12 chòm sao
 

Dự đoán tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9


Bước sang tháng 9, tình hình tài vận, tài chính của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu tình hình tài chính trong tương lai của các cung, nắm rõ vận thế, từ đó, tìm hướng khắc phục những thiếu sót và phát huy những mặt tích cực  nhé!

Xem thêm:

du-doan-tinh-hinh-tai-chinh-cua-12-chom-sao-trong-thang-9-2017

Bạch Dương

Xem tử vi tháng 9 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy đây là một thời điểm tốt để hình thành quan hệ với đối tác mới. Các thành viên trong gia đình và xã hội sẽ luôn luôn sẵn sàng để thúc đẩy sự thịnh vượng tài chính của bạn trong tháng này.

Số tiền dư nên được sử dụng để thanh toán các khoản nợ chưa giải quyết. Thời gian sau ngày 11 là thời gian rất thuận lợi cho việc đầu tư mới và các dự án tài chính.

Kim Ngưu

Trong tuần đầu tiên của tháng 9 năm 2017, tiền bạc sẽ đến với bạn từ sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Sau đó tài chính của bạn trở nên dồi dào hơn bao giờ hết nhờ vào các khoản đầu tư mà bạn đã bỏ ra trước đó.

Song Tử

Bước sang tháng 9 thì tình hình tài chính lại không được tốt như bạn mong muốn. Các khoản phải chi tiêu khá nhiều trong khi nguồn thu không đủ để cung ứng. Do đó mà bạn phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, việc gì không cần thiết thì hãy để tới khoảng thời gian khác. 

Cự Giải

Tài lộc tháng này thu hoạch tốt, có dục vọng kiếm tiền nên rất chăm chú, dồn nhiều nỗ lực, tự mình lao động chăm chỉ và góp nhặt từng khoản. Nhưng Cự Giải cần lưu ý một điểm là không nên dễ dàng tin tưởng người khác, không quá dựa vào những tin tức ngầm, tránh sốt ruột kẻo bị tổn thất. 

Sư Tử

Bước sang tháng 9, các Sư Tử sẽ rất thành công trong vấn đề tài chính. Tiền “chảy” vào túi bạn chủ yếu từ ngày 1-6. Gia đình và các cuộc gặp gỡ gia đình cũng sẽ góp phần vào sự phát đạt của bạn nên đừng từ chối họ.

Xử Nữ

Tài vận của Xử Nữ trong tháng này nhìn chung kém sáng sủa, Chính Tài và Thiên Tài đều tương đối hời hợt, cẩn thận tháng này thu không đủ chi, thiếu thốn trăm bề. May mắn là chòm sao này có tính cần kiệm, không tiêu phí tiền của nên có thể cố gắng duy trì thu chi cân bằng, vững vàng tiến lên. 

Thiên Bình

Xem bói tháng 9, tài vận của chòm sao này tiêu hao khủng khiếp do bạn tốn chi phí mua sắm, giao tiếp rất nhiều nên tiền chi ra không hề nhỏ. Cần làm tốt quy hoạch tài vụ, duy trì thu chi cân bằng. Tháng này vận Thiên Tài không tốt lắm nên đừng vội vàng đầu tư vào hạng mục mới. 

Bò Cạp

Tài chính dồi dào đối với Bò Cạp trong tháng này nhưng không kéo dài được lâu, vì thế bạn cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu thật chặt. Khi tiền sắp vơi cạn, hãy xốc lại tinh thần và làm việc cật lực, tạm gác những ngày tháng ăn chơi lại nhé. 

Nhân Mã

Tiền sẽ phải được chi tiêu cho gia đình, sức khỏe và các nhóm xã hội và điều này có thể tạo ra một số căng thẳng về tài chính của bạn trong tháng 9 này. 

Quản lý tài chính trở nên quan trọng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Thu nhập của Nhân Mã sẽ được tăng lên với sự giúp đỡ của bạn bè.

Ma Kết

Tài lộc của Ma Kết tương đối thuận lợi hơn tháng vừa rồi, những hạng mục đầu tư trước đây đều thu về khoản lợi nhuận đáng kể, từ đó bạn tiếp nhận số lượng tài sản nhất định và vui vẻ quản lý, sắp xếp theo ý của mình, cảm thấy rất thú vị. 

Bảo Bình

Theo tử vi 2017 dự đoán,  Bảo Bình có cơ hội được tăng lương và nhận được một khoản tiền kha khá trong tháng này đấy. Hãy tích cực làm việc và thể hiện mình nhé, bạn đang trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp đấy.

Song Ngư

Phương diện tài lộc trong tháng 9 của bạn có Chính Tài, dựa vào lao động chân chính nên có thể thu được nguồn thu nhập không tầm thường. Nhưng phương diện Thiên Tài lại không giống như vậy, kiến nghị chọn phương án bảo thủ, thận trọng, đầu tư lâu dài, không nên chọn con đường mạo hiểm. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC