12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo tài vận may mắn công việc thuận lợi trong tuần mới


Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo - Điểm danh 5 cung hoàng đạo có tài vận may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió trong tuần từ 5/2 đến 11/2/2018.

XEM THÊM

Chiêm tinh dự báo những chòm sao gặp nhiều sóng gió, tinh thần bất ổn trong tháng 2 năm 2018 

Tình duyên êm đềm những chòm sao này hạnh phúc nhất trong tháng 2 năm 2018 

May mắn đến nhà 5 cung hoàng đạo này cầu được ước thấy trong tháng 2 năm 2018 

Xếp hạng ba cung hoàng đạo tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong năm 2018 

Ba cung hoàng đạo có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhất năm 2018 

Top 5 cung hoàng đạo tài vận may mắn công việc thuận lợi trong tuần mới

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần tử 5/2 đến 11/2/2018 , hiệu quả làm việc của Bạch Dương ngày càng cải thiện rõ rệt. Thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn đã chứng minh tất cả. Kết quả đáng mừng và bạn được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi.

Óc phán đoán tài chính của Bạch Dương tuần này khá tốt, bạn nhận ra một số cơ hội đầu tư không phù hợp và chờ cơ hội tốt hơn để nắm bắt. Hứa hẹn là bạn sẽ táo bạo hơn khi cơ hội đến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi hiệu quả công việc của Kim Ngưu thực sự tuyệt vời trong tuần mới, bạn luôn biết bước tiếp theo nên làm gì và nên làm thế nào để có kết quả tốt nhất. 
 
Có những Kim Ngưu được nhận thưởng nhờ sự chăm chỉ và thành tích của mình trong năm qua. Thái độ tốt, làm việc cẩn thận, chu đáo vì thế những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc khá tốt khi bạn luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của một số đồng nghiệp. Họ thậm chí còn cho bạn cảm hứng để đưa ra một số giải pháp tốt hơn trong công việc. 
 

Tuần này, bạn nhận được một số lời khuyên về tiền bạc rất đáng lưu tâm, nhờ bạn khéo léo, thông minh hơn trong việc quản lý tiền bạc, tránh được những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc diễn ra ổn định và trên thực tế là sự chăm chỉ, nỗ lực của bạn được ghi nhận. Sư Tử nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. 

Xem bói tuần này, tiền bạc không phải là vấn đề của bạn. Sư Tử không phải chi tiền cho những phát sinh bất ngờ, nhờ đó không phải lo lắng quá nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Công việc diễn ra suôn sẻ, cấp trên tin tưởng cho rằng bạn là người đáng tin cậy, sẵn lòng giao cho những việc quan trọng để thử thách năng lực của bạn. 

Vấn đề tiền bạc của Thiên Bình rất tốt, tất cả là nhờ thói quen sống tiết kiệm và biết cân bằng chi tiêu, mua sắm với thu nhập của mình. Ngoài ra, tâm trạng tuần này của bạn khá thoải mái nên không cần phải đi mua sắm, hay ăn uống để giải tỏa. 

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC