12 chòm sao
 

Dự báo tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 năm 2017


Dự báo tình hình tài chính trong tháng 10 của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp các cung biết được những cơ hội và thách thức về tài chính trong thời gian tới của mình, từ đó giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt trong việc đầu tư kinh doanh.

Xem thêm:

Dự báo tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 năm 2017

Bạch Dương

Tình hình tài chính, tiền bạc trong tháng này của Bạch Dương khá ổn định. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách hỗ trợ người khác giàu có hơn, từ đó sẽ mang lại nguồn thu nhập, hoa hồng cho bản thân. Nếu bạn đã lên kế hoạch hay dự án nào đó vào tháng trước thì trong tháng này bạn sẽ sớm nhận được tiền đầu tư, ngoài ra còn nhận được sự hỗ trợ từ đối tác.

Kim Ngưu

Tình hình tài chính của Kim Ngưu rất khả quan. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp, hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Sao Mộc sẽ mang lại may mắn về tiền bạc cho bạn. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời thì đây là thời điểm tốt. Tuy nhiên, sau 16/7, bạn hãy thận trọng hơn trong việc kinh doanh nhé.

Song Tử

Xem boi tiết lộ tình hình tài chính của Song Tử sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan tới sự di chuyển của Mặt Trăng. Tiền đến từ nhiều nguồn khác nhau và được chi cho nhiều loại mục đích trong những khoảng thời gian khác nhau. Nhờ có khả năng trong lĩnh vực tài chính mà bạn sẽ được tham gia vào nhiều dự án liên quan tới tiền bạc.

Cự Giải

Tình hình tài chính trong tháng này của Cự Giải sẽ gặp nhiều biến động. Sẽ có sự xáo trộn/ thay đổi lớn trong các dự án đầu tư của bạn, đồng thời điều đó cũng xảy ra với những người mà bạn hợp tác kinh doanh. Sẽ có sự phát triển nhưng nó xảy ra rất chậm và bạn buộc phải kiên nhẫn. May mắn là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, đối tác của mình.

Sư Tử

Tình hình tài chính trong tháng này sẽ phản ánh sự chăm chỉ của Sư Tử. Nếu bạn nỗ lực bạn sẽ kiếm được nhiều còn không thì hãy chuẩn bị tinh thần tiết kiệm đi là vừa. Bạn sẽ nâng cao thu nhập bằng cách đem các kiến thức chuyên môn của mình đi giảng dạy cho người khác. Ngoài ra, tiền bạc sẽ được chi cho các hoạt động từ thiện, giúp đỡ bạn bè. Sau 21/10, bạn nên hạn chế chi tiêu. Bạn sẽ thành công nếu biết hợp tác với người khác.

Xử Nữ

Theo tử vi 2017, Xử Nữ cần xem lại tính thực tế của các chiến lược kinh doanh cũng như các dự định hiện tại và nên cải tiến nó để tình hình tài chính của bạn được cải thiện tốt hơn. Cuộc cải tổ này sẽ giúp bạn nâng cao đáng kể nguồn thu của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong đầu tư và nên cắt giảm những chi phí không cần thiết. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, đồng thời họ cũng sẽ giúp bạn bù vào những chỗ trống trong ngân sách hạn hẹp của mình.

Thiên Bình

Dưới sự ảnh hưởng của Sao Mộc, tình hình tài chính trong tháng này của Thiên Bình sẽ có những bước tiến lớn. Bạn sẽ trở nên giàu có và có một cuộc sống sang chảnh. Thu nhập có được đa phần xuất phát từ các khoản đầu tư hay những ngành liên quan tới truyền thông, quảng cáo.

Loading...

Bò Cạp

Lịch vạn sự cho hay dưới sự ảnh hưởng của Sao Mộc, tình hình tài chính trong tháng này của Thiên Bình sẽ có những bước tiến lớn. Bạn sẽ trở nên giàu có và có một cuộc sống sang chảnh. Thu nhập có được đa phần xuất phát từ các khoản đầu tư hay những ngành liên quan tới truyền thông, quảng cáo.

Nhân Mã

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ gặp nhiều thử thách. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để có thể cải thiện, nâng cao nguồn thu nhập. Mọi việc sẽ tệ hơn sau ngày 23/10. Bạn phải thật cẩn thận và kiểm tra kỹ càng, đối chiếu giữa chi phí và thu nhập để có thể ổn định nguồn tài chính của mình. Tháng này, tiền sẽ đến với bạn thông qua các hoạt động quảng cáo, tiếp thị.

Ma Kết

Dưới sự ảnh hưởng của sao Mộc, Ma Kết sẽ nâng cao nguồn thu nhập của mình. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè cũng như các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, bạn gặp phải sự cản trở từ sao Thiên Vương, vậy nên hãy thận trọng và làm việc cẩn thận. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để kiếm tiền và bạn nên xây dựng một kế hoạch, chiến lược dài hạn. Hãy xem xét và điều chỉnh lại những cách thức kiếm tiền của mình hiện giờ để có thể tìm ra những cách kiếm tiền thông minh hơn.

Bảo Bình

Dưới sự ảnh hưởng của sao Hải Vương, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với những xung đột, mâu thuẫn giữa nhân viên và quản lý về các vấn đề lương lậu, tiền bạc. Điều này sẽ làm bạn khá mệt mỏi và gây ra một số xáo trộn trong công việc của bạn. Bạn nên thận trọng trong việc giao dịch tiền bạc bởi bạn có thể bị lừa. Nếu còn đang vướng phải khoản nợ nào, hãy nhanh chóng trả hết đi nhé.

Song Ngư

Xem tử vi tháng của 12 cung hoàng đạo cho hay tình hình tài chính của Song Ngư sẽ có nhiều biến động lớn. Tháng này là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành các hoạt động kinh doanh và bất động sản. Bởi có sự thay đổi xuất phát từ đối tác nên dẫn đến công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng theo. Thu nhập của bạn khá cao, tuy nhiên bạn cần nhiều nỗ lực hơn nữa. Bạn nên xem xét lại việc chi tiêu của mình để tránh chi những khoản tiền không cần thiết. Trước 20/10, bạn nên tránh đầu tư mạo hiểm và may mắn là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của bạn bè trong công việc.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC