12 chòm sao
 

Song Ngư phù hợp với chòm sao nào nhất?


Song Ngư là chòm sao có tâm lý phức tạp nhất trong 12 chòm sao. Vậy Song Ngu kết ợp với chòm sao nào thì phù hợp và không phù hợp. Chúng ta cùng khám phá nhé! 

Song Ngư – Bạch Dương

Điểm số: 70/100 – Cặp đôi “vừa vặn”

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 54% – Bạch Dương 46%

Mặc dù sự khác biệt của hai bạn rất lớn, tuy nhiên cũng có những điểm làm mới cho mối quan hệ của cả hai. Thực tế, tính cách trái ngược của cả hai có thể giúp hai bạn trở thành một cặp đôi tuyệt vời. Bạch dương thích được chiều chuộng, và sự hào phóng của Song ngư có thể đáp ứng mọi thứ nếu hai bạn là nửa kia của nhau.Trong suy nghĩ của Bạch dương thì Song ngư là người tuyệt vời và khi ở cạnh Song ngư thì cảm thấy an toàn. Điều này thì vô cùng quan trọng trong mối quan hệ của cả hai bởi Bạch dương là người nhạy cảm, cũng giống như “ những người lính bị thương; được chữa lành với y tá Song ngư. 

Sự quyến rũ của Song Ngư luôn cuốn hút được Bạch dương và khiến Bạch dương có cảm giác muốn tìm hiểu, khám phá. Nếu lúc nào đó Song Ngư cảm thấy mệt mỏi, Bạch dương sẽ là chỗ dựa vô cùng ý nghĩa. Bạch dương cũng có thể giúp Song Ngư cảm thấy phấn chấn hơn và sớm lấy lại được tinh thần. Dương Cưu và Song Ngư là một sự kết hợp thú vị giữa một người có tính cách bạo dạn, tự tin với một bên rất nhạy cảm và tinh tế. Do vậy, có thể nói sự kết hợp của hai bạn trong kinh doanh có thể tạo nên những thành công vững chắc.

Song Ngư – Kim Ngưu

Điểm số: 80/100 – Cặp đôi nhẹ nhàng

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 44% – Kim Ngưu 56%

Trong tình yêu Kim Ngưu và Song Ngư có thể gọi là một cặp hoàn hảo. Một tình yêu thơ mộng, Song Ngư chạy theo tìm cách để làm cho Kim Ngưu hạnh phúc, và để đổi lấy sự dịu dàng và an toàn mà Song Ngư cần từ Kim Ngưu. Họ biết cách nuôi dưỡng tình cảm nhờ vào sự hài hòa các mặt tính cách và rất nhanh chóng ổn định mối quan hệ của mình. Kim Ngưu thuộc cung đất, Song Ngư thuộc cung nước. Kim Ngưu sẽ giúp người yêu mình ổn định “độ” nhạy cảm thái quá, trong khi Song Ngư sẽ giúp nửa kia linh hoạt và có suy nghĩ tích cực hơn khi tiếp cận thực tế.

Sao chiếu mệnh của Kim Ngưu là Sao Kim; và của Song Ngư là Sao Hải Vương và Sao Mộc (nhưng ở một mức độ giới hạn). Khi Sao Kim biểu tượng của tình yêu gặp Sao Hải Vương biểu tượng của các ảo giác, cả hai có một mối quan hệ về mặt tinh thần rất ấn tượng. Sao Mộc và Sao Hải Vương cùng phát ra sức mạnh dịu dàng, nữ tính điển hình cho mối quan hệ được đánh giá là vô cùng thiêng liêng. Bản chất tình yêuu Kim Ngưu va Song Ngư là sự bổ sung và hài hòa với nhau rất tốt. Hai bạn luôn đồng cảm và hướng tới những mục tiêu lâu dài trong mối quan hệ.

Thế nên dù đôi khi có bất đồng nho nhỏ, nhưng ngay lập tức mọi thứ lại trở về bình thường ngay.

Song Ngư – Song Tử

Điểm số: 50/100 – Đừng để sự tha thứ thành vô nghĩa

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 58% – Song Tử 42%

Sự kết hợp của hai bạn càng khiến cho cả hai rối tung lên chỉ vì những rắc rối tương tự nhau, từ đó gây hại cho mối quan hệ giữa hai người. Mức độ cảm xúc càng cao, những rắc rối càng trở nên trầm trọng bởi Song Tử lanh lợi, khôi hài, ham vui trong khi Song Ngư nhạy cảm, hay suy nghĩ, xử lí vấn đề bằng tình cảm hơn là lí trí. Vì vậy, một Song Ngư dễ xúc động sẽ dễ dàng bị tổn thương bởi tính “vô lo vô nghĩ” của Song Tử.

Tuy nhiên, nếu như Song Tử cố tình che giấu điều gì đó, Song Ngư sẽ không thể nhận ra thực tế chuyện gì đang diễn ra. Song Tử cần tự do và những điều mới mẻ; trong khi Song Ngư muốn được yêu thương mãi mãi, không đổi thay. Đôi khi, Song Ngư chỉ cảm thấy không an toàn và cố gắng kiểm soát với tính “thích đi lang thang” của Song Tử.

Tuy nhiên, sự chật hẹp, tù túng quá mức cuối cùng khiến cho Song Tử cảm thấy khó thở. Chính vì thế hai bạn có thể sử dụng những câu như “ Cảm ơn” “ em/ anh nói đúng” là cách tốt nhất để duy trì mối quan hệ của hai bạn.

Song Ngư – Cự Giải

Điểm số: 100/100 – Cặp đôi đáng để người khác ghen tỵ

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 48% – Cự Giải 52%

Lần đầu tiên Cự Giải và Song Ngư gặp nhau đã như “hai viên nam châm hút nhau” rồi. Cảm xúc của đôi bên đều rất mãnh liệt và dường như dễ dàng rơi vào “thế giới” tình yêu theo một quy luật tự nhiên.

Tình yêu nhỏ của hai người rất nhẹ nhàng và tinh tế. Cự Giải luôn muốn bảo vệ, chăm sóc người mình yêu từng li từng tí; trong khi đó, Song Ngư lại luôn hi vọng nhận thật nhiều sự quan tâm, ân cần từ “nửa kia” của mình. Đó là “sợi dây định mệnh” gắn kết họ lại với nhau.

Không dừng lại ở đó, khả năng nghệ thuật thiên bẩm của cả hai như một “chất xúc tác” giúp cho Cự Giải và Song Ngư yêu càng thêm yêu – mối quan hệ giữa hai người gần chạm đến mức hoàn hảo. Cự Giải cũng chính là người khiến cho Song Ngư phải chấp nhận “rời khỏi” thế giới mơ mộng của mình để trở về với thực tại; đồng thời cũng là “tấm khiên che chắn” mỗi lần Song Ngư cảm thấy sợ hãi hay lo lắng.

Song Ngư – Sư Tử

Điểm số: 30/100 – Khác biệt tuyệt đối

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 40% – Sư Tử 60%

Không thể phủ nhận rằng tính cách Sư Tử và Song Ngư là khác nhau “một trời một vực”. Song Ngư vốn là tuýp người giàu tình cảm, tuy nhiên cũng là cung rất phức tạp về mặt tâm lý. Họ nhạy cảm và bị ảnh hưởng từ cảm xúc người khác khá nhiều. Đôi lúc, Song Ngư bối rối với chính mình, không hiểu tại sao họ lại có tâm trạng như vậy, nhưng thực chất, tất cả những thay đổi tâm lý của Song Ngư đều phần lớn do mọi người xung quanh tác động.

Còn với Sư Tử – cực kỳ tự lập và kiên định, không bị ảnh hưởng bởi dư luận – đặc biệt mạnh mẽ và chủ động, luôn tích cực tiếp cận những điều mới lạ, mạo hiểm. Đó là lý do hai chòm sao này như hai đường thẳng song song, không hề có điểm chung.

Tệ hơn nữa, sẽ có lúc Sư Tử không thể “ưa” nổi con người mà họ cho rằng quá mơ tưởng, điệu đà và yếu đuối như Song Ngư. “Đã không thể yêu, đổi lại thành ghét” làm tình trạng thường gặp nhất trong mối quan hệ của hai cung hoàng đạo này. Chỉ có một “phép màu” duy nhất là Song Ngư sẵn sàng “quay mặt” lại với thế giới “màu hồng” của chính mình để cải thiện tình cảm của hai người hơn, nhưng có lẽ việc này duy trì trong thời gian lâu dài sẽ tạo một sự ức chế không hề nhỏ trong tâm trí của Song Ngư.

Song Ngư – Xử Nữ

Điểm số: 60/100 – Cặp đôi “trung bình”

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

Song Ngư nhẹ nhàng, lãng mạn, nhưng không phải tuýp người “khư khư” một quan điểm và khuôn khổ như Xử Nữ. Chính vì Xử Nữ quá nguyên tắc, nên đã làm “đôi cá” phải “ngợp thở” và không thể nhẫn nhịn thêm nữa.

Trong tình yêu, Xử Nữ cũng có tật xấu khi rất ít dùng ngôn ngữ để thể hiện tình cảm của mình. Họ luôn âm thầm hành động và hành động, làm cho đối phương nhiều lúc bất ngờ đến “choáng váng”. Biểu lộ tình cảm chỉ bằng hành động có thể là cách tốt nhất cho một mối quan hệ mới bắt đầu, nhưng về lâu về dài, nếu không nói ra cảm xúc cho đối phương biết mình muốn gì hay nghĩ gì, thì chuyện tình của Xử Nữ sẽ gặp nhiều khó khăn khi Ngư Ngư cảm thấy rất khó chịu.

Song Ngư mong muốn người yêu mình không chỉ “nói giỏi” mà còn phải “làm giỏi”. Vì thế, nếu muốn giữ mãi trái tim của Song Ngư bên mình, thì Xử Nữ nên học cách nói nhiều hơn những lời ngọt ngào và lãng mạn cho Ngư Ngư nghe nhé. Còn không thì đành phải chờ đợi Song Ngư chấp nhận thay đổi quan điểm thể hiện tình cảm của mình thôi.

Song Ngư – Thiên Bình

Điểm số: 40/100 – Cặp đôi “nắng mưa thất thường”

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 60% – Thiên Bình 40%

Mối quan hệ của cặp đôi này phần lớn bị ảnh hưởng bởi tính cách của Song Ngư, vì thế chỉ có cách “làm quen” với bản chất của chòm sao này thì Thiên Bình mới có thể giữ gìn tình cảm của mình dành cho đối phương. Cảm giác thiếu an toàn thường xuất hiện khi Song Ngư bên cạnh Thiên Bình, ít nhiều Song Ngư tự cho rằng người yêu mình không hề chung thủy hết lòng. Đó là lý do chính dẫn đến sự “rạn nứt” trong mối quan hệ thiếu sự tin tưởng.

Không dừng ở đó, tâm trạng “nắng mưa thất thường” của Song Ngư cũng làm cho Thiên Bình “quay vòng vòng” tìm đủ mọi cách để vừa ý chòm sao này, và kết quả là “trạng thái” của tình cảm hai người cũng “lên xuống chóng mặt”. Sau một thời gian dài chịu đựng, Thiên Bình sẽ có xu hướng muốn từ bỏ và đi tìm cuộc sống riêng đích thực cho bản thân mình. Để ngăn chặn tình huống xấu nhất xảy ra giữa quan hệ hai người, Song Ngư cần phải tin tưởng Thiên Bình hơn là lúc nào cũng hoài nghi về họ.

Song Ngư – Bò Cạp

Điểm số: 100/100 – “Thanh mai trúc mã”

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 52% – Bò Cạp48%

Cả hai đều đến từ nguyên tố nước, rất tương đồng và là cặp đôi đáng để ngưỡng mộ. Bò Cạp và Song Ngư đều có trực giác chính xác và mạnh mẽ, song song đó là sự nhạy cảm tinh tế mà hai chòm sao này đang sỡ hữu.

Bò Cạp rất dễ dàng “cảm nắng” khi gặp một Song Ngư nhẹ nhàng, đáng yêu và thấu hiểu – đồng cảm với người khác. Đó cũng là mẫu người lý tưởng mà Bò Cạp cần. Đồng thời, Song Ngư cũng cần một người có thể mang lại cảm giác an toàn và che chở cho mình như khả năng mà Bò Cạp đang hiện có.

Cả hai có sự đồng điệu trong sở thích, nghệ thuật hay cả cách thể hiện sự tức giận. Cặp đôi này dù giận cách mấy cũng không thể hiện ra bên ngoài một cách “sỗ sàng” mà chẳng hề nghĩ đến cảm giác của đối phương. Họ càng bên nhau lâu, họ càng dành tình cảm cho nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, Song Ngư hay sợ bị cô đơn – một mình; nếu yêu xa, thì đó là trở ngại dễ ảnh hưởng mối quan hệ của hai người, Bò Cạp nên nhận biết điều này ngay từ đầu khi bắt đầu chuyện tình cảm với Song Ngư.

Song Ngư – Nhân Mã

Điểm số: 50/100 – Cặp đôi cần sự nổ lực

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 42% – Nhân Mã 58%

Nhân Mã hoạt bát nhưng khó cưỡng lại được vẻ đẹp dịu dàng và tâm hồn lãng mạn của Song Ngư. Trong tình yêu, Ngư Ngư sẽ chấp nhận hi sinh rất nhiều, nhưng chính ưu điểm này sẽ là cho Nhân Mã cảm thấy lệ thuộc.

Tuy nhiên để mối quan hệ được bền chặt, Nhân Mã nên học cách quyết đoán khi vấn đề có thể “đe dọa” đến tình cảm của cả hai xảy ra, vì khi đó, Song Ngư sẽ không thể quyết định bất kỳ điều gì và luôn trong chờ vào “nửa kia” của mình. Đừng cố gắng phàn nàn với những điều đôi lúc quá lãng mạn mà Song Ngư dành cho Nhân Mã, đó cũng là một “liệu pháp” để mối quan hệ của hai chòm sao này tiến triển nhiều hơn.

Song Ngư – Ma Kết

Điểm số: 90/100 – Cặp đôi lý tưởng

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 56% – Ma Kết 44%

Song Ngư vốn là chòm sao có chỉ số “hấp dẫn” người khác rất cao bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tinh tế của họ. Và Ma Kết rất bị thu hút bởi tính cách đó. Ngược lại, Song Ngư ngưỡng mộ cá tính mạnh mẽ, “dám nghĩ, dám làm, dám chịu” của Ma Kết.

Ma Kết luôn là người chủ động đặt ra mục tiêu trong mối quan hệ của cặp đôi này, dù Ma Kết đôi khi rất “cứng ngắt” và bị ảnh hưởng nhiều do áp lực của công việc, nhưng sự từ tốn, nhã nhặn, kèm với những lãng mạn bất ngờ từ Song Ngư lại giúp cho Ma Kết phần nào thoải mái về tinh thần hơn.

Ngoài ra, Song Ngư “vui, buồn” gì thì cũng thể hiện ra bên ngoài, nên đó là lý do Song Ngư còn có khả năng “huấn luyện” Ma Kết cách thành thực với cảm xúc của mình, không phải lúc nào cũng kiềm chế mọi thứ trong khuôn khổ, làm cho mối quan hệ của hai người tiến triển xa hơn.

Song Ngư – Bảo Bình

Điểm số: 70/100 – Không thể tránh “chiến tranh”

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Song Ngư 46% – Bảo Bình 54%

Bảo Bình thường rất thích Song Ngư ở điểm là họ cực kỳ dịu dàng và chu đáo. Không cần Bảo Bình thể hiện bằng lời nói, thì Song Ngư ít nhiều cũng đã hiểu đối phương muốn hay nghĩ điều gì. Tuy nhiên, Bảo Bình “chuộng” xử lý vấn đề bằng lý trí, trong khi đó, Song Ngư thường dùng cảm xúc để “phân xử” xem đúng sai như thế nào. Điều này sẽ là lý do chính dẫn đến “chiến tranh” giữa hai người.

Đôi lúc, có những việc giải quyết bằng lý trí sẽ không mang lại kết quả tốt như bằng cảm xúc, vì thế, Bảo Bình nên thay đổi “uyển chuyển” hơn trong mọi tình huống, biết lúc nào nên dùng lý trí, lúc nào nên dùng cảm xúc, để tránh hiểu lầm ý tứ của Ngư Ngư.

Song Ngư – Song Ngư

Điểm số: 80/100 – Cặp đôi ổn định

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

Tương tự với phần kết đôi của các chòm sao khác, khi cung hoàng đạo kết hợp với chính mình đều được đánh giá độ hòa hợp ở thang điểm 80/100, Song Ngư cũng không ngoại lệ. Bởi vì chung một tính cách, nhận thức và hành động, cả hai Song Ngư dễ dàng “nắm bắt” được tâm lý của đối phương và hành động để không làm ai phải tổn thương.

Cả hai đều rất dễ dàng tha thứ cho những sai lầm của người khác gây nên cho họ, đặc biệt là Song Ngư còn đồng cảm với bất kỳ cảm xúc của một ai. Tuy nhiên, họ cũng là người “hi vọng nhiều rồi thất vọng cũng nhiều” vì họ “lý tưởng hoá” quá nhiều về cuộc sống và đặt niềm tin ở nhiều người.

Song Ngư là biểu tượng chính về mặt tình cảm trong 12 cung mặt trăng, họ suy nghĩ sâu sắc và có phần lãng mạn. Có lẽ, trong cuộc sống, Song Ngư không yêu và không được yêu thì sẽ “chịu không nổi”. Điều quan trọng lúc bây giờ là Song Ngư nên học cách “thành thật” với chính cảm xúc của mình, chấp nhận và “sống” hoà hợp với nó, đừng để bị ảnh hưởng, thì chắc chắc cuộc sống của họ và các mối quan hệ với người khác sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Hai Song Ngư kết hợp với nhau, phần lớn chuyện tình của họ lúc nào cũng ngập tràn sự lãng mạn và mơ mộng, chỉ khi đối mặt với khó khăn thì hai người sẽ tự có thể thay đổi để mối quan hệ không rơi vào tình trạng mất cân bằng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC