12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo dễ bị lôi kéo vào mê tín dị đoan


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo  - Điểm danh top 5 cung hoàng đạo dễ bị tà đạo lôi kéo, dụ dỗ xa vào mê tín dị đoan.

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30-04 đến 06-05-2018 

Đi tìm ba cung hoàng đạo nam có tình quên bạn 

Đi tìm 4 cung hoàng đạo may mắn, tình tiền viên mãn trong tuần mới 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Truy tìm dấu hiệu ngoại tình của 12 chàng hoàng đạo 

Top 5 cung hoàng đạo dễ bị lôi kéo vào mê tín dị đoan

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sở hữu tính cách hiền lành và rất dễ tin người. Bạn không quá hứng thứ với chuyện tâm linh, huyền bí nhưng khi được giới thiệu thì do cả tin không muốn làm phật lòng người khác nên Cự Giải vẫn đồng ý nghe họ truyền giáo, giảng đạo.

Tâm lý Cự Giải không vững nên một khi đã nghe giảng đạo thì bạn dễ bị lung lay ý chí, tin theo những lời nói tà đạo không đúng sự thật. Cự Giải nên cứng rắn và từ chối khi được mời tham giá bất cứ hội nhóm đáng nghi nào nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Bọ Cạp cũng là một trong các cung hoàng đạo có niềm tin tâm linh rất vững chắc. Bạn tin tưởng rằng thế giới này còn rất nhiều điều huyền bí mà khoa học chưa giải thích được. Đối với việc khác thì Bọ Cạp rất đa nghi, dò xét nhưng chuyện liên quan đến tâm linh thì Bọ Cạp lại khá dễ tin tưởng. Vì vậy bạn sẵn sàng tham gia vào các tổ chức tôn giáo mà không đặt quá nhiều câu hỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên, bên cạnh các tôn giáo lành mạnh thì có rất nhiều tôn giáo tà đạo xui khiến hội viên làm những việc không hợp đạo đức, luân lý xã hội. Bọ Cạp nên tránh xa các hội nhóm này để bảo đảm an toàn cho bản thân và gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã là đứa trẻ vừa ham vui vừa cả tin. Thế nên Nhân Mã tham gia vào các hội nhóm tà đạo ban đầu chỉ vì thấy nó hay hay, vui vui. Sau đó thì do cả tin nên Nhân Mã có thể bị lôi kéo vào các hoạt động không lành mạnh của các hội nhóm này.

Lời khuyên cho Nhân Mã là trước khi tham gia vào bất cứ đâu cũng nên tìm hiểu, đọc kĩ thông tin nhé. Đừng lúc nào cũng mải vui, thấy tò mò là tham gia mọi thứ kẻo có ngày mất hết tất cả không hay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình khá lập dị và thích những thứ không giống ai. Bạn thích tìm hiểu mọi thứ mà không quá coi trọng đó là chính đạo hay tà đạo. Chính vì vậy Bảo Bình rất dễ bị bạn bè lôi kéo vào các hội giáo mê tín dị đoan. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng khá thông minh và cứng rắn nên khi phát hiện ra các hội nhóm đó đi theo con đường tà đạo làm hại người khác thì bạn sẽ tránh xa ngay.  

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư rất hứng thú với việc nghiên cứu về tâm linh và những điều huyền bí. Bạn coi huyền học như một cách để lánh đời và cứu rỗi tâm hồn khỏi những âu lo, phiền muộn của cuộc sống. Bên cạnh đó bản tính tò mò cũng thúc đẩy Song Ngư tìm kiếm những bí mật chưa được giải đáp.

Chính vì vậy Song Ngư trở thành con mồi ngon cho các hội tà đạo truyền giáo, dụ dỗ tham gia vào hội nhóm. Song Ngư nên cẩn thận nhé! Việc tìm hiểu tâm linh không có gì xấu nhưng có rất nhiều người sẽ lợi dụng lòng tin của bạn để chuộc lợi cho họ.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC