12 chòm sao
 

Dự đoán tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới từ 07-08 đến 13-08-2017


Dự đoán chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 7/8 đến 13/8/2017. Tình yêu trong tuần mới của các cung hoàng đạo có gì nổi bật? Dưới đây, Lichvansu.wap.vn sẽ “bắt mạch” tình trạng tim mạch của 12 chòm sao trong tuần mới.

Xem thêm:

Dự đoán tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới từ 07-08 đến 13-08-2017

Tình yêu của Bạch Dương trong tuần mới

Tuần này, Bạch Dương và người ấy sẽ có những cuộc trò chuyện quan trọng với nhau. Đặc biệt vào thứ ba, hai bạn sẽ cùng nhau đưa ra các quyết định liên quan đến chuyện tài chính. Có thể bạn không hứng thú với chuyện này, nhưng tuần này là thời gian lý tưởng để bạn và người ấy có được những quyết định đúng đắn nhất.

Xem tử vi hàng ngày cho hay, nếu còn độc thân, thứ tư này sẽ là thời điểm bạn gặp được người khiến trái tim mình thổn thức.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu 

Một cuộc tranh luận gay gắt là điều khó tránh khỏi giữa Kim Ngưu và người ấy vào thứ ba tuần này. Hai bạn có thể đưa ra những quyết định làm thay đổi chiều hướng mối quan hệ hiện tại. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy áp lực và trách nhiệm rất lớn. Hãy cân nhắc, suy nghĩ kỹ trước và trong cuộc trò chuyện với người ấy. Khoảng giữa tuần, sự lãng mạn trong tình yêu sẽ giúp hai bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng đưa ra những quyết định trọng đại hơn.

Tình yêu trong tuần mới của Song Tử 

Với Song Tử tuần này, cảm giác tình yêu thực sự rất thiêng liêng. Nếu còn độc thân thì vào tầm từ thứ hai đến thứ tư này, trái tim bạn sẽ lỡ nhịp với một người mà bấy lâu bạn thầm thương nhớ.

Với các Song Tử đang yêu và đã kết hôn, hai bạn sẽ được trải qua những khoảnh khắc khó quên với tình yêu nồng ấm của mình.

Dự đoán tình yêu của Cự Giải 

Ngay từ đầu tuần này, Cự Giải và người yêu sẽ có buổi nói chuyện nghiêm túc về chuyện tương lai. Hãy chọn thứ ba để bắt đầu câu chuyện gắn kết hai người về sau.

Nếu còn độc thân, hãy chú ý những tình huống lãng mạn có thể xảy ra trong tuần này tại nơi làm việc. Một ánh mắt tình tứ trong thang máy có thể là nơi tình yêu của bạn và đồng nghiệp bắt đầu.

Xem bói tình yêu của Sư Tử 

Chắc chắn tuần này là khoảng thời gian đầy may mắn cho Sư Tử trong chuyện tình cảm. Với các Sư Tử độc thân, bạn sẽ tình cờ gặp một người khiến trái tim bạn loạn nhịp. Bạn nhanh chóng bị người ấy thu hút vì tính cách, sự bí hiểm đầy hấp dẫn và quan điểm sống đặc biệt. Chính sự khác biệt của người ấy so với bạn sẽ thôi thúc bạn muốn khám phá và chinh phục anh/cô ấy.

Nếu đang yêu hoặc đã kết hôn, hai bạn sẽ có một kỳ nghỉ ngắn đầy bất ngờ bên nhau. Điều duy nhất bạn không nên làm là đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tài chính với người ấy tuần này, đặc biệt là vào cuối tuần.


Tình yêu của Xử Nữ trong tuần mới

Tuần này, một thành viên gia đình Xử Nữ sẽ tạo một sự bất ngờ thú vị dành cho bạn và người yêu. Vì thế, hãy chấp nhận lời mời tham dự một sự kiện mang tính gia đình của người thân dù cho sự kiện ấy lớn hay nhỏ. Tình cảm hai bạn nhờ thế sẽ càng tăng thêm khi cả hai dành thời gian bên gia đình.

Với Xử Nữ độc thân, người họ hàng bạn sẽ giới thiệu bạn với một người. Hãy vui vẻ chấp nhận lời đề nghị vì sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ bạn phía trước.

Tình yêu của Thiên Bình 

Tử vi năm 2017 cho biết, đây là tuần đánh dấu sự chuyển hướng mới mẻ trong mối quan hệ của Thiên Bình với người ấy. Hai bạn sẽ dễ dàng thảo luận những vấn đề mà trước đây cả hai chưa từng đề cập. Rồi sau đó, bạn và anh/cô ấy còn cùng nhau đưa ra quyết định và thực hiện nó. Cuối tuần sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn và người yêu có sự kết nối sâu sắc nhất. Có thể hai bạn sẽ có quyết định tiến tới hôn nhân hoặc dọn về sống chung với nhau.

Tình duyên của Bò Cạp 

Tuần này, việc trò chuyện với người yêu của Bò Cạp không được suôn sẻ. Ngay từ thứ hai, tâm trí bạn như bị cuốn lấy bởi những nghĩ suy bi quan, ảm đạm mà nếu không cẩn thận bạn sẽ đưa ra quyết định hối tiếc về sau. Cũng trong tuần này, bạn nên tránh việc thảo luận với người yêu những vấn đề mang tính trọng đại. Đặc biệt, hôm chủ nhật, không nên đề cập vấn đề tài chính với người ấy.

Chuyện tim mạch của Nhân Mã 

Với các Nhân Mã còn độc thân, tình yêu sẽ đến với bạn trong tuần này. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, một tình yêu đích thực sẽ đến và gõ cửa trái tim bạn. Chưa bao giờ bạn cảm thấy hạnh phúc và thổn thức như trong thời gian này. Nếu từng đau khổ vì chuyện tình yêu trong quá khứ, đây là lúc bạn gạt bỏ nỗi đau để đón chào một câu chuyện tình cảm mới, ngọt ngào và ấm áp hơn.

Tình yêu của Ma Kết 

Bạn dường như chỉ muốn dành thời gian riêng tư bên người ấy trong tuần này. Tất cả những gì bạn muốn là ở bên anh/cô ấy hơn bao giờ hết. Chỉ cần một buổi tối không ồn ào, náo nhiệt bên nhau với ánh nến nhỏ lãng mạn cũng đủ khiến trái tim bạn tan chảy.

Nếu là một Ma Kết còn độc thân, hãy đồng ý gặp gỡ đối tượng nào đó mà người thân giới thiệu. Vui vẻ và cởi mở là chìa khóa để người đó cảm thấy bị bạn hấp dẫn.

Tình yêu của Bảo Bình 

Đây là tuần mà chuyện tình yêu có vẻ đầy hứa hẹn với Bảo Bình. Nếu bạn đang lên kế hoạch thuyết trình trước đám đông tại nơi làm việc hoặc ở trường học, bạn sẽ gặp được một người bị bạn thu hút. Họ lắng nghe từng lời bạn nói và có thể sẽ gặp riêng bạn sau buổi thuyết trình. Hai người sẽ có thời gian thảo luận thêm về vấn đề chuyên môn, rồi tình yêu đến lúc nào không hay. Một khả năng khác là bạn sẽ chấp nhận gặp gỡ một người bấy lâu nay vẫn trò chuyện trên mạng. Mọi cơ hội yêu sẽ mở ra với một Bảo Bình độc thân.

Tình yêu trong tuần mới của Song Ngư 

Tử vi hàng tuần tiết lộ tuần này, Song Ngư hãy tận dụng tối đa tài năng của mình để gây ấn tượng với người ấy. Hãy chủ động thể hiện những kiến thức chuyên môn mà bạn nắm chắc, điều này sẽ thay đổi cách nhìn của người ấy về bạn một cách tích cực hơn. Sự tự tin và kiến thức mà bạn sở hữu sẽ khiến trái tim người đó thuộc về bạn. Mạnh dạn thể hiện cá tính đi nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC