12 chòm sao
 

Sao Thủy nghịch hành lần 3 – 2017, 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì?


Mỗi năm, sao Thủy nghịch hành khoảng 3 lần, mỗi lần sẽ gây ra nhưng xáo động, náo loạn cho 12 cung hoàng đạo. Trong lần nghịch hành lần 3 của năm 2017 này, bắt đầu vào ngày 12/8 tại 11 độ Xử Nữ và kết thúc vào ngày 5/9 tại 28 độ Sư Tử, chu kỳ nghịch hành của sao Thủy lần này đặc biệt mạnh và có ý nghĩa quan trọng có thể dẫn đến những thay đổi trong đời sống tình cảm lẫn tài chính của 12 cung hoàng đạo cả mặt tích cực lẫn tiêu cực.

Xem thêm:

Sao Thủy nghịch hành lần 3 – 2017, 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì?

Những xáo động đến với 12 cung hoàng đạo trong lần sao Thủy nghịch hành lần 3:

Bạch Dương

- Điểm xấu: Sức khỏe của bạn đang bị xuống cấp đấy. Thời gian này, cảm xúc của Cừu rất nhạy cảm, đa nghi tất thảy mọi thứ. Tinh thần không tốt cùng với cách truyền đạt khiến Cừu dễ mắc phải sai lầm ngớ ngẩn làm ảnh hưởng đáng kể đến công việc.

- Điểm tốt: Bạch Dương có điểm may mắn trong việc tìm hướng đi mới của mình trong thời gian sắp tới.

Kim Ngưu

- Điểm xấu: Việc truyền đạt hay cách nói chuyện của bạn với người thân dễ bị hiểu lầm dẫn đến cãi cọ. Tài chính của bạn đang bị ảnh hưởng vì thú tận hưởng quá đà hoặc là bị lừa gạt. Kim Ngưu dễ bị nửa kia của mình chê là ngày một nhạt dần.

- Điểm tốt: Thời gian này có vài tín hiệu tốt về tình cảm dành cho các bạn Kim Ngưu còn đang độc thân.

Song Tử

- Điểm xấu: Tử vi năm 2017 nhận ra sự đa nghi của bạn đang ở đỉnh điểm, tính lười biếng đang bao trùm toàn bộ suy nghĩ. Bạn dễ nổi cáu và có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Hình ảnh người yêu cũ làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại.

- Điểm tốt: Nhiều điểm sai của bản thân được phơi bày ra rõ ràng để sửa chữa nhất.

Cự Giải

- Điểm xấu: Trực giác của Cua như bị biến mất, dễ nghi ngờ người khác. Cua dễ bị mất tiền cho việc đi lại, hay pháp lý. Chuyện đau buồn trong quá khứ thường xuyên làm Cua phiền não.

- Điểm tốt: Với Cua còn đang độc thân thì đây sẽ là thời điểm hẹn hò hay tấn công thích hợp đấy.

Sư Tử

- Điểm xấu: Sư Tử dễ bị hiểu lầm vì cách nói chuyện đang khiến mọi người không ai hiểu được hoặc quá tự cao tự đại. Chuyện tài chính của bạn cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

- Điểm tốt: Thời gian Sư Tử hiểu được ai là bạn bè tốt của mình. Thời gian nghịch hành này rất tốt cho bạn định hướng cho công việc sắp tới.

Xử Nữ

- Điểm xấu: Bạn cảm giác như cả thế giới này đang quay lưng với mình. Đụng đến việc gì cũng không vừa ý. Hơn thế, các vật dụng điện tử trong thời kỳ này cũng rất dễ hỏng hóc.

- Điểm tốt: Thời điểm này, bạn sẽ nhận được nhiều bài học đắt giá, giúp bạn ngày một hoàn thiện con người mình hơn trong tương lai.

Thiên Bình

- Điểm xấu: Thiên Bình phải đối mặt với những giấc mộng không thành hiện thực, bạn dễ bị cảm xúc chi phối đến công việc và cách giao tiếp chung. (Có thể rất dễ tính hoặc khó tính bất chợt).
- Điểm tích cực: Thời gian sao Thủy nghịch hành này khá may mắn đối với công việc của Thiên Bình đấy.

Bò Cạp

- Điểm xấu: Công việc của bạn đang dùng quá nhiều cảm xúc, điều này làm nó đang bị đi xuống nghiêm trọng đấy. Lúc này, tính đa nghi của bạn đang ở mức báo động dẫn đến chuyện tình cảm ảnh hưởng theo.

- Điểm tích cực: Đây là thời điểm thay đổi quan trọng trong công việc của bạn, thật may mắn là nó đang có xu hướng tốt.

Loading...

Nhân Mã

- Điểm xấu: Xem bói tình duyên tiết lộ bạn dễ gặp rắc rối liên quan đến tình cảm vì cách truyền đạt và tâm tư thay đổi thất thường lúc dễ lúc khó của mình. Nhân Mã dễ mắc sai lầm khi nói chuyện với người bề trên như họ hàng hay sếp...

- Điểm tích cực: Nhân Mã bớt ham chơi hơn, lo lắng cho công việc nhiều hơn vì thế chuyện tài chính cũng được tốt lên đáng kể đấy.

Ma Kết

- Điểm xấu: Ma Kết dễ bị ảnh hưởng khi đi xa, việc pháp lý, công việc bấp bênh, mất niềm tin vào quan điểm của bản thân. Bạn dễ gặp chuyện không hay liên quan đến người cũ. Nếu Ma Kết còn độc thân có thể hẹn hò nhầm người.

- Điểm tích cực: Ma Kết có thời gian nhìn lại chuyện tình cảm, công việc, học tập không tốt của mình thời gian trước để thay đổi bản thân.

Bảo Bình

- Điểm xấu: Tài chính của bạn đang báo động ở mức cao nhất vì cách tiêu tiền quá độ trong thời gian trước. Bảo Bình dễ làm người thân yêu mất lòng với cách giao tiếp như trên mây đấy.

- Điểm tích cực: Rất nhiều ý tưởng hay ho và táo bạo khác thường sẽ đến nhiều hơn.

Song Ngư

- Điểm xấu: Song Ngư dễ bị ảnh hưởng chính đến chuyện giao tiếp, thiếu cẩn thận dễ làm mất/ hỏng hóc đồ vặt thân thuộc. Bị chuyện quá khứ gây ức chế. Cá trong thời gian này rất đa nghi, dễ bị tổn thương cảm xúc.

- Điểm tích cực: Cá bao dung, dễ tha thứ hơn, bớt mơ mộng hão huyền hơn.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC