12 chòm sao
 

Món quà lý tưởng cho 12 nàng hoàng đạo Valentine 2018


Ngày lễ tình nhân Valentne 2018 này, chúng ta nên tặng quà gì cho người bạn đời, người yêu hay người mình cảm mến. Tham khảo Quà tặng Valentine 2018 tuyệt vời tại Lịch vạn sự  để biết những món quà lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo nữ nhé!

XEM THÊM

Khám phá mức độ thành công của 12 chòm sao khi tỏ tình vào ngày Valentine 2018 

Top 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên vượng phát trong Valentine 2018 

Chiêm tinh dự đoán vận tài lộc 12 chòm sao trong dịp tết nguyên đán 2018 

Top 6 con giáp cẩn trọng sức khỏe những ngày giáp tết 2018 

Vận xui không hẹn mà tới những con giáp này đen đủi đủ đường trong những ngày giáp tết 

Món quà lý tưởng cho 12 nàng hoàng đạo Valentine 2018

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong 12 cung hoàng đạo, thì những cô nàng Bạch Dương cũng không phải là những người quá khó tính. Những món quà như hoa, đặc biệt là hoa hồng sẽ khiến họ vui vẻ. Tuy nhiên, những món quà thực tế và có thể sử dụng lâu dài sẽ thích hợp nhất với nàng Bạch Dương. Những chiếc nhẫn phong thủy hay những bộ trang sức may mắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho các cô gái.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với những cô nàng chăm chỉ Kim Ngưu thì một khóa học nấu ăn sẽ khiến cô ấy vui vẻ. Ngoài ra, một món quà lưu niệm dễ thương hoặc một món đồ dùng để trang trí trong nhà cũng là món quà được yêu thích.

Hoặc một món đồ liên quan đến thời trang như món chiếc khăn quàng. Với màu sắc tươi sáng sẽ là món quà thích hợp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Món quà thích hợp để tặng cho những nàng thuộc cung hoàng đạo Song Tử nhân dịp valentine 2018. Là một chuyến đi du lịch hai người, hay một buổi hẹn hò đi xem ca nhạc.

Bói tình yêu cho thấy những món quà nhỏ xinh những chứa đựng tình cảm cũng sẽ khiến nàng Song Tử cảm động. Như một chiếc thiệp dễ thương hay một CD nhạc mà cô ấy thích.

Những người chồng cũng có thể dành cho vợ một buổi hẹn đi Spa thư giãn, làm đẹp. Điều đó có thể khiến cho nàng Song Tử vô cùng hạnh phúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nàng Cự Giải sẽ vô cùng hợp ý nếu lễ tình nhân này được các đấng lang quân tặng cho mình một bộ chăn đệm mới. Phòng ngủ là nơi mà những người phụ nữ rất chú ý. Vì đây là nơi nghỉ ngơi của gia đình. Một bộ chăn đệm thêu họa tiết tinh tế sẽ khiến cho người thuộc cung Cự Giải có thấy được sự quan tâm của chồng đến với công việc nhà hằng ngày của vợ.

Với những nàng Cự Giải chưa kết hôn, thì bạn nên lựa chọn cho họ chiếc vòng tay hoặc vòng cổ. Những món trang sức phong thủy đính đá hợp và hợp mệnh căn sẽ khiến cho những nàng Cự Giải yêu thích. Bạn có thể tham khảo những trang sức phong thủy theo mệnh mang lại may mắn.

Ngoài ra, dành thời gian chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn cho cô ấy. Cũng có thể khiến cho nàng Cự Giải rất vui vẻ đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với người yêu thương của mình, đặc biệt là những nàng Sư Tử. Thì những món đồ có giá trị một chút cùng với ý nghĩa sẽ là điều cô ấy yêu thích. Một chiếc nhẫn được làm từ vàng, hoặc bạc. Để đánh dấu và cho người khác biết là cô ấy thuộc về mình thì sao. Đó đúng là một ý tưởng tuyệt vời phả không.

Bạn cũng có thể tặng cho nàng Sư Tử một chiếc vòng tay hoặc mọt chiếc khăn thêu xinh xắn. Cùng với vài lời yêu thương sẽ khiến cho nàng Sư Tử vui vẻ cả ngày.

Đặc biệt là những người vợ của mình, thì một món đồ giá trị cũng không đang để các đức lang quân phải quá bận tâm đúng không.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Giống như những người con gái khác, những nàng thuộc cung Xử Nữ cũng rất thích trang điểm. Vì thế một bộ đồ gồm những món trang điểm sẽ khiến cho cô nàng thích mê. Một đôi  giày cao gót mới cũng sẽ là món quà valentine 2018 khiến cho nàng xự nữ vui vẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng kí cho nàng Xử Nữ một khóa tập gym. Hoặc một buổi hẹn làm đẹp tại spa. Những thứ có ích cho vịc làm đẹp đều khiến cho chị em phụ nữ vui vẻ.

Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Món quà valentine 2018 lý tưởng cho những cô nàng Thiên Bình là nước hoa. Hoặc những món trang sức đem lại may mắn trong năm mới. Một chiếc túi xách xinh xắn cũng là một món quà valentine 2018 lý tưởng cho nàng Thiên Bình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng cho nàng Thiên Bình một chậu cây dễ thương. Có tác dụng đem đến may mắn, tài lộc trong năm mới. Chắc hẳn đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói những nàng Bọ Cạp yêu thích những lọ nước hoa và hương thơm của nó. Đặc biệt là những mùi hương tạo nên sự quyến rũ. Đây sẽ là một món quà lý tưởng để tặng cho những nàng Bọ Cạp trong ngày valentine 2018.

Hoa hồng cũng là một món quà thích hợp mà bạn nên suy nghĩ đến. Còn gì tuyệt hơn là một bó hoa hồng thật đẹp từ người yêu chứ.

Loading...

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, những nàng Nhân Mã là người rất yêu thích du lịch. Nên một kế hoạch du lịch nghĩ dưỡng đầu năm sẽ là một món quà khiến họ bất ngờ và vui vẻ.

Những món quà liên quan đến việc rèn luyện thân thể cũng là món quà kiến  Nhân Mã ưng ý. Một bộ quần áo, giày thể thao thoải mái. Hay đăng ký một lớp học yoga cũng là ý tưởng tuyệt cho valentine 2018.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Món quà valentine 2018 phù hợp cho những nàng Ma Kết là quần áo thời trang. Bạn nên chọn những món đồ thanh lịch nhưng cũng không kém phần thoải mái và trẻ trung. Những màu sắc như xám, nâu hay xanh lá cây đậm là những màu lý tưởng.

Ngoài ra những món phụ kiện phù hợp với công việc của họ cũng  là món quà thiết thực và lý tưởng cho các nàng Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Những người phụ nữ thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình thích những bộ phim mang tính kịch tính. Vì vậy một buổi hẹn xem phim tại rạp, hay cùng nhau xem phim tại nhà sẽ là một món quà valentine dễ thương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong 12 cung hoàng đạo, thì những nàng Song Ngư là người có tính cách nhẹ nhàng nhất. Họ thích những sự lãng mạn và ngọt ngào. Nên một buổi hẹn hò hay một món quà dễ thương sẽ khiến Song Ngư cảm động. Cùng xem phim tình cảm trong không khí lãng mạn là ý tưởng tuyệt vời.

Một bộ đồ ngủ với thiết kế và màu sắc dễ thương là một món quà thích hợp. Bạn cũng không thể quên hoa và những thanh socola ngọt ngào. Đây là món quà valentine 2018 lý tưởng cho những nàng Song Ngư.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC