giúp bạn dễ hình dung hơn về diễn biến tình cảm của mình trong tháng tới.

Xem thêm:

Dự báo chuyện tim mạch của 12 cung hoàng đạo trong tháng 7

Bạch Dương

Tháng này là một tháng tốt lành với Bạch Dương. Tình yêu của bạn sẽ có sự tiến triển. Những Bạch Dương độc thân có thể tìm thấy một nửa trong kỳ nghỉ hè, các cuộc vui chơi và các bạn sẽ có những thời gian rất lãng mạn, ngọt ngào bên nhau.

Kim Ngưu

Xem bói nhận thấy tình yêu của Kim Ngưu sẽ có nhiều thú vị và tràn đầy màu sắc. Ở bạn toát ra sức hấp dẫn khiến đối phương dễ dàng bị thu hút lôi cuốn. Nếu cả hai còn đang trong quá trình “lòng trong như đã mặt ngoài còn e”, thì tháng này sẽ là thời điểm tốt để đôi bên đẩy xa mối quan hệ.

Song Tử

Những Song Tử còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình. Với các đôi đang yêu nhau, rất có thể sẽ có những xung đột hoặc sự cố xảy ra, và nguyên nhân đến từ sự phản bội từ một trong hai người. Cả hai cần thật sự tỉnh táo bởi sự lừa dối có thể đẩy mối quan hệ đến tình trạng không thể cứu vãn.

Cự Giải

Tình yêu sẽ tràn đầy ngọt ngào, lãng mạn với Cự Giải. Bạn trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Với những Cự Giải đang độc thân, rất có thể bạn sẽ tìm thấy nửa kia trong môi trường liên quan tới công việc, kinh tế và đối phương là người có năng lực về tài chính.

Sư Tử

Xem tuổi vợ chồng, dưới sự tác động của các hành tinh, sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ hiện tại của Sư Tử. Tháng này không phải thời điểm lý tưởng để có những quyết định quan trọng như hôn nhân hay ly hôn. Mọi thứ sẽ dần ổn. Điều bạn cần làm là tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định chính xác. Những Sư Tử độc thân có thể tìm thấy nửa kia của mình, nhưng rất có thể đó là tình cảm đơn phương của bạn mà thôi.

Xử Nữ

Thời gian độc thân của những Xử Nữ còn ế có lẽ sẽ còn kéo dài. Đừng quá lo, hãy kiên nhẫn và chờ đợi. Với những Xử Nữ đã có người yêu, hãy tìm cách làm mới mối quan hệ của mình bởi cả hai đang dần cảm thấy mất dần hứng thú.

Thiên Bình

Sẽ có nhiều thách thức đến với tình cảm của bạn. Hãy quan tâm hơn tới người yêu bởi rất có thể họ đang gặp vấn đề nào đó khó nói, và điều đó sẽ làm ảnh hưởng gián tiếp tới mối quan hệ. Cuộc sống hôn nhân cũng sẽ trở nên căng thẳng khi phải đối mặt với những áp lực từ gia đình.

Bọ Cạp

Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ những Bọ Cạp độc thân sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong quá trình kinh doanh hoặc tại những bữa tiệc, sự kiện. Ai mà biết được, rất có thể bạn sẽ yêu cấp trên của mình. Với những Bọ Cạp đang yêu, hãy để tâm hơn tới mối quan hệ của bạn bởi có lẽ bạn đang quá bận rộn mà trở nên xao nhãng, thờ ơ với người yêu.

Nhân Mã

Cho đến 23/7 thì mọi thứ vẫn còn rất tuyệt vời. Cuối tháng sẽ có một số vấn đề xảy đến với tình yêu của Nhân Mã. Sự xung đột buộc bạn phải nhìn nhận lại mối quan hệ của mình và xem xem hai người có thực sự thuộc về nhau không. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm tốt để đưa ra những quyết định quan trọng. Những Nhân Mã độc thân sẽ rất nhanh tìm thấy người yêu tại những nơi như trường học, nước ngoài, nhà thờ,… Trước 8/7, đối phương có thể là hàng xóm hoặc trong những người bạn thân.

Ma Kết

Các Ma Kết độc thân sẽ tìm thấy nửa kia của mình ở nơi làm việc, trung tâm y tế hoặc trong các môi trường liên quan tới tiền bạc. Tình yêu sẽ thêm ngọt ngào và lãng mạn với các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, sẽ có những xung đột xảy ra giữa vợ hoặc chồng bạn với người trong gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt để có con.

Bảo Bình

Xem tử vi 2017 nhận thấy cuộc sống tình cảm của Bảo Bình sẽ có nhiều biến động. Tình dục sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mãn về tinh thần, nhưng hãy nhớ rằng tình yêu không chỉ có tình dục là đủ. Bạn cần bồi đắp thêm tình cảm với người mình yêu. Những Bảo Bình độc thân sẽ tìm thấy nửa kia của mình, và đối phương hẳn là người có tâm linh tương thông với bạn.

Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư rất lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, các mối quan hệ chưa đi đến cam kết lâu dài mà vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Trước 8/7, Song Ngư độc thân có thể tìm thấy nửa kia tại các bữa tiệc gia đình hoặc các sự kiện xã hội. Sau đó, đối tượng có thể xuất hiện tại văn phòng hoặc các trung tâm y tế. Có thể bạn đang có những yêu cầu quá cao cho người yêu, nên đối phương sẽ không thể làm bạn thỏa mãn, làm cho mối quan hệ không thể tiến xa hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC