12 chòm sao
 

Top 3 chòm sao thân thiết quá có khi lại bất đồng


Trong số 12 chòm sao những chòm sao nào nếu chơi rất thân thiết bạn lại cần phải để phòng xem nhỡ đâu lại bất đồng quan điểm, không phải vì không thể thân với họ mà bởi họ có những ca tính rất đặc biệt đôi khi khác người. Cùng điểm danh nhé.

Chòm sao Xử Nữ

Trong vòng tròn hoàng đạo thì chòm sao Xử Nữ là chòm sao có tính tình khá thận trọng chi tiết trong tính cách nhưng cũng là chòm sao bướng bỉnh nhất, bất luận là làm việc gì thì họ cũng đều kiên trì và hi vọng mình làm tốt nhất. Trong cuộc sống hàng ngày cũng vậy, khi chơi với bạn bè, lúc nào họ cũng muốn chỉnh cho đối phương thừa sống thiếu chết để đạt tới mức độ hoàn thiện như họ. Điều này được coi là biểu hiện của sự quan tâm và gắn bó chứ không phải ghét bỏ gì của Xử Nữ. Tuy nhiên nếu không thật sự thân thiết thì Xử Nữ sẽ chẳng bảo giờ thèm ngó ngàng tới đâu nhé. Có lẽ cũng chính bởi sự góp ý thẳng thắn của họ mà làm cho mối quan hệ đôi khi trở nên bất đồng.

top-chom-sao-cang-choi-cang-than-thiet

Chòm sao Bảo Bình

Cũng giống như Xử Nữ, Bảo Bình là chòm sao có cách thức thể hiện tình cảm hết sức đặc biệt. Khác với Song Ngư hay Cự Giải có cách thể hiện tình cảm rất phong phú. Chòm sảo Bình lúc nào cũng tưng tửng, và chú trọng tới cá tính và không gian riêng của mỗi người. Dù cho là bạn thân cũng cần phải có không gian tinh thần độc lập, không can thiệp sâu vào sự riêng tư của nhau nhưng khi cần thiết thì luôn có mặt và giúp đỡ nhiệt tình. Có lẽ bởi sự riêng tư trong tính cách này mà chòm sao Bảo Bình đôi khi sẽ làm cho mối quan hệ thân thiết trở nên bất đồng bởi đối phương sẽ cho rằng bạn đang không chia sẻ hết với họ mọi thứ.

Chòm sao Bạch Dương

Với chòm sao bốc đồng như Bạch Dương nếu không tranh chấp thì lại không thành tri kỉ. Họ là những người không thích kiểu cách, hay hình thức, phải anh anh em em mới là bằng hữu. Với họ, thân thiết chính là có thể thoải mái, vô tư và tương trợ cho nhau bất cứ lúc nào. Vì thế, không có gì lạ khi mà bạn bè của Bạch Dương nhìn bề ngoài thì khắc khẩu, võ mồm, có khi động chân động tay nhưng cũng có thể cùng nhau điên cuồng, cùng nhau bất cần và cùng nhau sống chết hết mình vì nhau. Nếu quá lễ phép thì chỉ là người xa lạ chứ không phải anh em nữa.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC