12 chòm sao
 

Top 5 chòm sao nữ lấy chồng muộn mới hạnh phúc


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Dù cho cả xã hội có giục giã và giễu cợt thế nào, các cô nàng hoàng đạo cũng vẫn nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng khi lựa chọn người sẽ đồng hành cùng mình suốt hơn nửa đời người còn lại đặc biệt là 5 nàng hoàng đạo dưới đây lấy chồng muộn mới hạnh phúc.

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 21-03-2018 

Năm cung hoàng đạo có vận trình tươi sáng may mắn nhất tuần mới 

Top 5 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tuần mới 

Khám phá 5 cặp đôi hoàng đạo có tình đẹp như mơ, định sẵn là dành cho nhau 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Top 5 chòm sao nữ lấy chồng muộn mới hạnh phúc

Song Tử

Các cô nàng Song Tử luôn thích thú với ý niệm có một anh người yêu hay một anh chồng ở bên cạnh, nhưng lại cũng là cung hoàng đạo không bao giờ đội trời chung với sự nhàm chán lặp đi lặp lại hàng ngày. Nếu không ở cạnh đúng 'Mr.Right' của đời mình, Song Tử sẽ cảm thấy bản thân như đang sống trong thảm kịch vậy.

Một khi không thỏa mãn được hết mọi ý nguyện với chỉ một tình yêu duy nhất, các nàng sẽ rất dễ ngoại tình hoặc lựa chọn bận rộn để độc thân quyến rũ thay vì yêu đương. Thế nên, chuyện kết hôn muộn của các nàng Song Tử cũng là điều dễ hiểu và nên làm.

Sư Tử

Xem tử vi các nàng Sư Tử luôn hướng tới những mối quan hệ lâu dài, được yêu thương và chiều chuộng. Vì thế, sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi nàng chọn được đúng người vào đúng thời điểm thỏa mãn được đúng và đầy đủ các mưu cầu của nàng về hạnh phúc.

Các cô nàng Sư Tử thà chọn kết hôn muộn, còn hơn bước vào một cuộc hôn nhân không ưng ý. Nhất là với nàng nào đủ tự tin và cứ thong thả thì chuyện hôn nhân sẽ còn muộn, muộn nữa, muộn mãi. Vấn đề của các cô nàng này không phải là bao giờ sẽ cưới, mà là bao giờ các nàng mới chịu gật đầu để cưới một trong số các vệ tinh xung quanh mình.

Nhân Mã

Nhân Mã yêu tự do - điều này thì ai cũng biết. Thế nên các nàng sẽ dành cả thanh xuân để bay nhảy, khám phá thế giới thay vì ủ rũ với chuyện tình yêu. Chuyện cưới muộn với Nhân Mã cũng diễn ra là vì thế. Ấy nhưng suy cho cùng thì cũng nên để cho các cô nàng Nhân Mã phiêu lưu đủ với thế giới, đủ để cảm thấy chùn chân mỏi gối; có như vậy các nàng mới có thể chấp nhận gật đầu yên phận lên xe hoa với tình yêu của đời mình.

Và dĩ nhiên thì, sau khi kết hôn, bạn cũng nên để cho nàng khoảng không gian đủ rộng để hít thở và vẫy vùng, nếu không muốn nàng buồn bã, bức bối và bỏ chạy thêm lần nữa.

Bảo Bình

Bói tình duyên với tính cách ưa sự độc lập và tự thân vận động của mình, có lẽ nếu được lựa chọn, các cô hàng Bảo Bình sẽ chọn phương án độc thân và hẹn hò vui vẻ thay vì một mối quan hệ chính thức nào đó, trừ khi nàng thực sự gặp được thiên mệnh của đời mình. Vậy nên, các nàng Bảo Bình thường nghĩ tới hôn nhân khá muộn.

Nàng sẽ kiên trì đợi cho đến khi gặp được người có chung góc nhìn về tự do, chung quan điểm sống không ràng buộc giống nàng, rồi mới chịu kết hôn. Mà như vậy thì cũng sẽ tốt hơn nhiều, nhỉ?

Song Ngư

Mơ mộng và sở hữu trực giác vô cùng nhạy cảm, điểm cộng tưởng như lý tưởng này lại chính là rào cản giữa các cô gái Song Ngư và một mối quan hệ chính thức, bền lâu. Bởi thực chất thì thế giới vốn chẳng mơ mộng như thế và vô cùng hiếm có ai tiến đến với nàng với mục đích 100% vì cảm xúc và tình yêu đơn thuần cả.

Vậy nên, có lẽ độ tuổi trưởng thành - khi mà nàng đủ chín chắn để thông cảm, thấu hiểu và không còn hờn giận cả thế giới nữa - mới là độ tuổi thích hợp để nàng tiến đến với câu chuyện hôn nhân. Chưa kể là, để tìm được một người có thể hiểu và yêu những cảm xúc phức tạp bên trong nàng cũng là một bài toán khó khác.

 

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC