12 chòm sao
 

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Vận đào hoa của Cự Giải rất mạnh…


Tuần này, chuyện yêu đương của 12 cung hoàng đạo sẽ có diễn biến ra sao? Người độc thân có tìm được tình yêu đích thực, người đã kết hôn tình cảm vợ chồng có hài hòa, son sắt,… Bạn cần phải chú ý điều gì trong chuyện tình yêu vào tuần này? Hãy cùng Lichvansu.wap.vn khám phá nhé!

Xem thêm:

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Vận đào hoa của Cự Giải rất mạnh…

Bạch Dương 

Bạch Dương và người yêu có một tuần mới vui vẻ. Hai bạn cùng nhau lập ra nhiều mục tiêu chung và có được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Vào cuối tuần, hai người có thể xảy ra chút xích mích nhỏ, nhưng may mắn là mọi chuyện lại trở nên bình thường vào buổi tối, nên đừng lo lắng quá nhé.

Kim Ngưu 

Kim Ngưu độc thân không nên tùy tiện thích người khác, bởi bạn rất có thể sẽ gặp phải kẻ lăng nhăng, đào hoa dễ nói lời ngon ngọt để dụ dỗ không chỉ riêng bạn, mà còn rất nhiều người khác nữa. Phải hết sức cẩn thận nhé.

Song Tử 

Song Tử cảm thấy bị tổn thương vì đối phương không hiểu mình. Dù sao bạn cũng không nên to tiếng làm ầm lên, như vậy chỉ phản tác dụng. Trước mắt hãy tạm thời quan sát đối phương, biết đâu vì họ cũng đang có chuyện gì đó bận rộn, không dành nhiều thời gian cho bạn được.

Cự Giải 

Boi tình yêu cho hay vận đào hoa của Cự Giải độc thân rất mạnh, nhưng vận đào hoa này có tốt có xấu, bạn cần chú ý phân biệt. Vào giữa tuần, ai đó muốn rủ bạn đi chơi, bạn không nên nhận lời, vì cuộc gặp gỡ này không chắc sẽ mang lại kết quả tốt đẹp.

Sư Tử 

Sư Tử độc thân cần chú ý, đừng vì tính hiếu kỳ mà làm bản thân bị tổn thương. Các Sư Tử đang yêu và đã kết hôn cần cẩn thận trong cách nói chuyện, bạn nên kiềm chế cảm xúc của bản thân tốt hơn nữa, khi tranh cãi phải nghĩ kỹ trước khi nói, đừng vì tính sĩ diện, hiếu thắng mà nói ra những lời có tính sát thương.

Xử Nữ 

Tuần này, Xử Nữ sẽ tốn khá nhiều thời gian và sức lực vào chuyện tình cảm. Bạn đừng vì muốn làm theo mọi yêu cầu của đối phương mà bơ đi tình trạng sức khỏe, cũng như những nhu cầu thiết yếu của mình. Việc lúc nào cũng cho đi một phía thực sự đang trở thành vấn đề nan giải trong chuyện tình cảm của bạn đấy.

Thiên Bình 

Gần đây, Thiên Bình muốn kiểm soát đối phương, vô tình tạo áp lực cho mối quan hệ của mình. Việc tranh cãi xảy ra giữa hai bạn là khó tránh khỏi. Để cải thiện mối quan hệ, bạn hãy cho đối phương thêm không gian, cũng là cách cho bản thân có không gian riêng tư để làm những điều mình muốn.

Loading...

Bò Cạp 

Bò Cạp độc thân không muốn yêu, chỉ muốn chơi và đi du lịch khắp nơi với bạn bè. Bạn cho rằng, mình còn quá trẻ để phải gắn kết cuộc đời với một ai đó xa lạ, không thân thiết. Trong khi đó, các Bò Cạp đang yêu thì chỉ mong được "về chung một nhà" với nửa kia sớm nhất có thể. Tình cảm của hai bạn đang ở thời điểm chín muồi, chuyện hôn nhân cũng sẽ sớm được thực hiện thôi.

Nhân Mã 

Nhân Mã độc thân à, nếu bạn thực sự muốn chinh phục người mình yêu, điều trước tiên bạn cần làm là phải dũng cảm. Có dũng cảm, bạn mới đủ sức thể hiện bản thân, nói ra những suy nghĩ từ đáy lòng, cũng như quan tâm/bảo vệ tốt cho người mình yêu. Hãy nhớ, tình yêu không có sai hay đúng, chỉ cần con tim rung động. Can đảm lên nào!

Ma Kết 

Nếu muốn thâm nhập sâu hơn vào trái tim của ai đó, Ma Kết có thể sẽ gặp chút cản trở, vì xung quanh đối phương cũng đang có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Với lại, bản thân bạn cũng cần xử lý vấn đề của mình trước, tình cảnh hiện tại của bạn chưa cho chép bạn có mối quan hệ mới với một ai đó.

Bảo Bình 

Tử vi 2017 cho hay mối quan hệ của Bảo Bình với đối phương ngày càng tốt. Hai bạn thường xuyên trao đổi với nhau về mọi vấn đề trong cuộc sống. Qua giai đoạn này, sự thấu hiểu giữa hai người tăng lên, thậm chí, cả hai còn đang lên kế hoạch cho việc kết hôn trong tương lai gần.

Song Ngư 

Lời khuyên chân thành dành cho các Song Ngư đang yêu và đã kết hôn là bạn không nên lý tưởng hóa mọi chuyện trong tình yêu tới mức phi thực tế. Chuyện gì cũng có mặt tốt, mặt xấu, ưu điểm nhược điểm. Nếu lúc nào cũng phức tạp hóa mọi chuyện, sợ rằng lúc gục ngã, bạn sẽ không đứng dậy nổi đâu.

Nếu bạn tò mò về vận mệnh của mình trong năm Mậu Tuất, có thể xem boi tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC