12 chòm sao
 

Top 5 cung Hoàng đạo cực kỳ thông minh sắc sảo


Mỗi người đều có một “bộ mặt” luôn được che giấu và nó không hề dễ dàng để bạn nhìn thấu. Chẳng hạn như Bảo Bình là con người này rất thông minh, có năng lực sáng tạo và suy nghĩ xuất sắc, vì vậy những tâm tư sâu trong lòng họ được giấu rất kín. 

Top 1: Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Không nhìn thấy tâm tư

Con người này rất thông minh, có năng lực sáng tạo và suy nghĩ xuất sắc, vì vậy những tâm tư sâu trong lòng họ được giấu rất kín. Bản tính vốn thích “một mình một ngựa”, cộng với tư duy khá kỳ lạ nên người xung quanh gần như không thể đoán biết họ đang nghĩ gì. Một khả năng mạnh mẽ của họ chính là từng bước đạt đến mục tiêu bất chấp dùng cách gì, họ hoàn toàn có thể thao túng bạn và luôn quan sát mọi thứ bằng con mắt sắc sảo.

Top 2: Ma Kết (22/12 – 19/1) – Nội tâm sâu sắc

Đừng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài điềm tĩnh của Ma Kết. Họ luôn tỏ ra nghiêm túc và chân thật như thế để mọi người đánh giá tốt đẹp và nghĩ họ không biết đến “thủ đoạn”. Thực tế, đây có thể nói là lớp vỏ tự vệ mạnh mẽ của Ma Kết, bên trong con người này là tính thận trọng trong từng việc đối nhân xử thế. Họ suy nghĩ nhiều đến mức người khác cho rằng họ cứng nhắc, rập khuôn nhưng thực ra đó là những “tâm kế” đang được cân nhắc tỉ mỉ trong lòng.

Top 3: Song Tử (21/5 – 21/6) – Những tâm tư không đơn thuần

Song Tử khá tinh nghịch, hoạt bát và nhạy cảm, ngay cả lời nói cũng có thể nhận ra tâm tư sâu sắc của họ. Thật vậy, con người này không hề đơn giản như vẻ ngoài cởi mở. Khi bạn muốn phân thắng bại trong tranh luận, bạn sẽ thấy một Song Tử với những lý lẽ đầy sắc sảo, thậm chí giảo hoạt sẵn sàng tranh thắng bại tới cùng với bạn.

Top 4: Bọ Cạp (23/10 – 21/11) – Có thù phải báo

Vốn đem lại cho người khác cảm giác lạnh lùng nên ít ai dám đùa giỡn với Bọ Cạp. Bên cạnh đó, họ vẫn đang âm thầm quan sát từng người một và có những suy nghĩ, đánh giá sâu về đối tượng. Trực giác nhạy bén giúp họ có thể nhận định khá chuẩn xác về đối phương, cho dù biết rõ chân tướng cũng sẽ không dễ dàng bộc lộ ra. Những vấn đề không liên quan đến mình thì Bọ Cạp rất ít quan tâm cho dù thứ họ biết nhiều hơn thế. Ngoài ra, điều đáng gờm ở con người này là đừng đắc tội với họ, vì câu châm ngôn bất hủ của họ chính là “Có thù không báo phi quân tử”!

Top 5: Thiên Bình (23/9 – 22/10) – Sự sắc sảo dưới lớp mặt nạ

Vốn có bản tính theo chủ nghĩa lý tưởng và tinh thần hiện thực, Thiên Bình luôn đòi hỏi sự công bằng cho nên trong tâm tư của họ luôn có những chuẩn mực không thể phạm vào. Sự sắc sảo ở họ không chỉ là các xử sự ôn hòa mà còn ở hình tượng cá nhân, lúc nào cũng lịch thiệp, điềm đạm và đây thật sự là lớp mặt nạ đáng sợ che đậy những suy nghĩ sâu kín khó ai đoán được.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC