12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo ngập tràn may mắn trong tuần mới


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 5 cung hoàng đạo ngập tràn may mắn trong tuần mới từ 16/4 đến 22/4/2018.

XEM THÊM

Top 3 chàng hoàng đạo si tình đến khờ dại 

Những cung hoàng đạo có nguy cơ đổ vỡ tình cảm trong tháng 4/2018 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 4/2018 

Đi tìm 3 cung hoàng đạo có chuyện buồn trong tháng 4/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16-04 đến 22-04-2018 

Top 5 cung hoàng đạo ngập tràn may mắn trong tuần mới

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Bản chất thận trọng cùng đôi chút bảo thủ lại chính là vũ khí bí mật cuả Kim Ngưu trong tuần lễ này. Bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được những tin tức mà bản thân đang chờ đợi, và những tin tức này đều rất tốt đẹp. Chiêm tinh cũng cho thấy, Kim Ngưu sẽ khám phá được những khía cạnh mới của con đường mà bạn đang theo đuổi. Mặc dù đây được xem là giai đoạn của sự khuôn mẫu nhưng nó lại mang đến cho Kim Ngưu nguồn cảm hứng cho công việc thay vì sự nhàm chán.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Các mối quan hệ của Cự Giải sẽ trở nên thân thiết và mạnh mẽ hơn vào tuần mới này. Sự chuyển động của các chòm sao sẽ mở cánh cửa cơ hội để bạn dễ dàng thực hiện những thay đổi mong muốn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Cự Giải sẽ được cung cấp một nguồn năng lượng dự trù để sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro và thử thách.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Mặc dù Thiên Bình luôn có xu hướng hướng ngoại, thế nhưng cuộc sống cá nhân và gia đình sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn trong giai đoạn này. Bạn sẽ nhận được lời khuyên từ những người thân và họ sẽ luôn mang đến cho Thiên Bình cảm giác an toàn mỗi khi căng thẳng. Bên cạnh đó, các khía cạnh sống nhìn chung đều sẽ tốt lên rất nhiều so với những điều bạn kỳ vọng ở tương lai gần. Tuy nhiên, đừng để sự hấp tấp phá hỏng mọi nỗ lực trước giờ của bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dù Nhân Mã có yếu đuối đến đâu đi chăng nữa thì chiêm tinh tuần mới cũng sẽ dành tặng bạn sự mạnh mẽ để giải quyết những tình huống khắc nghiệt. Mọi quyết định bạn đưa ra dù chính xác hay không đều mang đến cho Nhân Mã những bài học kinh nghiệm quý giá. Bên cạnh đó, chuyện tim mạch của bạn cũng sẽ rất tiến triển. Cơ hội tình yêu sẽ đến với Nhân Mã ngay trong quá trình làm việc hoặc khi tham gia một khóa học nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới sẽ mang đến cho Ma Kết một khoảng không khá thoải mái để bạn ngắm nhìn lại cuộc sống. Từ đó, bạn sẽ trở nên tích cực hơn trong mọi suy nghĩ và quyết định của mình. Đối với công việc, Ma Kết luôn dồi dào ý tưởng và luôn muốn biến những ý tưởng đó thành sự thật. Tuyệt vời hơn, trong tuần lễ này, Ma Kết sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ nhiệt tình cho các dự định đó của bạn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC