12 chòm sao
 

Tình yêu trong tháng 8 của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?


Tình yêu là thứ khó nắm bắt, rất phức tạp và khó đoán trước được. Tuy nhiên, không phải không dự đoán được chuyện tình cảm trong tương lai của bạn. Các nhà chiêm tinh học sẽ giúp bạn biết được chuyện tình cảm trong tháng 8 của 12 cung hoàng đạo như thế nào.

Xem thêm:

Tình yêu trong tháng 8 của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

Bạch Dương

Tình yêu của bạn gặp nhiều thuận lợi và khá dễ chịu, thoải mái. Sao Mộc sẽ mang đến may mắn cho những Bạch Dương còn đang độc thân. Bạn sẽ sớm gặp được người ưng ý và bắt đầu mối quan hệ lãng mạn ngọt ngào với họ.

Kim Ngưu

Mọi thứ đều tốt đẹp cho tới 23/8. Mối quan hệ của bạn có thể sẽ gặp trục trặc do sự can thiệp của các thành viên trong gia đình. Nhưng nhờ vào sự thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau mà mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nếu như bạn đang đơn phương ai đó, bạn sẽ bị tổn thương bởi đối phương.

Song Tử

Xem tử vi, sau 17/8, tình yêu của bạn vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Đây là một tháng có nhiều tin tốt và niềm vui với bạn. Nếu bạn đã kết hôn, mối quan hệ sẽ trở nên khăng khít, bền chặt hơn. Bạn sẽ giải quyết xong hết các vấn đề tồn đọng, và tình cảm đôi bên sẽ hài hòa hơn trước.

Cự Giải

Ở Cự Giải toát ra sức hấp dẫn và thu hút người khác. Bạn sẽ gặp được một người thật sự hiểu bạn và rất có thể cả hai sẽ trở thành người yêu. Nếu bạn mới chia tay, đây cũng là thời gian tốt để bạn tìm kiếm người yêu mới. Với các Cự Giải độc thân, bạn có thể tìm thấy đối phương ở nơi làm việc, trong những buổi tuyển dụng.

Sư Tử

Vị trí của các hành tinh không thuận lợi cho các mối quan hệ tình cảm. Với những Sư Tử độc thân, đến 17/8, bạn sẽ tìm thấy tình yêu của mình trong môi trường kinh doanh, học tập. Đối phương có thể là người bạn biết hoặc ở gần bạn.

Xử Nữ

Bói tình yêu tiết lộ với sự quyến rũ của mình, Xử Nữ sẽ được nhiều người để mắt và theo đuổi. Mặc dù những mối quan hệ này có thể đem lại niềm vui cho bạn, nhưng nó thiếu sự nghiêm túc. Nếu bạn đã có người yêu, thì bạn cần phải xem xét lại mối quan hệ của mình bởi tình yêu của bạn đã tồn tại sự rạn nứt và xung đột ngầm từ khá lâu, cần phải tìm cách cứu vãn nếu không muốn sự chia tay xảy ra.

Thiên Bình

Sẽ có sự xung đột xảy ra giữa bạn và người yêu/ bạn đời. Điều này sẽ làm mối quan hệ trở nên bất ổn, sự căng thẳng bị đẩy lên cao và có thể dẫn đến chia ly. Hãy cố gắng thật tỉnh táo và bình tĩnh để loại bỏ hiểu lầm. Nhờ sự hấp dẫn mà những Thiên Bình độc thân sẽ sớm tìm được người yêu.

 

 

Bọ Cạp

Có nhiều biến động trong tình yêu của Bọ Cạp. Bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong tình cảm, sự cam kết từ đối phương nhưng dưới sự ảnh hưởng của các hành tinh, những suy nghĩ này sẽ chỉ khiến bạn đau đầu. Lời khuyên là bạn nên thư giãn và tận hưởng, đừng nghĩ quá nhiều bởi sẽ chẳng đi đến đâu. Những Bọ Cạp độc thân sẽ chú ý tới những người có quyền lực hoặc tìm kiếm một tình yêu lãng mạn ngọt ngào.

Nhân Mã

Trong hai tuần đầu tiên, mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ không được thuận lợi bởi sự ảnh hưởng do sao Thủy nghịch hành. Thời gian này là lúc bạn nhìn nhận lại mối quan hệ của mình, đồng thời suy nghĩ lại các quan điểm trong tình yêu của mình. Sau 17/8, sự tác động của sao Kim và sao Mộc sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho tình yêu. Với những Nhân Mã độc thân, người bạn yêu có thể chính là bạn của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy nửa kia ở nước ngoài khi đi du học.

Ma Kết

Mặc dù dưới sự ảnh hưởng tiêu cực của sao Thủy nghịch hành, nhưng tình yêu của Ma Kết vẫn tiến triển rất tốt. Các mối quan hệ hiện tại có thể đi đến những cam kết lâu dài. Bạn sẽ khó xử khi gặp sự can thiệp từ gia đình, nhưng bạn sẽ sớm vượt qua. Đây cũng là thời điểm tốt để có con.

Bảo Bình

Tử vi năm 2017 cho biết, sự bận rộn, làm việc quên ăn quên ngủ của bạn có thể gây ra những tranh cãi trong gia đình/ mối quan hệ. Bạn nên học cách cân bằng giữa đời sống cá nhân và sự nghiệp, dành thời gian để chăm sóc vợ/ chồng/ người yêu mình. Những Bảo Bình độc thân có thể tìm thấy nửa kia ở những môi trường tâm linh như đền/ chùa/ nhà thờ… hoặc khi bạn tham gia vào hoạt động xã hội.

Song Ngư

Trước 16/8, bạn sẽ gặp một số trục trặc trong tình cảm. Bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào vào lúc này. Hãy tỉnh táo và nhìn nhận, đánh giá lại tình cảm của đôi bên để đi đến những lựa chọn chính xác nhất. Những Song Ngư độc thân có thể tìm thấy nửa kia ở trong các bữa tiệc, văn phòng hoặc thông qua bạn bè của bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC