12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh 5 cung hoàng đạo có vận trình tuần mới công việc, tình cảm, gia đình... từ 1/1 đến 7/1/2018 biến động và lời khuyên từ chiêm tinh.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/01/2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo 

                  Tử vi ngày 03-01-2018 Thứ Tư của 12 con giáp 

                  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 01-01 đến 07-01-2018 

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Sự thay đổi sẽ chính là bầu không khí chủ đạo của tuần này. Kim Ngưu có thể sẽ gặp vài bất ổn trong chuyện đất đai cũng như nhà ở. Điều này khiến bạn cảm thấy khá ngột ngạt và quyết tâm tìm một nơi ở mới đáp ứng được các yếu tố phong thủy. Bên cạnh đó, những khúc mắc trong cuộc sống lại có sức mạnh thôi thúc Kim Ngưu xắn tay lao vào để giải quyết. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đôi khi chúng lại khiến bạn trở nên dư thừa và mang đến những căng thẳng không cần thiết. Ngoài ra, những mối quan hệ của Kim Ngưu cũng sẽ xuất hiện dấu hiệu của sự xa cách. Vì thế, bền chặt hay đổ vỡ đều phụ thuộc vào cách nhìn nhận và chia sẻ của bạn với nửa kia.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Những hoạt động tâm linh sẽ phần nào tiếp thêm năng lượng và định hướng cho Kim Ngưu trước một tuần đầy thay đổi như thế này. Nếu bạn còn độc thân, thử mời người bạn đang quan tâm đến ăn tối hoặc đi đâu đó lãng mạn với nhau với tư cách là bạn bè để có cơ hội gần gũi. Đừng ngại bị từ chối, ai cũng cần cho bản thân một chút đột phá mà.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới sẽ mang đến cho nhà Sư Tử một cuộc sống khá tất bật. So với các cung Hoàng đạo khác, Sư Tử được xem là ngôi sao có tốc độ quay lại công việc một cách nhanh nhất. Chính điều này khiến bạn trở nên vô cùng bận rộn với những kế hoạch mới. Bên cạnh đó, chăm sóc bản thân cũng chiếm một phần không nhỏ trong những mối bận tâm của Sư Tử. Vấn đề về giữ gìn vóc dáng sẽ tạo động lực để Sư Tử bắt đầu thói quen tập thể dục và cả ăn kiêng.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hoàn thành công việc theo từng mục nhỏ và thư giãn mỗi khi cần thiết. Tinh thần của chòm sao này cần được xoa dịu và bạn tìm về gia đình, người thân để có cảm giác bình yên. Chỉ là bữa cơm bình thường hay đôi cuộc chuyện trò vu cơ cũng đủ làm người ta ấm áp và giảm đi những suy nghĩ tiêu cực. Hãy thường xuyên giữ kết nối với người nhà nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mặc dù đây là tuần lễ kết thúc của kỳ nghỉ, nhưng Bọ Cạp có thể vẫn bị mắc kẹt trong những chuyến đi; tuy nhiên, đây lại là những chuyến công tác của công việc. Thông qua đó, Bọ Cạp sẽ bị hấp dẫn bởi những mối quan hệ mới và cả những lời mời cộng tác làm ăn. Song, bạn vẫn cần cân nhắc thật kỹ nếu không muốn gặp phải những bất lợi. Bên cạnh đó, chuyện tài chính của Bọ Cạp cũng không quá dư dả. Vì vậy, bạn nên xem lại việc chi tiêu và tiết kiệm hơn một chút nhé! Sức khỏe hơi kém, nghĩ ngợi nhiều làm thần kinh căng thẳng, người lúc nào cũng mệt mỏi và tiều tụy.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Tận dụng những kinh nghiệm thực tế để phát huy hết năng lực của bản thân. Ai cũng sống cần tập thể nên thường xuyên tương tác để tăng sự gắn kết với đồng nghiệp Bọ Cạp nhé, mình giúp người có lúc được người giúp lại mà, mở lòng ra mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chiêm tinh tuần mới dự báo, Nhân Mã có thể sẽ gặp vài trục trặc trong chuyện tim mạch. Đôi khi, bạn cảm thấy chuyện tình cảm của mình quá an toàn đến mức nhàm chán. Trái tim xao động, chính bản thân bạn cũng có cảm giác mình đang mâu thuẫn với lý trí. Lòng chung thủy của chòm sao đang bị thử thách, biết là không nên nhưng cảm xúc vẫn dâng trào, dừng lại ngay trước khi quá muộn. Điều khiển bản thân hướng về những thứ đúng đắn đi vì bạn cần phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Ngoài ra, những mối quan hệ xã hội của Nhân Mã cũng có thể kéo theo những điều tiêu cực cho cuộc sống của bạn. Những người bảo thủ sẽ cố gắng soi vào mọi khuyết điểm cũng như xem nhẹ những cố gắng của Nhân Mã.
Lời khuyên từ chiêm tinh: Ra ngoài tìm cảm hứng và suy nghĩ nhiều hơn về định hướng tương lai của bản thân nhé. Sự kiên trì sẽ mở ra cho bạn nhiều điều tốt đẹp. Đồng thời, Nhân Mã cũng nên đề phòng những mối quan hệ xung quanh mình. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sức khỏe sẽ là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình vào tuần lễ này. Những món ăn giàu calo không phải là một lời khuyên tốt cho bạn. Thay vào đó, Bảo Bình nên bổ sung thêm rau và vitamin vào chế độ ăn hàng ngày của mình. Nếu bạn đang có dự định ăn kiêng thì chiêm tinh khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và thậm chí là hỏi ý kiến bác sĩ. Ngoài ra, công việc của Bảo Bình cũng có thể bị chi phối đáng kể bởi các yếu tố ngoại cảnh hoặc giải trí xung quanh.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Phân chia thời gian hợp lý để thực hiện những công việc cá nhân lẫn công việc chuyên môn nhé! Đừng quá cứng nhắc, hãy cho bản thân được tự do phát triển, trong công việc hay tình cảm và bất cứ phương diện nào cũng vậy. Thuận theo tự nhiên, đôi khi ngông cuồng một chút cũng không phải việc gì xấu đâu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC