12 chòm sao
 

Dự đoán tình hình sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9


Tình hình sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 có gì đáng chú ý không? Nhất là trong giai đoạn giao mùa này, dịch sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp, các cung hoàng đạo càng cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Xem thêm:

Dự đoán tình hình sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9

Bạch Dương

Sức khỏe của Bạch Dương rất tốt cho đến ngày 23. Sau ngày này, bạn nên nghỉ ngơi và giữ sức. Vào giữa tháng vấn đề gia đình rất có khả năng làm hao tổn năng lượng của bạn. Vì vậy bạn nên giải quyết mọi việc càng nhanh càng tốt.

Kim Ngưu

Xem tử vi 2017 cho hay giai đoạn chuyển mùa này dễ gây cho bạn nhiều cơn đau đầu và cảm cúm vặt. Hãy chú ý giữ gìn sức khoẻ khi đi ra đường bạn nhé, và đặc biệt để ý các cơn gió mạnh đầu thu.

Song Tử

Sức khỏe Song Tử có thể được cải thiện bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ. Bên cạnh đó, các bài tập thể dục, mát xa hay những loại vitamin cũng sẽ giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe và năng lượng sống.

Cự Giải

Nếu không cẩn thận thì rất dễ bạn sẽ bị ốm hay mắc lại những căn bệnh khó chịu cũ đấy. Cự Giải nên chú ý đến sức khoẻ của mình trong tháng Chín.

Sư Tử

Sư Tử giữ được một sức khoẻ cực kỳ ổn định trong tháng, thế nhưng bạn nên chú ý điều độ lại chế độ sinh hoạt vô tổ chức của mình để có thể luôn giữ năng lượng và thể lực ở mức tối đa.

Xử Nữ

Sức khỏe và năng lượng của Xử Nữ rất tuyệt vời. Sự tự tin đủ để bạn đạt được những mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên, dù sức khoẻ của bạn vẫn đang ổn định nhưng hãy thử đi khám tổng thể một lần kiểm tra toàn bộ sức khoẻ trong tháng này xem sao.

Thiên Bình

Về sức khỏe, bạn đã không được khỏe lắm trong một thời gian dài. Tháng 9, sức khỏe của Thiên Bình sẽ được cải thiện. Tận hưởng một kỳ nghỉ khiến bạn hài lòng và thư giãn, đồng thời quan tâm những người xung quanh bạn hơn.

Bò Cạp

Xem bói tử vi cho hay nhìn chung Bò Cạp có sức khoẻ khá ổn định trong tháng 9. Thế nhưng bạn hãy chú ý khi đi ra đường để tránh các va vấp và tai nạn không đáng có. Nhiều vì sao trên bầu trời cho thấy Thiên Yết cần đặc biệt chú ý khi đi lại trên đường trong tháng này. Bạn cũng cần lưu tâm khi có các chuyến du lịch đi xa hay công tác dài ngày.

Nhân Mã

Tình trạng sức khoẻ của Nhân Mã trong tháng 9 không quá tuyệt vời. Nếu bạn không chịu thay đổi chế độ ăn uống và điều chỉnh lịch sinh hoạt linh tinh của mình thì sức khoẻ của bạn sẽ xuống dốc không phanh đấy.

Ma Kết

Cố gắng tránh đừng để bản thân quá mệt mỏi này trong tháng này, điều này làm giảm năng lượng của bạn và khiến bạn bị cảm lạnh hoặc cúm.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ dễ bị cảm vặt và cúm do thời tiết thay đổi trong tháng 9. Thế nên hãy luôn mang theo khăn giấy bên người nhé!

Song Ngư

Sức khoẻ của Song Ngư trong tháng này khá tốt. Nếu có vấn đề gì cần lưu ý, thì bạn chỉ nên nhớ đừng suy nghĩ quá nhiều mà tự làm mình đau đầu mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC