12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo có chuyện tình đáng ngưỡng mộ nhất nửa cuối năm 2017


Nửa cuối năm 2017, 5 trong số 12 cung hoàng đạo sau sẽ có chuyện tình cảm thăng hoa đáng mơ ước. Hãy xem đó là những cung nào nhé!

Xem thêm:

Top 5 cung hoàng đạo có chuyện tình đáng ngưỡng mộ nhất nửa cuối năm 2017

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Từ giờ đến cuối năm, Kim Ngưu sẽ có rất nhiều cơ hội để tìm được tình yêu đích thực của mình. Khi được ngỏ lời, đừng quá bối rồi, hãy nghiêm túc suy nghĩ về mối quan hệ và đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Đối với người đã có nửa kia, hãy để mối quan hệ của hai bạn phát triển một cách tự nhiên. Theo các nhà tử vi chiêm tinh dự đoán, đây sẽ là một mối quan hệ lâu dài của bạn vì thế đừng để những tác động nhỏ nhặt bên ngoài ảnh hưởng đến tình cảm của 2 người nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi 2017, công việc, gia đình là những vấn đề được Sư Tử đặt lên hàng đầu trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, điều này vẫn không khiến cho các “vệ tinh” ngừng nhòm ngó bạn, đừng rụt rè, hãy mạnh dạn “bắt lấy tín hiệu” ngay khi người đó để ý đến bạn. Đây rất có thể sẽ là một mối quan hệ lâu dài của bạn, đừng để tuột mất nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây sẽ là khoảng thời gian để Xử Nữ chữa lành những mối quan hệ trong quá khứ. Người chủ động hòa giải rất có thể là đối phương, khi đó, hãy chuẩn bị cho mình sẵn lòng vị tha và thấu hiểu cho đối phương. Đối với những Xử Nữ đang trong một mối quan hệ lâu dài, những tháng cuối này sẽ đánh dấu cho bạn nhiều cột mốc quan trọng. Đối với Xử Nữ độc thân, bạn có thể tìm thấy cơ hội hẹn hò trên mạng xã hội, từ bạn bè và đồng nghiệp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem bói tình yêu cho hay Thiên Bình hoàn toàn có thể mong đợi đến khoảng thời gian ngọt ngào nhất trong năm với những tháng sắp tới này. Với những Thiên Bình đã có người yêu thì chuyện "tim mạch" của bạn đang phát triển thuận lợi, hai bạn có nhiều dự định táo bạo và muốn được chia sẻ với nhau. Bên cạnh đó, với những Thiên Bình còn độc thân, khoảng thời gian này sẽ có vô vàn cơ hội cho mối quan hệ mới chờ đón bạn. Hãy sẵn sàng để nắm thật chắc cơ hội nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những rào cản từ lâu trong mối quan hệ của Song Ngư sẽ dần dần được gỡ bỏ. Hai bạn đã sẵn sàng để thấu hiểu nhiều hơn, chia sẻ và cho đi nhiều hơn. Trong những tháng này, chuyện tình cảm của bạn sẽ bước đến những dấu mốc quan trọng, hai bạn sẽ phải cùng bàn bạc để đưa ra những quyết định mang tính cả đời. Đối với những Song Ngư độc thân, bạn sẽ có nhiều dịp để tiếp xúc với các mối quan hệ xã hội, vấn đề "đôi lứa" rồi sẽ sớm được giải quyết nếu bạn thật sự nghiêm túc và mong muốn cho mình một chuyện tình thực tế.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC