12 chòm sao
 

Top 3 cung hoàng đạo Lắm Tiền, Nhiều Của năm 2019


Bước sang năm 2019, top 3 cung hoàng đạo dưới đây là những người được hưởng phúc lộc, lắm tiền nhiều của, thoải mái mua sắm những mốn đô xi xỉ hàng hiệu mà không cần may may suy nghĩ. Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh chi tiết. 

Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, nhờ có tác động của sao Thủy mà việc kinh doanh của chòm sao Kim Ngưu lên như diều gặp gió. Việc đầu tư kinh doanh với bạn giờ không cần phải quá dè dắt như trước nữa, bạn nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà chủ quan mù quáng nhé. Đừng để lòng tham làm lu mờ lý trí của bạn. 

Đây là khoảng thời gian mà những khoản nợ nần từ năm trước của bạn được lần lượt giải quyết, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ nhiều như trước nữa, những lo lắng canh cánh trong lòng bấy lâu giờ đã được giải quyết. 

Bạn giờ đã tỉnh táo hơn trong những quyết định, công việc sẽ ngày càng thuận lợi giúp mang về cho bạn những nguồn lợi nhuận đáng kết. Đây là thời điểm mà Kim Ngưu có xu hướng mua sắm những món đồ xa xỉ để phục vụ cho lợi ích bản thân, bạn mê đắm vung tiền vào những sản phẩm thương hiệu đắt tiền. 

Theo Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo, dù vấn đề tiền bạc thuận lợi nhưng không nên tiêu xài hoang phí quá vì đôi lúc có những việc phát sinh vì thế, càng nhiều tiền thì Kim Ngưu nên tiết kiệm nhiều hơn một chút. Ví dụ như vào thời điểm tháng 7, có người lo tiền học cho con, chăm sóc sức khỏe cho những người lớn tuổi trong gia đình,...  

Thời điểm cuối năm này cung Kim Ngưu sẽ ngày một rực rỡ hơn khi mà tiền bạc giờ đã không phải là vấn đề cần lo nghĩ nữa, tuy nhiên bạn lại gặp áp lực nhỏ khi muốn gia tăng doanh thu cho mình bằng cơ hội kiếm tiền. Lẽ đương nhiên càng nhiều cơ hội thì bạn sẽ càng thêm bận rộn. 

Cung hoàng đạo Hổ Cáp

Theo Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, thời điểm nửa đầu năm 2019 cơ hội kiếm tiền dành cho Hổ Cáp thời điểm nửa đầu năm, đòi hỏi cung hoàng đạo này phải lựa chọn cơ hội cho phù hợp. Có nhiều bạn bè, đồng nghiệp đưa tới những mối làm ăn mới với lợi nhuận béo bở. Trong khi đó nhiều nguồn thu từ những dự án trước cũng đã lần lượt đổ về khá nhiều. 

Top cung hoàng đạo nhiều tiền lắm của năm 2019

Tuy nhiên, vì hợp tác làm ăn chung nên việc phân chia không rõ ràng dễ xảy ra xung đột liên quan tới tiền bạc, tranh chấp quyền lợi. Vì thế, bạn phải cẩn thận hơn với các khoản đầu tư lớn và kiểm tra lại các hợp đồng.

Khi đã có trong tay khoản tiền lớn, Hổ Cáp lại có xu hướng tiêu xài hoang phí, bạn thường lựa chọn mua những món đồ công nghệ cao, đắt tiền để phục vụ cho sở thích và đam mê của mình. Hãy cẩn thận kẻo tiêu vượt quá khả năng. 

Theo xem bói tử cung hoàng đạo Hổ Cáp năm 2019 nhận thấy, đây là thời điểm thuận lợi cho Hổ Cáp tiến hành những công việc Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 cho thấy, tháng thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của Hổ Cáp đó là tháng 10. Trong tháng này, sao Kim sẽ ở khu vực của Hổ Cáp mang lại may mắn cho và nhất là vấn đề tiền bạc. Vì thế, hãy tập trung tốt các nguồn lực đang có để có thể bùng nổ kết quả kinh doanh của mình.

Thời điểm này, sức sáng tạo của Hổ Cáp là vô biên, vì thế, đừng ngại thì thực thi chúng và cơ hội bạn nhận được giải thưởng về sáng tạo là rất cao. Hãy tận tụng tốt khoảng thời gian này vì sang tháng 11 thì mọi thứ đã không được như trước nữa. 

Cung hoàng đạo Nhân Mã

Theo xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Nhân Mã không quá xuất sắc trong việc làm ăn, kinh doanh như những cung hoàng đạo khác thế nhưng Nhân Mã lại có cách quản lý tài chính vô cùng hợp lý nên không phải lo lắng về tiền bạc quá nhiều, đây là năm thuận lợi nên bạn cũng có lúc tiết kiệm được khá nhiều tiền. Tuy nhiên, khi có sao Mộc tác động, Nhân Mã mong muốn về cuộc sống chất lượng, tiện nghi nên bạn mua những món đồ xa xỉ để thỏa mãn nhưng ngày ki ki cóp cóp không dám tiêu gì.

Việc mua đồ đắt tiền cũng không sao nhưng lâu lâu mới mua một món thôi nhé, nếu không nó sẽ ảnh hưởng tới ngân sách của bạn đấy. 

Khoảng thời gian giữa năm, bạn giải quyết được kha khá khoản nợ từ năm trước. Lúc này bạn cảm thấy thư thả hơn nhưng cũng phải cẩn thận vì ảnh hưởng của sao Mộc nghịch hành từ 11/4 cho đến tháng 10 nhắc nhở Nhân Mã cẩn thận hơn kẻo bị mất trộm.

Xem bói tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, nếu bạn kiểm soát tốt cảm xúc, chi tiêu khôn ngoan hơn thì có thể tránh một số rủi ro nho nhỏ. Sau khi kết thúc sao Mộc nghịch hành, Nhân Mã có cơ hội để kiếm tiền, lúc này bạn nhận được giúp đỡ từ rất nhiều người thân, bạn bè xung quanh mình để có được khoản tiền khá khá đầu tư, gia tăng lợi nhuận.

 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC