12 chòm sao
 

Những thực phẩm tốt cho sức khỏe của 12 chòm sao


Sức khỏe và chế độ dinh dưỡng là hai yếu tố gắn bó mật thiết với nhau. Mỗi người nên ăn những thực phẩm phù hợp với chòm sao của mình để loại bỏ các cơn đau cũng như các loại bệnh mà cơ thể đang mắc phải. Bài viết sẽ tư vấn cho các chòm sao của chúng ta một số thực phẩm bổ ích cho sức khỏe. Chúng ta cùng khám phá nhé!

Song Ngư

Những người thuộc chòm sao Song Ngư rất dễ bị 2 bệnh cảm lạnh và cúm. Do đó, bạn nên thêm các loại thực phẩm như thịt gà, thịt cừu, củ cải đường và các thực phẩm họ cam quýt vào thực đơn ăn hàng ngày của mình để chống hoặc vượt qua các bệnh nhiễm trùng này nhé.

Bảo Bình

Chòm sao Bảo Bình là rất hay bị huyết áp cao. Vì thế nên tiêu thụ các loại thực phẩm có khả năng kiểm soát huyết áp lý tưởng như đào, lê, quả sung, chanh, lựu..

Ma Kết

Ma Kết nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu canxi vào khẩu phần ăn, đồng thời tiêu thụ các thực phẩm như bắp cải, đậu Hà Lan, khoai tây và rau bina, yến mạch, sữa hàng ngày để luôn khỏe mạnh.

Nhân Mã

Những người thuộc chòm sao Nhân Mã thường khá tròn trĩnh và bụ bẫm. Do đó, các loại thực phẩm tốt nhất để giảm béo phần hông và đùi lý tưởng nhất cho Nhân Mã là hạt ngũ cốc, sữa tách kem và sữa chua.

Bò Cạp

Bò Cạp lại là chòm sao hay gặp nhiều căng thẳng về cảm xúc và dễ nhiễm trùng. Chế độ ăn uống lành mạnh nhất cho chòm sao này là sữa, sữa chua, quả óc chó, hạnh nhân, dứa và mận khô vì những thực phẩm này sẽ loại bỏ tất cả các bệnh nhiễm trùng trong cơ thể.

Thiên Bình

Thiên Bình nên giảm tiêu thụ những thực phẩm chế biến sẵn và rượu bởi chúng cực có hại cho sức khỏe, đồng thời thêm các thực phẩm lành mạnh như củ dền, ngô, cà rốt, táo, nho…

Xử Nữ

Người thuộc cung Xử Nữ dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa. Vì vậy, chòm sao này nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ như yến mạch, chuối, đu đủ…Chất xơ có tác dụng chữa lành các vấn đề liên quan đến bụng.

Sử Tử

Sư Tử chỉ nên chọn những thực phẩm ít chất béo để giữ sức khỏe. Các loại thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất nên thêm vào chế độ ăn uống là hải sản, chanh, thịt bò, dừa, củ dền.

Cự Giải

Những người thuộc Cự Giải có xu hướng ăn nhiều hơn mỗi khi gặp căng thẳng, chính vì vậy họ thường chọn các thực phẩm có lượng calo cao. Do đó, cuhòm sao này cần bổ sung các thực phẩm như quả mọng, rau xanh, cá..để cải thiện tâm trạng cũng như tăng cường cảm giác no.

Song Tử

Song Tử hay chịu căng thẳng ở mức độ cao. Để kiểm soát điều này,thực phẩm tốt nhất mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống là măng tây, bưởi, hạnh nhân, bơ và nước bởi chúng có tác dụng giảm căng thẳng và ngăn ngừa bệnh tim.

Kim Ngưu

Người thuộc Kim Ngưu thường mắc các vấn đề liên quan đến dạ dày, chướng bụng hoặc đầy hơi là tình trạng cung hoàng đạo này hay gặp phải nhất. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là ăn các thực phẩm như rau bina, xà lách xanh, việt quất và đậu.

Bạch Dương

Bạch Dương dễ bị đau đầu và nghẹt mũi, viêm xoang. Do đó, chòm sao này nên bổ sung thêm các loại thực phẩm như mơ khô, chuối, quả sung, bông cải xanh, đậu,.. vào chế độ ăn uống để giải quyết những vấn đề cũng như ngăn chặn chúng quay lại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC