12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh


Xem tử vi - Lời khuyên cho top 5 cung hoàng đạo có tuần mới từ 15/1 đến 21/1/2018 nhiều biến động.

Xem thêm:  Công việc, tài chính thụt lùi - Top 5 cung hoàng đạo lao đao trong tuần mới 

                   Top 5 cung hoàng đạo phiền muộn vì tình trong tuần từ 15/1 đến 21/1/2018 

                   12 cung hoàng đạo và vận quý nhân năm 2018 

                   12 chòm sao và cách cải thiện vận trình mang lại may mắn trong năm 2018 

                   12 cung hoàng đạo và những điều nên làm trong tuần mới 

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Những thay đổi đột ngột luôn là nguyên nhân chính của sự khó chịu trong Kim Ngưu, đặc biệt là vào khoảng giữa tuần. Ngoài ra, bạn bỗng cảm thấy sự ngột ngạt trong không gian sống của mình. Điều này khiến Kim Ngưu trở thành một kẻ lang thang bất đắc dĩ. Tuy nhiên, bạn đừng vội chán nản vì đôi khi những chuyến đi vô định này sẽ mang đến rất nhiều điều bổ ích. Nếu đang là một Kim Ngưu làm những công việc mang tính sáng tạo, thì hãy luôn chắc rằng mình đang muốn gì và tìm một người đáng tin cậy để nhận tư vấn nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Khả năng thích ứng linh hoạt và lòng kiên trì bền bỉ sẽ giúp tháo gỡ những rắc rối của Kim Ngưu trong tuần này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dường như đang cố gắng chạy đua với những kế hoạch của bản thân trong tuần mới. Điều này đôi lúc sẽ giúp thúc đẩy tiến độ công việc nhưng đồng thời cũng khiến sức khỏe của bạn gặp phải những trục trặc. Bên cạnh đó, một số vấn đề liên quan đến tài chính cũng có thể khiến Sư Tử cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, chiêm tinh cũng dự đoán rằng bạn sẽ gặp được những người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những lúc khó khăn nhất.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Sư Tử nên đăng ký một khóa thiền hoặc Yoga để chủ động giải tỏa những căng thẳng của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự rập khuôn và nhàm chán sẽ là nút thắt lớn nhất của Thiên Bình trong tuần này. Khối lượng công việc quá tải đòi hỏi bạn phải làm ngoài giờ và bù lại là sự mất đi không gian riêng tư của bản thân. Tuy nhiên, sự hợp tác cũng như làm việc nhóm lại khá thuận lợi và sẽ trở thành chiếc phao cứu nguy cho các Thiên Bình. Ngoài ra, bạn cũng không có đủ thời gian để chăm sóc cho chính mình hay kể cả những mối quan hệ xung quanh. Nếu Thiên Bình cảm thấy quá căng thẳng thì hãy biết cách kiềm chế thay vì vô tình trút giận lên người khác nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Liệt kê những điều bạn cần phải thực hiện và sau đó tìm hướng giải quyết từng chút một. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng nên thay đổi cách nhìn quá tiêu cực về một vấn đề nào đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc nhưng vấn đề của bạn chính là chưa đủ can đảm để thực hiện chúng. Những cuộc đàm phán hay giao tiếp thông thường sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Bên cạnh đó, chiêm tinh còn dự đoán, những chuyến mua sắm ngẫu hứng cũng có thể khiến ngân khố của Nhân Mã bị thâm hụt đáng kể vào tuần này.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Suy nghĩ sâu sắc và sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ mang đến cho Nhân Mã những điều tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự bế tắc trong việc đưa ra quyết định chính là rào cản chủ yếu của Bảo Bình trong tuần mới này. Chiêm tinh cho thấy, bạn có rất nhiều việc cần làm nhưng lại có quá ít phương án để giải quyết chúng. Kỹ năng giao tiếp xã hội của Bảo Bình đôi khi không được tự tin như những thời điểm trước và điều này làm bạn khó chịu về chính bản thân mình. Ngoài ra, những mối quan hệ trong cuộc sống của Bảo Bình cũng sẽ gặp chút rắc rối đòi hỏi những cách tháo gỡ tức thời.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Xin sự tư vấn từ những cố vấn giàu kinh nghiệm. Đồng thời, bạn cũng nên kìm chế cảm xúc trong một số trường hợp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC