12 chòm sao
 

Tháng 8 này 12 chòm sao cần làm gì để hưởng vận may


Chúng ta đang ở những ngày đầu tháng 8 và ai cũng mong muốn mình sẽ gặp được những điều thật tốt đẹp trong tháng này. Vậy 12 chòm sao cần làm gì để tăng thêm vận may đón chào may mắn.

Chòm sao Bạch Dương:

Giao tiếp và chia sẻ nhiều hơn với mọi người

Trong tháng này, vận thế của chú cừu rất đáng để kỳ vọng, nhiều cơ hội tìm đến với bạn. Tuy nhiên vấn đề là bạn cần phải chủ động phát hiện ra những cơ hội ấy. Hãy tăng cường giao lưu, chia sẻ nhiều hơn với những người xung quanh bạn, rất nhiều khả năng bạn sẽ thu được những chuyện mình muốn biết từ lời nói của họ, kịp thời nắm bắt thời cơ và sẵn sàng đón nhận vận may dành cho bạn.

Chòm sao Kim Ngưu:

Đi ra ngoài nhiều hơn

Kiếm tiền tuy rất quan trọng nhưng những Kim Ngưu độc thân nên chú ý hơn chuyện tình cảm trong tháng 8 này. Nếu bạn muốn thoát khỏi cảnh cô đơn hiện tại, hãy dẹp bớt công việc và chuyện kiếm tiền đi, tự thưởng cho mình một khoản tiền để đi ra ngoài khám phá, tận hưởng. Những chuyến đi này không những giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà còn đem đến nhiều may mắn trong tình duyên sắp tới.

Chòm sao Song Tử:

Dành thời gian cho người thân

Có thể vừa qua Song Tử có vẻ quá kiệm lời và ít quan tâm đến những người thân trong gia đình. Trong tháng 8 này, hãy cởi mở và chủ động tạo điều kiện ở bên gia đình nhiều hơn. Bất luận là nói chuyện phiếm hay chia sẻ những dự định trong tương lai thì những cuộc trò chuyện với người thân đều giúp bạn củng cố mối quan hệ gắn bó và thấu hiểu hơn, đồng thời những người thân còn có thể trở thành quý nhân giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống.

vat-pham-phong-thuy-may-man

Chòm sao Cự Giải:

Đừng quên những ước mơ đầu tiên

Những khó khăn, trở ngại, thậm chí là thất bại trước đây có thể đã khiến bạn nản chí và muốn từ bỏ ước mơ của mình. Nếu là vậy, tháng 8 này sẽ là thời cơ để bạn củng cố lại lòng tin và có nhiều cơ hội thực hiện ước mơ ban đầu một cách thuận lợi hơn. Vì vậy, hãy nhớ lại lý do mà bạn bắt đầu, vững tin và kiên trì tiếp tục đi trên con đường đã chọn, vận may sẽ gõ cửa.

dieu-12-chom-sao-can-lam-de-tang-van-may-trong-thang-8

Chòm sao Sư Tử:

Kiểm soát tính kiêu ngạo và bốc đồng

Nếu muốn có một tháng may mắn và suôn sẻ, Sư Tử không nên tiếp tục thói quen xử sự theo tâm trạng, bạn cần dẹp bớt tính kiêu ngạo và hấp tấp mới đủ tỉnh táo nhận ra cơ hội trước mắt và biết ai là quý nhân sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn sắp tới.

Chòm sao Xử Nữ:

Đầu tư nhỏ

Vốn hay sợ mạo hiểm nhưng bước sang tháng 8, Xử Nữ hãy quên đi nỗi sợ hãi trong lòng, mạnh dạn tiến hành một vài khoản đầu tư nhỏ. Quan trọng hơn hết là bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối mặt với thách thức bên cạnh những cơ hội, hãy nhớ là muốn thu về thì bạn cũng cần bỏ ra.

Chòm sao Thiên Bình:

Nên bớt lời lại

Người ta thường nói: “Nói nhiều tất sẽ nói sai”, và đây cũng là lời khuyên dành cho Thiên Bình trong tháng này. Vốn có tính cách thẳng thẳn nên nếu bạn không cân nhắc trong lời nói sẽ dễ bị tiểu nhân “nắm đằng cán” và gây trở ngại cho sự phát triển của bạn. Nói ít, làm nhiều để mọi người nhận ra sự nỗ lực của bạn, chắc chắn bạn sẽ thu hoạch ngoài mong đợi.

Chòm sao Bọ Cạp:

Hãy thể hiện lòng nhiệt tình

Một Bọ Cạp có hơi cao ngạo và lạnh lùng dễ khiến người khác cảm thấy khó gần. Trong tháng này, bạn nên biểu hiện lòng nhiệt tình của mình nhiều hơn bởi vì vận đào hoa đang nở rộ, nhiều cơ hội gặp được đối tượng đầy tiềm năng đang chờ đón bạn.

Chòm sao Nhân Mã:

Chia sẻ nỗi lòng với một nửa yêu thương

Tháng 8 là thời kỳ tốt nhất để bạn củng cố mối quan hệ tình cảm với người yêu hoặc người bạn đời. Hãy dành thời gian ở bên nhau và can đảm thổ lộ tâm tư, nguyện vọng, thậm chí là những bất mãn giấu kín bấy lâu này, hai bạn sẽ có sự thấu hiểu và gắn bó nhau hơn.

Chòm sao Ma Kết:

Kết giao bạn bè

Tháng 8 báo hiệu cho những thành tích cực tốt dành cho Ma Kết, tuy nhiên bạn sẽ không thể thành công nếu “đơn thương độc mã”. Các mối quan hệ xã hội rất quan trọng, vì vậy hãy kết giao thêm bạn bè, họ sẽ là quý nhân giúp ích rất nhiều cho bạn.

Chòm sao Bảo Bình:

Đừng quá tham lam

Vận may của bạn trong tháng này rất cao, nhưng không nên vì vậy mà trở nên quá tham lam sẽ gây phản tác dụng. Bạn cần suy xét rõ cái gì là thứ mình muốn nhất, nghe theo tiếng nói của trái tim mình và hãy nhớ rằng, đôi khi mất đi cũng là một thứ thu hoạch.

Chòm sao Song Ngư:

Hãy đi tranh lấy thứ bạn muốn

Đối với Song Ngư mà nói, tháng 8 là tháng để thực hiện nguyện vọng. Rất nhiều sự việc mà bạn mong đợi lâu nay sẽ xảy ra theo trật tự thuận lợi. Tuy nhiên, vận may là một yếu tố, nhưng quan trọng hơn vẫn là thực lực, nếu muốn đạt mục tiêu, hãy mạnh dạn đi tranh lấy, bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ.

hotline-mua-hang

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC