12 chòm sao
 

Top 3 cung hoàng đạo có tình đẹp như mơ trong tuần mới


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 3 cung hoàng đạo có tình yêu êm đềm ngọt ngào trong tuần mới từ 05/03 đến 11/03/2018.

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 05-03 đến 11-03-2018 

Khám phá vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 3/2018 

Tình duyên nở rộ năm cung hoàng đạo này hạnh phúc ngập tràn trong tháng 3/2018 

Cố gắng không ngừng ba cung hoàng đạo này thành công rực rỡ trong năm 2018 

Xem tử vi tháng 03-2018 của 12 cung hoàng đạo 

Top 3 cung hoàng đạo có tình đẹp như mơ trong tuần mới

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Xem tử vi tuần mới, chuyện tình cảm của Bạch Dương tựa như mơ khi bố mẹ cũng bảy tỏ sự ủng hộ nhiệt tình tình yêu của hai bạn. Thời điểm này rất phù hợp để nâng cấp mối quan hệ lãng mạn này sang một nấc thang mới cao hơn. 

Nhờ có nhiều thời gian rỗi mà bạn được ở bên người mình yêu nhiều hơn. Hai người đã cùng có những trải nghiệm thú vị, chi sẻ để hiểu nhau, trở nên gắn bó hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình tình duyên của Sư Tử tuần này đặc biệt tốt. Sư Tử và người ấy đi chơi với nhau thường xuyên, quà cáp không còn quá quan trọng, những điểm đến thú vị cũng đã đi qua nhiều nên tuần này chủ yếu là những lần Sư Tử và đối phương qua nhà nhau chơi, ghé thăm vài người bạn chung của cả hai.

Cuối cùng bạn đạt được những gì bản thân mong muốn, có những hạnh phúc bạn chưa từng nghĩ tới đó là những yêu thương, ngọt ngào mà bạn từng mong đợi. Những Sư Tử đang độc thân cũng có cơ hội gây nhớ thương cho nhiều người khác giới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thuận buồm xuôi gió hơn nhờ bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Bạn trở nên trưởng thành và ổn định, đối phó với những cảm xúc bộc phát nhất thời, tránh gây mâu thuẫn với một nửa của mình.

Người ấy cũng biết bạn gặp nhiều áp lực trong công việc nên cũng không đòi hỏi bạn cử xử nhẹ nhàng hay dành nhiều thời gian cho họ. Các Xử Nữ độc thân có cơ hội gặp một người tâm đầu ý hợp vào giữa tuần.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC