12 chòm sao
 

Khám phá 5 cặp đôi hoàng đạo có tình đẹp như mơ, định sẵn là dành cho nhau


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Khám phá 5 cặp hoàng đạo có tình đẹp như mơ, định sẵn sinh ra là dành cho nhau, hạnh phúc trọn đời.

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Hai ngày 19-03-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Khám phá dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo muốn gắn bó cả đời với người yêu 

Top 5 chòm sao nữ tiếp tục lẻ bóng trong năm 2018 

Top 5 chòm sao dễ bị phản bội nhất trong tình yêu 

Khám phá 5 cặp đôi hoàng đạo  có tình đẹp như mơ, định sẵn là dành cho nhau

Song Ngư và Kim Ngưu

Nhiều người cho rằng, cặp đôi này chỉ hợp để làm bạn. Tuy nhiên, điều làm cho Song Ngư và Kim Ngưu “hễ gần nhau là không dứt ra được” cũng bởi họ có sự bù trừ tới hoàn hảo.

Trong khi Kim Ngưu gần đất thì Song Ngư luôn bay bổng thậm chí thái quá. Chính vì điều này mà Kim Ngưu có thể giúp người yêu mình được cân bằng lại, đồng thời Song Ngư cũng sẽ giúp đối phương thêm linh hoạt và mở rộng chân trời riêng của họ.

Hơn nữa cả hai đều có trực quan rất tốt về người đối diện nên rất dễ thấu hiểu tình cảm đối phương chỉ qua những gì nhỏ nhặt nhất.

Bạch Dương và Nhân Mã

Xem bói tử vi cùng là hai chòm sao được hình thành từ lửa vì thế Bạch Dương và Nhân Mã luôn “cháy ngùn ngụt” trong tình yêu. Năng lượng từ họ tỏa ra luôn làm đối phương cảm thấy ấm áp và chìm đắm trong giấc mơ về một mối tình vĩnh hằng.

Quan trọng hơn là cả hai đều là những chòm sao vô cùng độc lập và có suy nghĩ chín chắn nên họ biết cách để “nửa kia” của mình luôn có cảm giác được tôn trọng, tạo nên mối quan hệ bình đẳng.

Nếu như Bạch Dương là người có tính cách thích khám phá, sự tự do thì Nhân Mã cũng đầy tham vọng, trong khi yêu thì những chuyến du lịch bên nhau chính là cách để “hâm nóng” thêm nữa tình cảm “cuồng nhiệt” của đôi trẻ.

Thiên Bình và Cự Giải

Khi hai nguyên tố Nước và Khí chạm mặt, nhiều người sẽ khó hình dung rằng lúc ở bên nhau cặp đôi này sẽ thế nào? Đều là chòm sao có tính thống lĩnh cao, nhưng chỉ cần bên cạnh nhau thì cái “tôi” của họ làm những mâu thuẫn vốn có trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng bỏ qua hơn bao giờ hết.

Đây còn được xem là một trong những cặp đôi đã yêu nhau thì sẽ tiến tới hôn nhân rất nhanh đấy nhé! Sở dĩ thế vì bình thường, cả Cự Giải và Thiên Bình đều rất dễ kết bạn với cùng sở thích là có một cuộc sống đơn giản nên một khi đã có cơ hội tìm hiểu nhau rồi thì “happy ending” là điều dễ hiểu.

Bảo Bình và Song Tử

Cung khí luôn được mệnh danh là những “sát thủ tình trường” nặng ký, ở Song Tử và Bảo Bình tồn tại những điểm giống nhau đến khó hiểu. Đều tiềm tàng trong mình tinh thần sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, họ sẽ không bao giờ để người yêu mình cảm thấy nhàm chán khi bên cạnh.

Xem bói tình yêu vốn nổi tiếng đào hoa tuy nhiên Song Tử khó có thể thoát khỏi sự thu hút, bí ẩn của Bảo Bình, cũng như tiểu Bình có lẽ sẽ không bao giờ hết hứng thú với một Song Tử trẻ con, tinh nghịch.

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo, họ luôn khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ bởi những gì hai người dành cho nhau, dù là điều nhỏ nhặt nhất.

Ma Kết và Kim Ngưu

Không quá lãng mạn nhưng Ma Kết và Kim Ngưu lại là một cặp đôi được coi là có chuyện tình cảm khá viên mãn. Kim Ngưu tính cách cần cù, chịu khó cộng thêm với lòng nhiệt huyết, say mê công việc của Ma Kết, cặp đôi này hứa hẹn sẽ vô cùng “dư giả” về mặt tài chính khi ở bên nhau.

Sự đoan trang, nho nhã, hiền lành của Kim Ngưu sẽ tạo nên một mẫu hình lý tưởng cho những Ma Kết trưởng thành. Không ồn ào, phô trương, cuộc sống giản dị, yên bình bên nhau đến “đầu bạc răng long” là một cái kết đẹp cho cặp đôi dễ thương này.

Mời độc giả xem thêm Tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC