12 chòm sao
 

Hé lộ chuyện yêu đương của 12 chòm sao trong tuần mới


Chuyện tình cảm trong tuần mới từ 11/9 đến 17/9 của 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý? Bạch Dương nhận được tín hiệu ngọt ngào, Cự Giải có mối bận tâm khác lớn ngoài tình yêu,…

Xem thêm:

Hé lộ chuyện yêu đương của 12 chòm sao trong tuần mới

Bạch Dương 

Bạch Dương độc thân sẽ nhận được tín hiệu ngọt ngào từ đối tượng mình đang thầm thương trộm nhớ trong tuần này. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu đang thực sự ở gần mình hơn bất cứ lúc nào. Hãy chớp lấy thời cơ này và thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn nữa nhé! Một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ rất có thể sẽ xảy ra nếu bạn chịu dẹp bỏ sự ngại ngùng của mình sang một bên và tiến về phía người ấy. Chúc bạn may mắn!

Kim Ngưu 

Bói tuổi vợ chồng, Kim Ngưu có thể nghĩ đến việc "về chung một nhà" với nửa kia trong thời điểm này. Hai bạn dường như đã quyết định sẽ tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ của mình. Bạn sẽ tất bật với vô số thủ tục và công việc như: gặp mặt gia đình hai bên, mua sắm đồ đạc, mua nhà hay tổ chức cưới xin, đính hôn. Nếu đang độc thân, xin được chia buồn với bạn bởi tuần này sẽ chẳng có thay đổi gì đặc biệt xảy ra với đời sống tình cảm của bạn cả. Nếu muốn có sự thay đổi, chính bản thân bạn cũng phải thay đổi trước đã! Hãy bắt đầu với vẻ ngoài và thói quen hàng ngày của mình, đừng để cuộc sống trôi đi quá nhàm chán nhé!

Song Tử 

Cho dù còn độc thân hay đang hẹn hò, kết hôn, bạn của tuần này cũng vô cùng rực rỡ, thu hút và nổi bật trong mắt người khác phái. Nếu đang yêu, bạn sẽ khiến nửa kia mê đắm mình như điếu đổ nhờ sự duyên dáng và ngọt ngào của mình. Còn nếu vẫn còn độc thân, bạn chỉ cần chọn ra người phù hợp nhất với tiêu chuẩn hình mẫu người yêu của mình trong vô vàn vệ tinh đang xếp hàng kia thôi. 

Cự Giải 

Mối bận tâm lớn với Cự Giải tuần này không phải là tình yêu, mà là một lĩnh vực khác cũng vô cùng quan trọng: tiền bạc. Sự nghiệp của bạn đang ở giai đoạn quan trọng, và đương nhiên bạn sẽ dồn toàn bộ sức lực và tâm trí cho vấn đề này. Điều đáng nói là nửa kia không thể thông cảm cho việc bạn ngó lơ họ và dồn toàn bộ ưu tiên cho công việc như vậy. Những trận cãi vã sẽ nổ ra và điều bạn cần làm là bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện và đưa ra lời lẽ xác đáng để thuyết phục họ hiểu ra vấn đề và nhượng bộ.

Sư Tử 

Tu vi nam 2017 nhận định, Sư Tử hãy vui cười đi nhé! Bởi tuần này, mọi may mắn đều đổ dồn vào con đường tình yêu của bạn. Nếu bạn vừa mới quen ai đó, đây là lúc để bạn quyết định tiến xa hơn với người ấy. Còn nếu đang độc thân, bạn sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút phe khác giới. Hãy chuẩn bị tinh thần chọn lấy người phù hợp nhất để sánh đôi với mình trong những ứng viên tiềm năng đang cố gắng theo đuổi bạn đi! Bạn sẽ có một tình yêu hoàn hảo như trong mơ đó.

Xử Nữ 

Bình tĩnh nói chuyện với nhau sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn là tỏ ra nghiêm trọng và giận dữ. Hãy nhớ lấy điều này nhé Xử Nữ bởi trong tuần này, bạn sẽ phải đối mặt với những trận xung đột với nửa kia của mình về một vấn đề trong gia đình. Bạn có thể sẽ mất đi sự điềm đạm và sáng suốt vốn có của mình, và nếu không thể kiềm chế cơn giận dữ, bạn sẽ thiêu rụi mọi thứ trong tầm mắt của mình. Cố gắng kiểm soát bản thân nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau đó.

Thiên Bình 

Thiên Bình sẽ có nhiều dịp sánh đôi bên người yêu tại các bữa tiệc hay các buổi tụ tập bạn bè. Những lời tán tụng, khen ngợi về độ đẹp đôi và ăn ý giữa hai bạn sẽ xuất hiện và khiến Thiên Bình thỏa mãn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi rất có thể sẽ có kẻ ghen ăn tức ở ngấm ngầm muốn chen ngang đó nhé! Nếu còn độc thân, đừng có lãng phí thời gian ở nhà cắm đầu vào sách vở hay phim ảnh. Hãy đi ra ngoài, giao lưu nhiều hơn nữa. Rất nhiều cơ hội đang chờ đón bạn ở bên ngoài đó.

Bò Cạp 

Khác với Cự Giải phải chật vật để cân bằng sự nghiệp và tình yêu, Bò Cạp sẽ nhận được sự đồng thuận và hỗ trợ của nửa kia trong việc thúc đẩy sự nghiệp của mình. Người ấy sẽ giúp bạn nhận ra nhiều tiềm năng ở bản thân hơn, đưa ra những ý tưởng tuyệt vời cho công việc của bạn, thậm chí là giới thiệu đối tác làm ăn cho bạn nữa đấy. Bạn thật là may mắn khi có một nửa tuyệt vời như vậy ở bên. Hãy cảm ơn người ấy bằng một món quà hoặc một buổi hẹn nhé!

Loading...

Nhân Mã 

Nhân Mã đang ở giai đoạn thăng hoa trong chuyện tình yêu cùng nửa kia. Hai bạn sẽ cùng nhau dành thời gian hẹn hò nhóm với bạn bè, người quen thay vì đi riêng với nhau như mọi khi. Nếu đang độc thân, một nhân vật bí ẩn, hấp dẫn và có thể là người ngoại quốc sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào chính bạn đấy. Cố gắng lên nhé!

Ma Kết 

Ma Kết vốn là người kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện riêng của mình. Tuy nhiên, bạn đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên khi chịu mở lòng bộc bạch về tâm tư tình cảm của mình với nửa kia nhiều hơn. Dường như bạn đã hiểu ra rằng sự thấu hiểu chính là yếu tố quan trọng để hình thành một mối quan hệ bền vững. Nhờ sự cởi mở và thẳng thắn của bạn, chuyện tình cảm của hai người cũng có sự cải thiện rõ rệt, đặc biệt là trong vấn đề tình dục. 

Bảo Bình 

Bảo Bình sẽ cảm thấy mình như một ông vua/bà hoàng bởi tình yêu của nửa kia. Nhìn chung, mối quan hệ của hai bạn đang ở giai đoạn êm ấm và hòa thuận. Nửa kia luôn biết cách động viên và hỗ trợ bạn trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân, khiến bạn dù có áp lực đến mấy cũng trở nên nhẹ nhõm khi ở bên anh/cô ấy.

Song Ngư 

Hãy cẩn thận với những gì bạn thốt ra với nửa kia trong tuần này nhé! Có vẻ người ấy của bạn đang trở nên dễ cáu bẳn hơn thường ngày và sẵn sàng bốc hỏa trước những lời nói tưởng chừng như trêu đùa của bạn đó. Tốt nhất hãy cố gắng cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Nếu có lỡ làm anh/cô ấy bực bội, hãy xin lỗi. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn chịu nhường nhịn. 

Bạn đọc có thể tìm hiểu tu vi 2018 của 12 con giáp tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC