12 chòm sao
 

Nếu chẳng may bị nhốt ngoài cửa 12 chòm sao sẽ xử lý thế nào


Một ngày đẹp trời nào đó bạn vui vẻ trở về nhà và chợt nhận ra chìa khóa cửa đã không biết ở nơi nào. Bạn sẽ làm gì trong tình huống đó. Cùng 12 chòm sao điểm danh nhé.
 
1. Chòm Sao Bạch Dương
Với tính cách khá mạnh mẽ nếu như cái cửa kia không làm bằng sắt thì chắc chắn Bạch Dương sẽ tự mình mở nó ra bằng bất cứ giá nào, kể cả việc phải đập và phá cửa. Kẻ được mệnh danh là bốc đống nhất trong 12 chòm sao quyết sẽ không thể dừng lại dù chỉ một giây nào hết.
 
2. Chòm sao Kim Ngưu
Trong cơn tức giận còn có xen lẫn cả bực bội vì cái đãng trí đến ngốc nghếch của mình. Kim Ngưu sẽ chạy ngay sang nhà hàng xóm để mượn búa hay bất cứ  dụng cụ nào rồi phá cửa. Và khi đó nguy cơ mà các nhà xung quanh phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Kim Ngưu là rất lớn.
 
4. Chòm sao Song Tử

Tiếp nhận thông tin khá nhẹ nhàng. Song Tử sẽ lập tức tìm đến những người bạn gần nhà để tám cho đến khi nào có người giúp đỡ. Lẽ đương nhiên là nếu có aid dó xuất hiện ngay trước của nhà để trò chuyện thì sẽ đỡ mất công hơn cho Song Tử rất nhiều.

12-chom-sao-lam-gi-khi-bi-nhot-ngoai-cua

( Ảnh minh họa )

 
5. Chòm sao Cự Giải
Những lúc như thế này, trí thông minh của Cự Giải hoạt động hết công suất. Cậu ấy ngay lập tức ngồi nghĩ đến cấu trúc của ổ khoá và mày mò bẻ nó. Cuối cùng Cự Giải cũng thành công mà cửa không bị hư chút nào.
 
6. Chòm sao Sư Tử
Nếu gặp phải sự cố này Sư Tử sẽ chạy ngay đến những nhà xung quanh, rồi năn nỉ họ cho phép mình leo từ ban công nhà họ sang nhà mình. Viễn cảnh tồi tệ nhất là sau khi vượt qua mọi “gian nan thử thách”. Khi đó Sư Tử sẽ phải đối diện với viễn cảnh tồi tệ là cửa ban công cũng đang bị khóa trái.
 
7. Chòm sao Xử Nữ
Với tính cách khá chắc chắn và tỉ mỉ chòm sao Xử Nữ sẽ ngồi trước nhà trong tư thế tập Yoga hoặc đang thiền. Con người này sẽ chỉ di chuyển sau khi phân tích đủ các kế hoạch A, B, C,…và lựa chọn được cách giải quyết sao cho thích hợp nhất. Với Xử Nữ chẳng bao giờ có khái niệm hoang mang hay là lo lắng.
 
8. Chòm sao Thiên Bình
Nếu không may rơi vào tình trạng này chòm sao Thiên Bình sẽ ngay lập tức đi tìm sự giúp đỡ. Vẫn biết rằng chỉ cần một cái đầu là đã đủ nhưng nếu có nhiều cái đầu cùng suy nghĩ về vấn đề này chắc chắn mọi việc sẽ được giải quyết tốt hơn. Đặc biệt khi những cái đầu cùng chung giúp đỡ lại là từ những người bạn.
 
9. Chòm sao Thiên Yết
Chòm sao Thiên Yết chỉ dựa vào chính bản thân mình, nhưng họ sẽ không vội vàng tìm búa, khoan hay leo ban công để làm gì cả. Thiên Yết sẽ cố gắng dịch chuyển tức thời vào căn nhà của mình bằng cách đi xuyên qua tường mà không cần chìa khóa. Tất nhiên đây chỉ là do cậu ấy tưởng tượng ra mà thôi.
 
10. Chòm sao Nhân Mã
Trong trường hợp nay ư Nhân Mã con người lơ lễnh của 12 chòm sao đã quá quen với tình huống này rồi. Cách đơn giản là “Tớ sẽ đi dạo thôi. Vì tại sao phải lo lắng về vấn đề mở cửa cơ chứ, ba mẹ sẽ về ngay ấy mà”. Đây chính là cách mà Nhân Mã sẽ làm nếu không may bị nhốt ngoài cửa.

11. Chòm Sao Ma Kết
Chòm sao Ma Kết sẽ cố gắng hết sức để mở cửa bằng đồ kẹp tóc mới mượn của cô hàng xóm. Ma Kết sẽ sẵn sàng thử đi thử lại hết lần này đến lần khác cho tới khi thành công cho dù có phải hi sinh cả ngày đi chăng nữa.
 
12. Chòm sao Song Ngư
Nếu gặp phải tình huống này chòm sao Song Ngư sẽ ngồi chờ đợi mỏi mòn trên thềm cửa cho tới khi ai đó đi ngang qua và giúp đỡ. Trường hợp không có ai giúp thì họ sẽ... vẫn ngồi đấy thôi. Trong số 12 chòm sao, Song Ngư nổi tiếng là người biết chờ đợi mà.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC