12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 5 cung hoàng đạo may mắn bất ngờ, mọi việc đều suôn sẻ trong tuần mới từ 05/03 đến 11/03/2018.

XEM THÊM

Tử vi ngày 06-03-2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo 

Top 3 cung hoàng đạo có tình đẹp như mơ trong tuần mới 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 05-03 đến 11-03-2018 

Khám phá vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 3/2018 

Tình duyên nở rộ năm cung hoàng đạo này hạnh phúc ngập tràn trong tháng 3/2018 

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Xem tử vi tuần mới khả năng giao tiếp của các Bạch Dương sẽ được tăng cường. Bạn trở nên thẳng thắn và chủ động hơn trong mọi vấn đề. Bên cạnh đó, chiêm tinh tình yêu cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho Cừu những trải nghiệm mới với nửa kia của mình. Các bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc và đúng đắn hơn về con đường tình yêu mà bản thân đã lựa chọn. Ngoài ra, công việc cũng đòi hỏi từ Bạch Dương rất nhiều sự chuyên cần và nỗ lực. Chính điều này sẽ mang đến cho bạn một kết quả rất đáng hài lòng cùng nhiều lời khen ngợi đấy.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tuần mới sẽ mang đến cho Kim Ngưu những thử thách nho nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng may mắn nhận được sự hỗ trợ từ những khía cạnh mang tính tâm linh và tài chính. Sao Kim sẽ truyền cho Kim Ngưu nguồn cảm hứng dồi dào để hoàn thành những công việc của mình. Vì thế, bạn sẽ vô cùng tập trung và sáng tạo trong từng nhiệm vụ được giao.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mạng xã hội sẽ mang đến cho Song Tử một vài thông tin bất ngờ và thú vị trong tuần này. Những công việc liên quan đến công nghệ sẽ giúp cho bạn có những kết quả khả quan. Theo như dự đoán, các Song Tử độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ đối phương thích hợp thông qua những buổi hội họp của bạn. Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng khuyên Song Tử dành thời gian tham gia vào các hoạt động xã hội hoặc thiện nguyện. Bởi vì chúng sẽ mang đến cho bạn những mối quan hệ rất tốt đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ trở nên "mặn" hơn bao giờ hết vào tuần mới này. Cách nói chuyện hài hước và chừng mực sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt đối với những người xung quanh. Bên cạnh đó, các mối quan hệ của Cự Giải cũng được củng cố, đặc biệt là những mối quan hệ đang vấp phải sự hiểu lầm. Các dự án mới sẽ đòi hỏi sự nhạy bén và khéo léo hơn trong kỹ năng làm nhóm của bạn. Đây cũng chính là cơ hội tốt để Cự Giải chứng minh năng lực thực sự của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang có xu hướng tìm kiếm sự thư giãn và niềm vui thông qua những chuyến du lịch. Điều này có thể vô tình mang đến cho bạn một ý tưởng kinh doanh mới mẻ. Bên cạnh đó, các mối quan hệ của Sư Tử cũng sẽ trở nên thú vị hơn. Những bạn còn độc thân hãy mở lòng để đón nhận sự tìm hiểu đến từ một người mà bạn đã quen từ trước. Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe của các Sư Tử cũng cần được tăng cường thông qua chế độ ăn uống và luyện tập thể thao.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC