12 chòm sao
 

Top 5 chòm sao có kinh nghiệm học hành bậc nhất


Theo lịch vạn sự chia sẻ thì dưới đây là top 5 cung hoàng đạo có những kinh nghiệm về học hành quý báu và luôn dẫn đầu về các môn học trong năm 2017. Các bạn khám phá và đón đọc bài viết dưới đây.

Bạch Dương (21/3 - 19/4):

12-chom-sao-kinh-nghiem-hoc-hanh

Bạch Dương có bí quyết học tập là "chia nhỏ và chinh phục" gần giống như cách cai trị của quân La Mã “chia để trị” vậy. Bạch Dương hay sử dụng tính hay cạnh tranh của mình để có thể chiến thắng một "chồng"sách bằng việc chia nhỏ các mục tiêu. Và khi bạn đã thành công, Bạch Dương tự thưởng cho bản thân một chút âm nhạc hoặc trò chơi điện tử.

Hãy là người lãnh đạo trong làm việc nhóm Bạch Dương nhớ đừng giành hết công lao về mình nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6):

Là người duy nhất trong 12 cung hoàng đạo có khả năng vừa làm bài tập, vừa xem tivi, vừa nói chuyện điện... Có thể nói Song Tử là người "đa năng".

Khi học tập các bạn thuộc chòm sao này là ghi chú thường xuyên, vì ghi chú sẽ giúp bạn nhanh nhẹn hơn và giúp bạn kế hoạch lại các thông tin. Điều quan trọng cuối cùng là Song Tử kết hợp với Song sẽ làm việc hiệu quả hơn khi có nhau, nghĩa là bạn đừng quên làm việc theo nhóm.

Sư Tử (23/7 - 22/8):

Chòm sao Sư Tử rất hay được toả sáng. Họ biến những môn học làm bạn chán nản thành những công việc nghệ thuật. Ví dụ như với những môn khoa học, hãy biến nó thành những bài thơ trào phúng hay với những bài toàn "khó nhằn" và phổ thơ cho chúng.

12-chom-sao-kinh-nghiem-hoc-hanh

Điều này sẽ làm mọi thứ trở nên thú vị hơn và việc học của Sư Tử cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sư Tử cũng nên bắt chước những "bộ não" trong lớp về cách học cũng như những kĩ năng của họ. Hãy để bản năng tranh giành của bạn giúp bạn trong việc học nhưng đừng để cái tôi lấn lướt.

Khi có vấn đề gì không hiểu hay thắc mắc Sư Tử hãy mạnh dạn mà hỏi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):

Thiên Bình hãy nhớ là đừng bao giờ để cho bài tập hay những dự án đến ngày hôm sau, đây chính là vấn đề lớn nhất của Thiên Bình đó. Hãy đối mặt và làm ngay lập tức.

Không phải Thiên Bình không muốn làm là do bạn có quá nhiều thứ có thể làm. Thiên Bình có thể tìm một người bạn để học chung hoặc tìm một vài câu lạc bộ để giúp bạn học tốt hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):
 

Ba từ dành cho Nhân Mã đó là: "Hãy khám phá!". Bạn là một khách có khả năng chinh phục bất cứ một vấn đề nào chỉ cần bạn chú tâm vào nó. Khi Nhân Mã chia sẻ những thứ mình học, bạn sẽ nhận được gấp đôi. Và khi đầu óc của Nhân Mã bắt đầu "đi chơi" thì hãy cố gắng kiểm soát và tập trung vào mục tiêu. Chắc chắn Nhân Mã sẽ làm được và làm hơn thế.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC