12 chòm sao
 

Dự đoán tình hình công việc của 12 chòm sao trong tháng 9


Công việc trong tháng 9 của 12 cung hoang dao có những biến chuyển gì? Cùng khám phá vận trình sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9, nắm bắt được những cơ hội và thách thức trong tháng mới của bạn, từ đó, đưa ra kế hoạch và chiến lược hợp lý nhất nhé!

Xem thêm:

Dự đoán tình hình công việc của 12 chòm sao trong tháng 9

Bạch Dương

 Bạch Dương trong công việc cần biết điều gì là tốt nhất, bỏ qua hay lao thẳng vào nó. Một điều quan trọng nữa là làm thế nào để duy trì mức năng lượng ổn định, làm thế nào để nhìn nhận ra bạn là ai. Trong nhiều tình huống bạn cần phải thỏa hiệp, bởi được cái này thì mất cái kia, đó chính là quy luật của cuộc sống.

Kim Ngưu

Xem tử vi năm 2017 dự đoán, khoảng vào ngày 10 đến 15 trong tháng, có thể bạn sẽ phải đối diện với một số thách thức của sếp lớn hay cấp trên. Tuy nhiên, đồng nghiệp của bạn lại hỗ trợ bạn khá tốt nên rồi mọi chuyện sẽ sớm thuận buồm xuôi gió thôi. Đây cũng là một tháng tốt để bắt đầu một doanh nghiệp nhưng bạn không kỳ vọng quá vào lợi nhuận ngay lập tức.

Song Tử

Công việc có bạn có khá nhiều dự án phải di chuyển,đi lại nhiều và công du trong suốt tháng 9 đấy. Nếu không phải đi lại nhiều thì hẳn là bạn cũng phải thường xuyên gặp gỡ các đối tượng ở tỉnh khác hoặc nước ngoài. Tuy nhiên công việc sẽ không thật sự thành công như mong đợi của bạn. Đừng nôn nóng, bạn chỉ cần kiên nhẫn và chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Cự Giải

Mặc dù trong tháng này, sự tập trung của bạn đều dành cho gia đình, nhưng bạn vẫn đạt được thành công trong công việc. Có vẻ như bạn đang rất thích việc làm của mình và còn tham gia vào những hoạt động bên lề nữa. Điều này mang lại cho bạn sự thành công và có được những mối liên kết quan trọng. Tham vọng trong con người bạn có thể sẽ lớn hơn mức bình thường, và tính cách ấy đẩy bạn thăng tiến nhanh hơn. Nếu như từ trước tới nay tất cả mọi người đều sắp đặt mọi thứ cho bạn thì đến tháng này, có thể điều ấy sẽ thay đổi, và bạn nên biết thích nghi cũng như lắng nghe, tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Sư Tử

Sư Tử sẽ cần chứng minh bản lĩnh của mình trước những thách thức, yêu cầu và đòi hỏi của cấp trên đấy. Có thể bạn sẽ cảm thấy một chút ức chế trước những chỉ trích quá đáng của sếp, thế nhưng đừng quá lo lắng vì mọi thứ rồi sẽ qua nhanh thôi mà. Mọi người chỉ đang thử và kiểm tra khả năng của bạn thôi.

Xử Nữ

Công việc vẫn là quan trọng nhất và bạn sẽ đạt được thành công. Giai đoạn này, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, nhưng chỉ trong 30 ngày đầu kể từ khi thực hiện công việc. Một số vấn đề nảy sinh làm bạn choáng váng. Mặc dù Xử Nữ có cố gắng hoàn thành công viện chỉn chu và chu đáo đến đâu thì cũng chẳng thể tránh được một vài vận đen bất ngờ trong công việc. Bạn sẽ phải cố gắng nhiều để tiến bộ hơn

Thiên Bình

Xem bói, tháng 9 này, Thiên Bình nảy sinh vô vàn các ý tưởng mới lạ và độc đáo trong công việc. Các ý tưởng này có khả năng giúp bạn đạt được nhiều bước tiến xa và thành công bất ngờ trong công việc hiện tại.

Bò Cạp

 Trong thời kỳ này, Thiên Yết sẽ hay được tiếp xúc và làm việc với các đối tác lớn. Tuy vậy, bạn lại dễ cảm thấy lép vế trong công việc và các dự định của mình.

Nhân Mã

Bận rộn bù đầu thế nhưng Nhân Mã cảm thấy vô cùng thoải mái khi được làm và theo đuổi công việc mình thích trong tháng 9 này. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được công nhận và nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với thành quả của bạn đấy.

Ma Kết

Bạn là người đầy sáng tạo, do vậy những công việc đòi hỏi khả năng này sẽ rất thích hợp với bạn. Chẳng hạn như sáng tác, hội họa, đồ họa, thiết kế hay nhiếp ảnh. Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục sự nghiệp của bạn. Gia đình và bạn bè sẽ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp bạn.

Bảo Bình

Đây là khoảng thời gian tích cực cho công việc của bạn. Bạn có thể sẽ rất bận rộn với công việc nhưng hãy cố xử lý gọn chúng. Thêm vào đó, quan hệ của bạn với cấp trên cũng sẽ trở nên hoàn hảo. Bạn có đủ thời gian để xác định thứ bạn cần giành được trong công việc, nên hãy lập tức thực hiện những kế hoạch của bản thân.

Song Ngư

Song Ngư có thể thay đổi hoàn toàn công việc hay được bổ nhiệm vị trí mới. Tuy nhiên, tất cả những thay đổi này đều mang tính tích cực. Mặc dù đây có thể là điều tồi tệ xảy đến với bạn, sau này bạn sẽ nhận thấy điều ngược lại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC