12 chòm sao
 

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Kim Ngưu được Thần tình yêu để mắt


Tuần mới từ 2/10 – 8/10 sẽ có rất nhiều điều thú vị đang đón chờ 12 cung hoàng đạo, và điều mà nhiều bạn quan tâm đó là chuyện tình yêu tình báo. Hãy cùng khám phá xem tuần này tình duyên của 12 cung hoàng đạo thế nào nhé!

Xem thêm:

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Kim Ngưu được Thần tình yêu để mắt

Bạch Dương 

Bạch Dương có thể sẽ nghĩ đến chuyện đẩy mối quan hệ của mình với nửa kia tiến xa hơn 1 bước. Hai bạn có thể sẽ đi tới quyết định kết hôn, ra mắt họ hàng hay táo bạo hơn là chuyển về sống chung với nhau dưới 1 mái nhà. Các Bạch Dương độc thân nên kiên nhẫn bởi thời gian này, bạn nên quan tâm hơn đến gia đình và sự nghiệp thay vì tình cảm. 

Kim Ngưu 

Thần Tình yêu sẽ để mắt đến Kim Ngưu và trợ giúp cho chuyện tình cảm của bạn trong tuần này. Hãy chớp lấy thời cơ và thể hiện tình cảm với người ấy nếu bạn đang độc thân và đã có đối tượng nhắm đến nhé! Còn nếu đang yêu, xin chúc mừng bởi khả năng cao hai bạn sẽ cùng đi tới quyết định hôn nhân hoặc xác định nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại.

Song Tử 

Song Tử cảm thấy không thể hiểu được người ấy dù cho đã cố gắng rất nhiều. Những cuộc tranh luận cứ mãi xảy ra giữa hai bạn, khiến khoảng cách của hai người cứ ngày càng lớn dần và bản thân Song Tử cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Đừng giữ im lặng nữa, hãy đứng lên và phá tan bầu không khí ảm đạm này đi nhé! Dù cho kết cục có như thế nào, bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần chấp nhận nhé!

Cự Giải 

Xem bói tình yêu tiết lộ Cự Giải trong tuần này trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hãy tận dụng lợi thế này để gây ấn tượng với bất kỳ ai mà bạn muốn. Bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công đó. Nếu đang yêu, hai bạn đang ở giai đoạn nồng cháy. Cả hai đều tỏ ra ăn ý trong cả cách trò chuyện, sở thích cho đến chuyện phòng the. Đây thực sự là một tuần vô cùng khởi sắc trong chuyện tình cảm dành cho Cự Giải. Chúc mừng nhé!

Sư Tử 

Sư Tử cảm thấy hoài nghi về tình cảm người ấy dành cho bạn. Bạn phân vân không biết liệu đối phương có còn yêu mình như ban đầu nữa hay không? Sự nghi ngờ này làm bạn cảm thấy khó chịu và bức bối. Rất may là bạn sẽ nhận được câu trả lời vào cuối tuần này. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả nhé! Các Sư Tử còn độc thân cũng cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước "crush". Một sự việc xảy ra có thể khiến bạn nghĩ rằng mình đang lãng phí thời gian và quyết định từ bỏ việc chinh phục người ấy.

Xử Nữ 

Xử Nữ trong tuần này rất thích tranh luận với người yêu. Không hẳn là bạn muốn gây sự hay đôi co, mà chỉ là nói chuyện và đưa ra luận điểm của mình về một vấn đề cụ thể nào đó. Tuy nhiên, cách diễn đạt của bạn có thể gây hiểu nhầm, khiến nửa kia cảm thấy khó chịu và phiền lòng. Hãy cẩn trọng và chỉnh đốn phong cách giao tiếp của bạn đi nhé! Bằng không, một cuộc tranh cãi lớn có thể xảy ra đó.

Thiên Bình 

Thiên Bình của tuần này vô cùng tự tin và rạng rỡ, đặc biệt là trong khoản thả thính "crush". Bằng tài ăn nói trời phú và vẻ ngoài duyên dáng, lịch thiệp của mình, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với "người thầm thương" của mình, đồng thời khéo léo thể hiện tâm ý của mình đến họ mà không gây cảm giác lố bịch hay phô trương. Các Thiên Bình độc thân cũng sẽ có một tuần với nhiều trải nghiệm ngọt ngào bên nhau. Một chuyến du lịch chắc hẳn sẽ là ý tưởng thú vị để thư giãn bên nhau vào cuối tuần này.

Loading...

Bò Cạp 

Xem tử vi tuần 12 cung hoàng đạo, cả thế giới đều đang ủng hộ Bò Cạp trong chuyện tình cảm. Nếu đang "thầm thương trộm nhớ" ai đó, đừng ngần ngại gì cả mà hãy hành động đi! Hãy cho họ biết tình cảm của bạn, khả năng chiến thắng là rất cao. Còn nếu đang trong một mối quan hệ, bạn và người ấy sau bao hiểu lầm cãi vã, sau bao bận rộn với công việc và vấn đề riêng tư, nay đã có thể dành trọn vẹn thời gian ở bên nhau rồi. 

Nhân Mã 

Nhân Mã có thể bị phân tâm bởi lời khuyên và nhận xét tiêu cực của bạn bè về chuyện tình cảm của mình. Bạn có thể sẽ suy nghĩ lại về việc nên dừng lại hay tiếp tục chuyện tình này. Tất nhiên, bạn có quyền tham khảo và lắng nghe ý kiến của người ngoài cuộc. Song hãy nhớ quyền quyết định chính thuộc về bạn, và con tim của bạn cũng có những lý lẽ riêng rất chính đáng. Hãy lắng nghe cả tiếng nói từ trái tim mình nữa nhé!

Ma Kết 

Ma Kết độc thân muốn làm mới các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn có thể sẽ đi chơi nhiều hơn, cởi mở hơn và kết bạn nhiều hơn với những người lạ. Khả năng cao, trong số những người mới quen này, bạn sẽ tìm được đối tượng phù hợp để phát triển tình cảm. Hãy chờ đón nhé! Các Ma Kết đã kết hôn có thể sẽ cân nhắc chuyện sinh con, mua nhà hoặc dọn đến chỗ ở mới. 

Bảo Bình 

Bảo Bình cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ lâu năm của mình và có thể đề nghị nửa kia tìm cách hâm nóng tình cảm cho bớt nhạt. Bạn nghĩ sao về một kỳ nghỉ dành cho hai người, hay một buổi hẹn hò lãng mạn mà đã từ lâu hai bạn chưa thử đến? Các Bảo Bình độc thân có thể sẽ bị thu hút bởi những đối tượng khác mình một trời một vực. Dù cho là người tỉnh táo và lý trí, song lần này, Bảo Bình cũng khó qua được ải của con tim. 

Song Ngư 

Nếu đang có dự định mua nhà, mua xe hay đi du lịch, Song Ngư đã kết hôn nên vui mừng đi bởi bạn sẽ nhận được tin vui về mặt tiền bạc từ vợ/chồng mình. Có thể đối phương vừa được thăng chức, tăng lương hoặc kiếm thêm một khoản thu nhập lớn, giúp thỏa mãn những nhu cầu chi tiêu mà cả hai đang ấp ủ. Nếu còn độc thân, bạn nên cẩn thận với những đối tượng đang tán tỉnh mình bởi có vẻ họ chỉ muốn chơi đùa hay lợi dụng thân xác của bạn mà thôi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC