12 chòm sao
 

Những cô nàng hoàng đạo hút hồn đàn ông từ cái nhìn đầu tiên


Trong số 12 chòm sao những cô nàng Thiên Bình đã phần rất xinh đẹp, có lối cư xử vô cùng nhã nhặn và chừng mực, đó là lý do họ chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Cung Thiên Bình

Theo tử vi thường thì những cô nàng Thiên Bình đa phần đều rất xinh đẹp, cộng với lối cư xử vô cùng nhã nhặn, chừng mực, chính vì vậy họ dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt. Thiên Bình có sự quyến rũ, dịu dàng đến mê hoặc đó cũng chính là điểm thu hút đặc biệt đối với phái mạnh của những cô nàng Thiên Bình.
Đáp lại sự yêu mến đó, Thiên Bình lại không phải tuýp người thẳng thừng cự tuyệt sự nhiệt tình của các chàng trai dành cho mình. Mà thường thị họ để cho phái nam có cơ hội tiếp cận và nếu có thể tạo dựng mối quan hệ về sau. Nếu bạn là chàng trai đang liêu xiêu một cô nàng Thiên Bình nào đó thì hãy cứ tiếp tục tiến lên nhé. Cơ hội vẫn còn

nhung-co-nang-hoang-dao-hut-hon-phai-manh-tu-cai-nhin-dau-tien

( Ảnh minh họa )

Cung Bảo Bình

Xét về tính cách các cô gái Bảo Bình luôn năng nổ, hoạt bát, tràn đầy tự tin. Đó cũng chính là lý do mà cô gái Bảo Bình như một thỏi nam châm có sức hút kỳ lạ đối với các chàng trai ngay từ trong lần đầu tiên tiếp xúc.
Sở dĩ cung hoàng đạo Bảo Bình làm được như vậy là bởi con gái Bảo Bình luôn để tâm đến ngoại hình và cử chỉ của mình đặc biệt là khi đối diện với phái mạnh. Bảo Bình muốn tạo được ấn tượng đầu tiên thật tốt, từ đó cơ hội để các chàng trai làm quen, tìm hiểu và gắn bó với Bảo Bình cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Cung Kim Ngưu

Những nư nhân Kim Ngưu luôn tạo cho người đối diện cảm giác tin tưởng cao độ. Vì thế, dù là mới chỉ là lần tiếp xúc đầu tiên nhưng phái mạnh thường dễ dàng trút bầu tâm sự với Kim Ngưu. Đặc biệt phái mạnh còn bị Kim Ngưu thu hút bởi những hành động đáng yêu và thái độ nhiệt tình, tận tâm, ấm áp và gần gũi.
Con gái Kim Ngưu khá nhanh nhạy vì thế sẽ không quên trao đổi phương thức liên lạc với các chàng trai, phòng khi cần sự giúp đỡ, qua đó phái mạnh càng có lý do để trao đổi nhiều hơn với Kim Ngưu trong tương lai, cơ hội kết đôi với con gái Kim Ngưu cũng cao hơn nhiều.

Cung Bọ Cạp

Trong số 12 cung hoàng đạo Nữ Bọ Cạp thuộc tuýp người chủ động trong mọi việc, đặc biệt trong việc giao tiếp với phái mạnh. Ngay trong lần đầu gặp gỡ, Bọ Cạp luôn có cách để khiến phái nam nhớ mãi về mình.
Con gái Bọ Cạp rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý người khác, ngay trong khi nói chuyện, Bọ Cạp sẽ khiến phái nam hoàn toàn hướng sự chú ý về mình, thêm một chút kiêu kì, khó theo đuổi sẽ càng khiến các chàng trai có cảm giác muốn chinh phục. Con gái Bọ Cạp chính là dùng chiến thuật tâm lý để khiến phái nam "rơi vào lưới tình" ngay từ lần đầu gặp măt.

Cung Nhân Mã

Những cô gái Nhân Mã vô cùng thân thiện nên được nhiều người yêu mến. Nếu bạn gặp một cô gái Nhân Mã lần đầu, chắc chắn Nhân Mã sẽ chủ động bắt chuyện trước, với năng khiếu pha trò thiên phú, Nữ Nhân Mã rất giỏi trong việc rút ngắn khoảng cách giữa đôi bên.
Phái nam đặc biệt thích nói chuyện với các cô gái Nhân Mã vì họ luôn có cảm giác mình là người đặc biệt khi đối diện với những cô nàng này nhờ đó mà họ có thể trò chuyện hàng giờ mà không chán. Đó cũng là cách để con gái Nhân Mã mở đường cho phái nam có cơ hội hiểu và tiếp cận nhiều hơn với Nhân Mã.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC