12 chòm sao
 

Top 4 Chòm sao sẽ lập nên đại nghiệp trong năm 2016


Theo xem tử vi 12 chòm sao thấy rằng có vẻ như năm 2016 sắp tới sẽ là năm của những người thuộc cung Cự Giải khi mật độ xuất hiện dày đặc trong top đầu về những điều tốt đẹp. Cùng điểm mặt những cung hoàng đạo sẽ lập nên đại nghiệp trong năm Bính Thân 2016 sắp tới nhé!

chom sao lap nen dai nghiep

Top 1: Cự Giải

Ngay từ khi sinh ra, người thuộc cung Cự Giải đã sở hữu cho mình một cá tính mạnh, họ luôn là người chủ động trong mọi công việc và chúa ghét việc bị người khác quản thúc. Theo xem tử vi 2016 thấy rằng đôi khi tính cách này sẽ khiến cho mọi người xung quanh họ dè chừng và có phần ngại tiếp xúc. Tuy nhiên, chỉ đến khi xảy ra vấn đề bất ngờ, mọi người mới thấy được vai trò và tầm quan trọng của họ.

Điểm mạnh của Cự Giải là khả năng sáng tạo không ngừng, cùng với óc phán đoán phương hướng chính xác, sự năng nổ nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần báo đáp... Chính những điểm mạnh này đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ của chòm sao Cự Giải. Đặc biệt, theo bói vận mệnh thấy rằng trong năm 2016, vận thế sự nghiệp của Cự Giải khởi sắc mạnh, công việc thuận lợi, với họ việc lập đại nghiệp chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. 

Top 2: Xử Nữ

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ là những người thông minh, lanh lợi, có đầu óc kinh doanh thiên bẩm. Trong năm 2016, tài vận của Xử Nữ vô cùng lí tưởng, sự nghiệp của họ phát triển rực rỡ. Nếu bạn đang có ý định lấn sân sang một lĩnh vực mới, hay muốn thay đổi công việc, thậm chí là có kế hoạch khởi nghiệp ở nơi đất khách quê người, thì tỉ lệ thành công rất cao. 

Tuy nhiên, để có thể đạt được mục tiêu lớn trong sự nghiệp, điều quan trọng và cần thiết mà Xử Nữ luôn phải ghi nhớ đó là làm việc gì cũng cần phải cẩn thận, tỉ mỉ, lên kế hoạch càng rõ ràng, càng chi tiết thì càng tốt. Thói quen cả nể với người thân, bạn bè và hành động xuề xòa sẽ là rào cản lớn trên bước đường thành công của bạn.

Top 3: Ma Kết

Cuộc sống của người thuộc chòm sao Ma Kết bước vào giai đoạn ổn định trong năm 2016 vì trước đó họ đã có khoảng thời gian tích lũy khá dài. Với đà này, nếu Ma Kết tự mình khởi nghiệp, dù có tay trắng thì họ cũng lập nên nghiệp lớn. Điều quan trọng là Ma Kết phải chọn được đối tác tin cậy, có thực lực về kinh tế để hai bên cùng hỗ trợ và thúc đẩy nhau phát triển.

Top 4: Bạch Dương

Sang năm 2016, sự nghiệp của Bạch Dương sẽ như “dệt gấm thêu hoa”, đã tốt nay còn tốt hơn. Đây là một năm rất quan trọng với Bạch Dương, nó là năm quyết định sự thành bại trong sự nghiệp của bạn. Nhờ vào kĩ năng chuyên môn vững, năng lực làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ, họ có thể lập nên đại nghiệp trong năm con Khỉ này. 

Nhưng Bạch Dương nên nhớ rằng, nóng vội không giải quyết được bất cứ vấn đề gì, thậm chí còn gây họa lớn cho bạn. Khi làm bất cứ việc gì, nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm phương châm, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn, từ đó có thể đưa ra hướng đi chính xác, thúc đẩy sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC