12 chòm sao
 

Khám phá bí mật tình yêu đầy màu sắc giữa Bảo Bình và Sư Tử


Trong số 12 chòm sao thì Bảo Bình và Sư Tử là hai chòm sao trái ngược nhau, nhưng khi ở bên và kết hợp với nhau đây lại là cặp đôi đầy màu sắc là luôn tương trợ cho nhau. .

Họ có sự hài hòa trong quan hệ

Chòm sao Sư Tử luôn ngưỡng mộ chủ nghĩa cá nhân, tầm nhìn cũng như tính sáng tạo của Bảo Bình. Còn Bảo Bình lại vô cùng ngưỡng mộ sự nhiệt tình, say mê và cá tính mạnh mẽ của Sư Tử.  Sự kết hợp này không gì có thể ngăn cản nổi. Cả hai người họ đều có xu hướng thích sự duy tâm và sống có động lực, ý chí cao. Họ bị cuốn vào những điều mới lạ, thậm chí họ còn biết cách để biến cuộc sống trở thành một trò chơi đầy ắp niềm vui và phiêu lưu. Họ luôn hỗ trợ cho nhau trong cuộc sống và Sư Tử luôn là người thực hiện những điều mà chòm sao Bảo Bình không làm được.

kham-pha-tinh-yeu-bao-binh-su-tu

Sự độc lập đến từ mỗi cá nhân

Hai bên cần phải giao tiếp, trao đổi và giữ một thái độ xây dựng, chứ đừng để cả hai rơi vào cái Tôi cá nhân to lớn của mình và khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, lạnh nhạt. Trong giao tiếp đôi khi Sư Tử lấn át Bảo Bình. Điều này khiến cho Bảo Bình giận dỗi và cảm thấy bức bí. Xung đột này luôn có thể xảy ra nếu Sư Tử cứ quá khắt khe xét nét và Bảo Bình thì lại thể hiện sự xa cách lạnh nhạt. Hai bạn cần phải học cách tôn trọng quan điểm cá nhân của nhau, nhưng đừng bao giờ giận dỗi vu vơ chỉ vì những xung đột vụn vặt hoặc để cho tính khí thất thường làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình.

Cùng nhau cố gắng

Nhờ sự “cai trị” của Thiên Viên Tinh – hành tinh của những ý tưởng mới và sáng tạo mà Bảo Bình đã lĩnh hội được tầm nhìn tuyệt vời của nó. Còn Mặt trời (hành tinh cai trị Sư Tử) sẽ lại mang đến cho mối quan hệ của hai bạn một bản sắc đặc biệt mà không đâu có được. Và nếu chuyện tình cảm kéo dài thì sao Thổ sẽ tham gia vào quá trình gìn giữ mối quan hệ này khi nguồn cảm hứng của Thiên vương tinh đã cạn kiệt và năng lượng chuyển động của Mặt trời đi khỏi.
Trong cuốc sống thường ngày có thể Bảo Bình đôi khi không bắt kịp được với sự chuyển động đầy năng lượng và tích của của Sư Tử. Nhưng Bảo Bình lại biết tạo ra sự khác biệt để Sư Tử phải dừng chân chờ đợi. Điều này khiến cho Sư Tử rất ngưỡng mộ và tôn trọng Bảo Bình. Họ sẽ cố gắng đề vun đắp cho tình yêu.

Mối quan hệ tương tác bền vững

Sư Tử luôn biết cách truyền cho Bảo Bình sự can đảm để thực hiện và hành động, thay vì chỉ ngồi trong phòng xây dựng ý tưởng trên bàn giấy. Trong khi đó thì tính cách độc đáo của Bảo Bình lại gây ấn tượng được với Sư Tử, khiến cho họ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Cả hai đều rất trung thành và tận tụy với nhau. Và sẽ còn là một mối quan hệ bền vững hơn nữa khi mà họ hiểu ra rằng, họ không nhất thiết phải luôn ở bên nhau 24/24 giờ mà vẫn có thể hạnh phúc và tin tưởng nhau.
Lửa bùng lên sẽ có nước làm dịu đi. Đây là một mối quan hệ của những cá tính độc lập nhưng lại rất biết cách tương trợ lẫn nhau. Một khi đã cùng nhau cố gắng để duy trì những điều nói trên mối quan hệ này giữa Sư Tử – Bảo Bình sẽ là mối quan hệ lâu bền và tốt đẹp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC